Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực phía bắc Việt Nam, tại đây hội chị em sẽ có những bức hình check in sống ảo cực chất bởi khung cảnh đẹp của tự nhiên. Để có được những bức hình này, các nàng cần chuẩn bị trang phục thật đẹp, vậy đi Mộc Châu nên mặc gì để đẹp nhất? Cùng MARC khám phá qua bài viết dưới đây để biết cách mix đồ cực xinh nhé.

Đi Mộc Châu mặc gì để có những bức hình cực xinh?

Áo cardigan len

Áo cardigan len có rất nhiều kiểu mix khác nhau, với cách phối layer sẽ giúp bạn có hình ảnh ấn tượng trong mắt người đối diện

Là item dễ phối đồ nhất phù hợp với nhiều kiểu khí hậu tại Việt Nam, thời tiết Mộc Châu se lạnh nên bạn có thể khoác nhẹ thiết kế này kết hợp cùng chân váy dài và áo thun mỏng bên trong. Ngược lại, nếu vào những ngày nhiệt độ xuống thấp thì nên khoác thêm chiếc áo phao là đủ ấm áp cho bạn để đi chơi những địa điểm du lịch ở Mộc Châu rồi đấy.

Blazer

Nếu chưa biết mặc gì khi đi Mộc Châu thì Blazer là gợi ý tuyệt vời cho bạn, với các kiểu dáng thiết kế khác nhau, blazer đã đáp ứng sự điệu đà của các cô nàng muốn có nhiều outfit khác nhau để chụp hình. Có thể coi item này là chiếc áo đa zi năng bởi chúng có thể kết hợp với rất nhiều item khác nhau như:

Chuyến đi Mộc Châu sẽ rất thú vị khi có mẫu áo blazer croptop xẻ cổ tay

Mẫu áo blazer với dáng croptop vẻ cổ tay là item thiết kế mới nhất của MARC hiện nay, chiếc áo thanh lịch, linh hoạt và thời thượng đến mức không một cô nàng nào có thể bỏ qua. Với cách phối đồ linh hoạt cùng những item khác nhau như quần, chân váy có thể tạo nên out chỉn chu nhưng vẫn vô cùng cá tính. Là lựa chọn phù hợp để bạn đi Mộc Châu.

Áo cropped blazer tay dài cài nút

Xu hướng áo cropped blazer tay dài cài nút đã chinh phục được gu thẩm mỹ của những cô nàng cá tính và sành điệu. Blazer với kiểu tay dài dáng cropped mang vẻ ấn tượng và cuốn hút, chắc chắn đây là item hoàn hảo trong bản phối của mình với vẻ đẹp của Mộc Châu.

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu

Ai cũng mê blazer nhưng đúng là không phải ai cũng chọn được đúng kiểu dáng hợp với mình, hãy tham khảo thêm mẫu áo nhún xắn tay điệu đà của nhà MARC. Với thiết kế này, nếu biết cách phối đồ nàng sẽ có một outfit cực kỳ thanh lịch nhưng vẫn cá tính.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Quần ống suông

Với phom dáng suông cùng dây thắt lưng tạo được độ thoải mái nhất định cho người mặc

Sẽ là thiếu sót nếu chị em bỏ qua mẫu quần dài ống suông phối dây thắt lưng này trong vali đi du lịch Mộc Châu. Kiểu quần này ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch, với dây thắt lưng yêu kiều. Nàng có đa dạng với sự lựa chọn về màu sắc theo sở thích để có cách phối đồ phù hợp nhé.

Quần dài ống suông đứng đầu bảng bởi diện quanh năm mà vẫn không lỗi mốt

Quần dài ống suông lưng liền xếp ly 2 túi rất được yêu thích năm nay, ưu điểm của mẫu quần này là sự nữ tính, dịu dàng. Item này còn giúp tổng thể trang phục thêm tươi trẻ, trẻ trung, và gần như ai cũng có thể mặc đẹp. Để dễ dàng ghi điểm tinh tế, nàng có thể kết hợp với các item áo kiểu cùng những phụ kiện để thêm phần nổi bật.

Nếu biết cách phối đồ thì item này sẽ giúp bạn rất trẻ trung và không kém phần quyến rũ

Bên cạnh những mẫu quần trên, các nàng nên bổ sung cho chuyến đi của mình item quần ống suông giả jean túi xéo dằn chỉ. Thiết kế này giúp tổng thể trang phục trở nên tươi trẻ và thanh lịch hơn.

Bắt mắt với mẫu quần ống suông lưng cao dây kéo sau

Các quý cô của MARC đừng bỏ qua chiếc quần ống suông lưng cao dây kéo sau này nhé, lựa chọn thời trang này giúp phong cách thêm ấn tượng và trẻ trung. Những màu sắc nổi bật sẽ khiến nàng cá tính hơn, có thể kết hợp cùng áo sơ mi trang nhã và đi giày cao gót hay sandal đế vuông là bạn đã có tổng thể trang phục hài hòa mà vẫn bắt mắt để check in Mộc Châu rồi đó.

Đầm midi xinh xắn

Thiết kế váy liền cùng điểm nhấn tay phồng cổ tim nhấn ben giúp nàng tỏa sáng hơn

Dù có điệu đà hay không, các quý cô khó cưỡng lại mong muốn mình thật duyên dáng nữ tính khi đi du lịch Mộc Châu. Đầm midi tay phồng cổ tim nhấn ben là lựa chọn rất đơn giản giúp các nàng trở nên nổi bật và nữ tính.

Nàng sẽ tỏa sáng với chiếc đầm midi linen sát nách rút nhún

Thiết kế sát nách rút nhún thân trước mang tới cho nàng vẻ ngoài thanh lịch, chất liệu linen nhẹ nhàng mềm mại càng giúp nàng thêm ngọt ngào. Kiểu dáng midi hợp từ công sở đến đi du lịch Mộc Châu.

Dáng váy midi tôn chiều cao, hack eo thon cho nàng khi diện

MARC dành cho các nàng một thiết kế đầm midi kiêu kỳ gợi cảm với kiểu dáng cúp ngực cut out eo đặc biệt. Thiết kế có nhiều màu để bạn lựa chọn, đây là mẫu đầm cực kỳ sang chảnh luôn mang đến cho nàng nét ngọt ngào.

Những lưu ý khi phối đồ đi Mộc Châu

  • Nàng nên ưu tiên chọn quần áo có màu sắc tươi sáng, bởi những màu sắc này sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với cảnh sắc núi rừng thiên nhiên hùng vĩ.
  • Chọn những kiểu dáng đơn giản, đa zi năng để có nhiều cách phối khác nhau khi đi du lịch.
  • Lựa chọn các phụ kiện giúp nàng nổi bật hơn nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Bài viết trên đây, MARC đã giúp nàng trả lời câu hỏi đi Mộc Châu nên mặc gì, bạn có thể chọn những items trên mà mình yêu thích cho chuyến đi Mộc Châu Sắp tới. Còn bây giờ hãy truy cập Marc.com.vn để có thêm tư vấn và lựa chọn sản phẩm.