Mùa Thu, tiết trời se lạnh nên Earth Tone được nhiều nàng yêu thích, tông màu mang nét thanh lịch, nhưng cũng rất năng động, tươi trẻ với vô vàn các phong cách khác nhau. Earth Tone sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu 2024 này, ngay bây giờ MARC sẽ gợi ý cho nàng những outfit để bạn áp dụng trong phong cách của mình nhé.

Earth Tone là gì?

Earth Tone dịch ra tiếng Việt có nghĩa là tông màu Trái Đất, tông màu này không chỉ áp dụng trong các phong cách thời trang, mà còn được ứng dụng trong thiết kế nội thất. Những màu sắc có tông màu trầm và có mối liên hệ sâu sắc tới tự nhiên sẽ thuộc Earth Tone.

Bạn có thể tham khảo một vài màu sắc thuộc Earth Tone như: Màu xanh lá cây, xanh dương của trời, nâu của đất, màu xám của đá, màu đỏ, vàng của lá mùa thu, be,… là những màu được xuất phát từ những màu sắc thiên nhiên. Earth tone cũng là trợ thủ đắc lực giúp nàng dễ dàng lựa chọn phối đồ với vô vàn những phong cách khác nhau đầy thanh lịch, tự tin và cuốn hút. Những outfit mang tông màu trái đất thường phù hợp với những người có phong cách đơn giản, mộc mạc, tính cách trầm tĩnh. 

Hướng dẫn phối đồ Earth Tone cực đỉnh

Phối tone màu be

Để outfit trở nên hài hòa bạn có thể phối thêm một vài phụ kiện như cuốn sách màu xanh pastel

Đây là phong cách mà các quý cô thường áp dụng vì nó giúp thể hiện được sự trưởng thành, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung. Chân váy tennis phối cùng blazer croptop, outfit màu be sẽ càng thêm ấn tượng khi kết hợp với chiếc túi xách cùng màu.

Phối tone màu nâu

Bên cạnh màu be đã được đề cập ở trên, một sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục khi bạn phối đồ Earth Tone đó là màu nâu phối cùng trắng. Khi hai gam màu này được kết hợp cùng nhau sẽ tạo ra một outfit hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Hơn nữa, chiếc chân váy dài màu vàng nâu, phối cùng áo thun trắng tạo sự ấm áp, tự nhiên, gần gũi khi tiết trời càng trở nên se lạnh của mùa Thu đang tới gần.

Sự hòa quyện của chân váy màu nâu và áo thun trắng của nhà MARC mang lại cảm giác tươi vui, thú vị nhưng ấm áp cho bộ trang phục

Màu nâu cũng là cái tên không thể bỏ qua khi bạn mix Earth Tone, thông thường màu nâu được sử dụng vào mùa đông nhiều hơn vì nó đem tới sự ấm áp. Tuy nhiên, tiết trời vào Thu cũng sẽ là thời gian để bạn diện, hãy áp dụng ngay để phối đồ, đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ tuyệt vời.

Màu xanh lá

Màu xanh lá rất tôn da, đây cùng là điều mà MARC mách cho các nàng biết, nếu là cô nàng da ngăm và e ngại về vấn đề màu xanh lá sẽ khiến bạn đen hơn khi diện lên thì hãy tham khảo màu xanh pastel nhé. Bạn có thể mặc outfit quần short và áo blazer ngắn tay với màu xanh pastel nhẹ nhàng, thử ngay đi nhé, nó sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Outfit quần short mix cùng blazer màu xanh pastel nhẹ nhàng và áo thun trắng bên trong được nhiều cô nàng ưa chuộng

Nếu nàng là fan cuồng của màu xanh pastel thì có sẽ không thể bỏ lỡ được sự kết hợp tone sur tone với hệ màu này, outfit mà nhà MARC gợi ý cho nàng có tổng thể set đồ êm dịu và bình yên.

Màu hồng cam

Gam màu hồng cam sẽ đem tới cho bạn lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu đang đến

Một item màu hồng cam sẽ cực hợp cho bạn khi thời tiết chuyển sang mùa thu khi hoàng hôn buông xuống, chiếc đầm màu hồng cam nhẹ nhàng vừa tôn da, vừa cuốn hút. Mặc set đồ này đi chơi bạn sẽ là người gây ấn tượng nhất đó, một đôi sandal quai mảnh màu nâu nữa là bạn có ngay outfit cực xinh để đi chơi rồi.

Màu xanh dương pastel

Sự kết hợp của blazer xanh dương pastel và quần ống rộng màu hồng mang tới sự mới mẻ trong phong cách phối Earth Tone

Nếu bạn đang tìm một công thức phối màu Earth Tone với màu xanh dương để mặc đi học, đi làm thường ngày thì đừng bỏ qua xanh dương và hồng pastel. Sự kết hợp giữa hai sắc màu nhã nhặn, tinh khiết tạo nên diện mạo vô cùng nhẹ nhàng và lịch sự.

Đối phương sẽ vô cùng ấn tượng khi trước mặt họ là một cô nàng với outfit cá tính, nổi bật

Tương tự xanh dương với hồng, sự kết hợp xanh dương và xanh min cũng rất dễ phối, nó mang lại cảm giác hài hòa, yên bình cho người nhìn. Khi phối màu xanh, bạn hãy kết hợp với sắc độ từ nhạt tới trung tính, áo blazer xanh dương kết hợp với quần ống rộng xanh min là set đồ mà nhà MARC gợi ý cho bạn.

Màu vàng nhạt

Với chiếc đầm hai dây họa tiết hoa trên nền vàng nhạt đã là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn hướng tới cách phối Earth Tone

Màu vàng của lá mùa thu sẽ tạo nên ấn tượng mạnh khi bạn sử dụng Earth Tone trong các outfit của mình. Cảm hứng chủ đạo là thiên nhiên, đất trời, ánh nắng mùa Thu cũng nhẹ nhàng không gay gắt như mùa Hạ, vậy nên việc bạn sử dụng chiếc đầm họa tiết hoa với vàng nhạt chủ đạo cũng là sự lựa chọn phù hợp khi quyết định theo đuổi cách phối Earth Tone.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Cảm hứng để phối đồ Earth Tone có thể đến từ mọi nơi, mang phong cách chủ đạo từ thiên nhiên, để có nhiều lựa chọn hơn khi hướng tới cách phối này, bạn hãy truy cập vào website Marc.com.vn để có được những items phù hợp với bạn nhất. Hãy ghé thăm để mua sắm nhé!