Bạn đang chuẩn bị có chuyến đi du lịch Thái Lan nhưng không biết đi Thái Lan mặc gì đẹp? Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây MARC sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên sao cho vừa đẹp, vừa thoải mái nhé.

Đi Thái Lan mặc gì đẹp khi đi chơi?

Đến với Thái Lan, đặc biệt là ở thủ đô BangKok có khí hậu tương đồng với miền nam Việt Nam, với nhiệt độ, nền nhiệt cao bạn sẽ có nhiều lựa chọn về những items để tạo nên outfit ấn tượng cho chuyến đi:

Áo thun ôm sát nách cổ cao và quần short trắng hai túi xéo viền ren

Cá tính năng động khi kết hợp áo thun ôm sát nách và quần short trắng

Thời tiết Thái Lan có nhiệt độ nóng nên sự kết hợp giữa áo thun ôm sát nách cổ cao và quần short trắng hai túi xéo viền ren tạo nên outfit nhẹ nhàng và thoải mái. Sự kết hợp này cũng giúp bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Áo hai dây kết hợp với quần short

Outfit tôn vóc dáng của nàng, nếu kết hợp với túi xách hay mũ sẽ giúp nàng thêm ấn tượng

Đây là phong cách thời trang du lịch Thái Lan được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay, nhất là với những nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động nhưng lại không kém phần quyến rũ. Sự kết hợp giữa áo thun hai dây với quần short giúp bạn tạo nên sự thoải mái và mát mẻ khi đi dạo phố mua sắm ở BangKok.

Áo kiểu form suông tay dài rã ngực cổ thắt nơ kết hợp cùng quần short

Set đồ được nhiều nàng đi du lịch Thái Lan áp dụng

Một gợi ý hoàn hảo khác cho những nàng chưa biết đi Thái Lan mặc gì đẹp, áo kiểu form suông tay dài rã ngực cổ thắt nơ cá tính, nhưng không kém phần duyên dáng. Với outfit này bạn có thể kết hợp với giày sneaker hay sandal năng động để tạo ra một set đồ năng động.

Chân váy midi mix cùng áo thun

Sự kết hợp giữa áo thun và váy midi dài thanh lịch, dịu dàng

Một outfit thoải mái và mát mẻ sẽ rất phù hợp với việc phải di chuyển nhiều, đặc biệt việc kết hợp với váy midi và áo thun là công thức không quá xa lạ nhưng lại hiệu quả không ngờ. Nàng có thể mix áo phông đơn giản hoặc tạo điểm nhấn với một vài hình dạng độc đáo.

Áo kiểu kate sát nách phối lá cổ mix cùng chân váy tennis

Kiểu cổ lá của áo cùng chất liệu kate cao cấp

Không cần quá cầu kỳ, nhưng với những món đồ cơ bản có chi tiết cách điệu đã tạo nên sự thu hút từ các cô nàng thích di chuyển. Việc phối cùng chân váy tennis giúp các cô nàng của MARC thêm phần năng động.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Đi Thái Lan mặc gì đẹp khi đi biển?

Bikini

Một bí kíp quan trọng để có những bức hình đẹp tại bãi biển với bikini hãy chọn những items tôn vinh được vóc dáng và lợi thế cơ thể của mình

Khác với những outfit khác, bikini sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi đi biển, những bộ bikini liền thân, hai mảnh đều phù hợp. Bên cạnh đó, các phụ kiện như mũ cói, dép đi biển, sandal, kính râm,... cũng là những món đồ không thể thiếu cho chuyến đi của bạn.

Đầm maxi smocking

Thiết kế với những nhấn nhá về kiểu dáng giúp tôn lên bờ vai trần mảnh mai, vòng eo thon thả

Đầm maxi smocking chính là item đi du lịch mà không một cô nàng nào bỏ qua khi đi biển. Với form dáng smocking ôm sát phần trên cùng chất vải linen mềm mại, váy maxi mang đến cảm giác yểu điệu, phù hợp với không khí đầy nắng gió ở biển.

Đầm maxi 2 dây form suông hở lưng thắt nơ

Vẫn là những thiết kế maxi bay bổng dịu dàng mang đậm âm hưởng của biển cả 

Lấy cảm hứng từ sự giao hòa giữa chất liệu linen và thiết kế 2 dây form suông hở lưng thắt nơ, MARC đã đưa những quý cô hiện đại về miền biển nhiệt đới với vẻ đẹp tự do, phóng khoáng bằng item maxi vô cùng bay bổng, lãng mạn.

Đầm 2 dây maxi form suông 2 túi

Đầm 2 dây maxi form suông 2 túi thể hiện rõ sắc thái riêng biệt, thổi bùng lên vẻ đẹp sắc sảo đến say đắm lòng người

Mẫu váy dành cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thuần khiết, mặc thiết kế này bạn sẽ hòa cùng nắng gió biển khơi, điểm xuyết chi tiết 2 dây táo bạo, đầy ngẫu hứng,... tạo thành thiết kế tiên phong mang tinh thần thẩm mỹ hiện đại.

Outfit du lịch Thái Lan tới nơi trang trọng

Quần ống suông áo sơ mi zebra 

Outfit đa zi năng vừa có thể đi dạo hay tới những nơi trang trọng

Bản đồ du lịch Thái Lan này vô cùng đẹp và nổi bật, chiếc áo sơ mi zebra cực kỳ dễ mặc và xinh xắn khiến cô nàng trông thanh lịch hơn. Khi kết hợp với quần ống suông tạo thành outfit rất phù hợp để đi tới nơi trang trọng như những ngôi chùa ở Thái Lan.

Blazer và quần ống suông

Bạn có thể sử dụng những phụ kiện thời trang khác để outfit trông ấn tượng hơn

Cách phối đồ du lịch Thái Lan cực kỳ đơn giản, trong tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ có item quần ống suông, đây là một thiết kế dễ mặc. Áo blazer cũng là một món đồ cô nàng nào cũng có, hai món đồ mà nàng có trong tủ quần áo cùng là một set đồ siêu đơn giản nhưng siêu xinh luôn.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}} 

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi đi Thái Lan mặc gì đẹp để bạn tham khảo, sau khi đã chọn được trang phục thật phù hợp cho mình. Còn bây giờ, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để chọn được những items phù hợp với mình để chuẩn bị cho chuyến đi đầy ấn tượng nhé.