Mùa cưới đã đến, bạn đã chuẩn bị những items đầm dự tiệc cưới màu hồng cho mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu thiết kế đi dự tiệc cưới của nhà MARC cho những cô nàng yêu thích tone hồng nữ tính nhé.

Những mẫu váy tone hồng nữ tính đi dự tiệc cưới

Đầm midi 2 dây smocking lưng

Item đầu tiên mà MARC mang đến cho các chị em đi dự tiệc cưới ngọt ngào là đầm midi 2 dây smocking lưng với tone hồng nữ tính, dáng 2 dây sexy, nhún lưng có thể co giãn hợp với nhiều kích thước vòng 1 khác nhau. Với màu hồng điệu đà, nàng có thể mặc để đi tiệc đám cưới, hay đi chơi, đi du lịch đều được.

Đầm midi 2 dây nữ tính với điểm nhấn mocking lưng độc đáo

Lựa chọn tone màu hồng pastel tinh tế, trong tất cả các sắc thái đây là một phong cách tuyệt vời, sẽ luôn mang lại những bất ngờ thú vị và hiệu quả chưa từng có với vẻ ngoài của bạn.

Đầm midi cổ yếm thắt dây sau

Mẫu đầm midi cổ yếm dáng xòe cũng được nhiều chị em nhà MARC lựa chọn, mẫu đầm này có phần trên ôm sát và xòe rộng từ phần eo cho đến bắp chân. Đây được xem là mẫu đầm hiện đại góp phần mang lại sự sang trọng cho các nàng.

Mẫu thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng nhất rất thích hợp cho bữa tiệc cưới ngọt ngào

Điểm nhấn cổ yếm thắt dây sau, nàng có thể kết hợp với khăn choàng cổ tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục, đồng thời có thể khéo léo che được khuyết điểm vùng cổ một cách dễ dàng.

Đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực

Thoạt nhìn thì đây là chiếc đầm có kiểu dáng nhẹ nhàng, với điểm nhấn nhún bèo ngực, với những nàng có đùi to, bụng mỡ hoặc cơ thể quá gầy sẽ rất phù hợp diện item này. Thiết kế hai dây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn trong những bữa tiệc không nên bỏ lỡ đâu nàng nhé.

Gam màu hồng tinh tế, không hề kén da, có thể mặc đi dự tiệc cưới, nàng có thể để kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng để thêm nét dịu dàng

Chất liệu voan nhẹ, bồng bềnh, thoáng mát cùng với đó là gam màu hồng trẻ trung và bắt mắt. Chi tiết nhún bèo ngực đảm bảo mặc vào nhìn nàng như một nàng công chúa trong câu truyện cổ tích.

Đầm mini sát nách rã decoup viền cổ

Đầm mini sát nách rã decoup viền cổ bạn có thể sử dụng đi tiệc cưới cũng có thể sử dụng đi làm

Chiếc đầm với chất liệu xốp lendy dày dặn đứng form, thoáng mát cùng với màu hồng mang lại sự nhã nhặn và tinh tế. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót thời thượng sẽ mang lại sự tỏa sáng cho người mặc. Item có thể che khuyết điểm tốt và bộc lộ những điểm nổi bật của phái đẹp.

Đầm maxi 2 dây form suông hở lưng thắt nơ

Hẳn là nàng đã không còn xa lạ với các mẫu đầm maxi 2 dây form suông dáng dài, mặc dù có kiểu dáng thiết không bao giờ lỗi mốt. Còn góp phần toát lên sự duyên dáng, thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp.

Đầm maxi dáng dài form suông quyến rũ

Mẫu đầm dành cho những nàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, góp phần mang lại vẻ đẹp tinh khôi, kiêu sa, nhẹ nhàng với màu hồng nữ tính. Vô cùng phù hợp cho buổi tiệc cưới trang trọng đúng không nào?

Đầm linen tay phồng cổ tim thắt nơ ngực

Màu hồng phấn nữ tính với thiết kế dáng xòe là item thu hút những ánh nhìn xung quanh

Với những cô nàng yêu style nữ tính, nhẹ nhàng, thì đầm linen tay phồng cổ tim thắt nơ ngực sẽ là lựa chọn thông minh nhất, dáng váy này thích hợp với những nàng có phần bụng trên bị béo hoặc vòng ba quá khổ, khi mặc vào sẽ che được khuyết điểm trên cơ thể.

Đầm linen sát nách cổ tim rã chân ngực đính nơ eo

Đầm linen sát nách không tay cổ V, được dệt từ sợi thiên nhiên mang tới vẻ đẹp sang trọng và thoáng mát khi mặc

Khác với những chiếc đầm body ôm sát, thì item dáng xòe này có thể giúp bạn che được khuyết điểm của vòng 2, với kiểu sát nách cổ tim rã chân ngực đính nơ eo. Vừa có sự kín đáo, vừa có sự mềm mại, nữ tính. Bạn có thể phối cùng các phụ kiện khác như túi xách, vòng tay hay trang sức để trông hoàn hảo hơn nhé.

Đầm midi cúp ngực cut out eo cột dây

Nàng có thể kết hợp cùng vòng cổ để vẻ ngoài sang trọng hơn khi đi dự tiệc

Trẻ trung nhưng vẫn có sự hài hòa là ưu điểm của mẫu đầm midi cúp ngực cut out eo cột dây màu hồng này của nhà MARC. Bạn có thể kết hợp cùng đôi giày cao gót có tác dụng hack dáng, đồng thời cộng thêm điểm thanh lịch cho bộ đồ.

Đầm 2 dây ôm cổ tim phối bèo xéo đính hoa

Item hồng của nhà MARC rất được ưa chuộng khi lên đồ dự tiệc cưới

Đâm 2 dây ôm cổ tim phối bèo xéo đính hoa màu hồng có sự tổng hòa của nét thanh lịch và trẻ trung, ngọt ngào. Muốn hack dáng tối ưu, bạn có thể diện cùng sandal cao gót hay giày cao cót rồi hoàn thiện set đồ với kiểu dáng sang chảnh.

Những điều lưu ý khi phối đồ dự tiệc cưới

  • Bông tai: Đây là phụ kiện không thể thiếu cho các cô nàng, tuy nhỏ nhưng lại giúp nàng trở nên duyên dáng. Hãy chọn những thiết kế mang vẻ thanh lịch, giúp bạn càng sang trọng, thời thượng trong những items đầm hồng của nhà MARC.
  • Kiểu tóc: Tùy vào từng kiểu đầm mà nàng có thể chọn kiểu tóc khác nhau cho phù hợp là mảnh ghép hoàn hảo của outfit dự tiệc cưới. Matching cùng đôi bông tai ánh vàng cũng rất phù hợp với màu đầm hồng mang lại vẻ quyến rũ cho buổi tiệc.
  • Giày: Với buổi tiệc cưới, tốt nhất nàng nên chọn các items giày hoặc sandal cao gót để mang hiệu ứng hack dáng đồng thời cũng giúp bước đi của nàng uyển chuyển hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Tiệc cưới là buổi tiệc trang trọng, vì thế hãy chọn cho mình những items phù hợp với phong cách buổi tiệc nhất. Tham khảo các mẫu trên của nhà MARC để lựa chọn được outfit ưng ý nhất cho mình trong buổi tiệc cưới sắp tới nhé, truy cập ngay vào website Marc.com.vn để đặt hàng và hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.