Xuất hiện từ thế kỷ thứ 18, áo cổ vuông đã chinh phục nhiều tín đồ thời trang, đặc biệt là phong cách retro bởi thiết kế đơn giản nhưng gợi cảm, tinh tế. Việc phối áo cổ vuông đẹp sao phù hợp với các trang phục khác không phải ai cũng biết, dù bạn theo đuổi phong cách nào đi chăng nữa, áo cổ vuông vẫn là món đồ bạn nên cập nhật trong tủ áo của mình trong mùa mốt mới.

Các mẫu áo cổ vuông đẹp

Áo cổ vuông 2 dây

Thiết kế áo cổ vuông được phái đẹp đặc biệt yêu thích bởi khả năng linh hoạt, kết hợp được nhiều kiểu đồ, và tôn lên vóc dáng của cơ thể. Hơn hết, những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa và phần cổ ngắn thì item này sẽ tạo cho bạn cảm giác phần thân trên trông thanh thoát và cân đối hơn nhiều.

Khi lựa chọn mẫu áo hai dây, bạn nên ưu tiên chất vải lụa sang trọng hoặc cotton thoáng mát trong những ngày hè nóng bức. Áo hai dây cổ vuông kết hợp cùng quần jean hoặc chân váy midi là outfit vô cùng thích hợp cho những chuyến du lịch mùa Hè.

Xem thêm: Đón đầu xu hướng với áo lệch vai gợi cảm

Áo cổ vuông tay phồng

Áo cổ vuông tay phồng là một trong những thiết kế được nhiều cô nàng nhà ta ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu phối cùng quần jeans và giày sandals mũi vuông theo dòng chảy của hiện đại, chiếc váy maxi nhún bèo, chân váy chữ A cũng là lựa chọn hoàn hỏa cho mọi cô gái theo đuổi phong cách này. Để tránh set đồ thêm phần rườm rà, luộm thuộm, bạn nên ưu tiên những món phụ kiện tinh tế nhé.

Áo cổ vuông tay dài

Tuy phù hợp với mọi vóc dáng, nhưng kiểu áo cổ vuông tay dài ôm sát thực ra chính là “bảo bối” dành cho những cô nàng ngực nhỏ. Chân váy dài qua gối, quần jeans hay quần âu ống rộng phối cùng áo cổ vuông sẽ tạo ra sự cân bằng tổng thể cho bộ trang phục. Đừng quên đi cùng đôi giày mule màu pastel để hoàn thiện set đồ dạo phố ngọt ngào và nữ tính của mình nhé.

Xem thêm: Tips Mặc Đẹp Và Trẻ Trung Hơn Mỗi Ngày Với Áo Thun Trễ Vai

Áo kiểu cổ vuông

Danh hiệu “công chúa” trong mùa hè năm nay sinh là để dành cho mẫu áo kiểu cổ vuông, đây cũng chính là một trong những item hot nhất thời gian gần đây. Mẫu áo này có sức hút đặc biệt nhờ vào phần cổ vuông điệu đà và nữ tính. Nếu bạn chưa biết mặc gì trong mùa hè này thì đừng bỏ qua áo cổ vuông nhé.

Thiết kế cổ vuông không quá mới lạ nhưng sự trở lại lần này mẫu áo cổ vuông đã có nhiều biến tấu thú vị hơn. Áo kiểu cổ vuông crop-top hay kết hợp với phần tay phồng là kiểu dáng đang rất được yêu thích và được các fashionista đặc biệt ưu ái và lựa chọn. Để phù hợp với tiết trời mùa hè hơn, bạn hãy chọn những mẫu áo kiểu cổ vuông được làm từ chất liệu gọn nhẹ, dễ chịu như cotton, lụa…

Áo kiểu cổ vuông mang nét đẹp của sự nữ tính, nhẹ nhàng và mang đôi nét vintage. Chính vì thế mẫu áo này có khả năng kết hợp với khá nhiều item như chân váy và cả quần jeans cá tính…. Bạn có thể diện item này tới trường, dạo phố hay tới công sở đều rất phù hợp.

Các cách phối áo cổ vuông

Áo cổ vuông phối với giày cao gót

Áo cổ vuông là một trong bảy kiểu mốt thịnh hành hè năm nay. Bạn có thể kết hợp áo cùng quần jeans theo ba phong cách khác biệt. Với người chuộng vẻ thanh lịch, hãy dùng giày cao gót đồng điệu với túi xách.

Áo cổ vuông phối với quần jeans cạp cao

Những cô gái thích khoe eo có thể chọn áo cổ vuông dáng ngắn, quần jeans cạp cao và giày bệt thắt nơ, tạo phong cách điệu đà.

Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt với cách phối đồ này thì bạn sẽ không cần lo lắng, e dè rằng áo croptop cổ vuông quá ngắn thì quần lưng cao đã giúp bạn che khéo đi phần hông của bạn rồi nhé. Bên cạnh đó đây được xem là cách phối đồ thông minh dành cho các cô nàng có phần bụng dưới hơi to vì outfit này sẽ giúp bạn trông thon thả hơn.

Áo cổ vuông phối quần shorts

Áo cổ vuông cũng có thể kết hợp quần shorts. Bạn có thể chọn quần chất liệu denim, vải... tùy theo cá tính và bối cảnh. Với denim, bạn hãy chọn sneakers. Với quần vải, giày búp bê, dép sục là những gợi ý hay đấy.

Quần jeans luôn là thứ dễ mặc và phổ biến, nhưng quần shorts trên cùng một chất liệu thì không hề. Chọn một chiếc quần rộng và dài quá gối bạn sẽ như một "cây nấm lùn" khi phối với áo cổ vuông. Ngược lại nếu quần quá ngắn và bó sẽ khiến người nhìn cảm thấy có phần phản cảm đấy. Vì thế hãy chọn những chiếc quần shorts có độ dày vừa phải, chiều dài tới khoảng trên dưới nửa đùi là vừa đẹp.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}}

Trên đây là các mẫu áo cổ vuông đang thịnh hàng và cách phối áo cổ vuông đẹp mà MARC tổng hợp và gợi ý cho bạn, hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.