Đầm xòe mang giày gì là câu hỏi mà các nàng nhà ta quan tâm để có nhiều cách phối đồ đa dạng, nếu nàng chưa tìm được mẫu giày ưng ý cho chiếc đầm của mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. MARC sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó nhé.

Đầm xòe mang giày gì để đi tiệc?

Giày cao gót

Những đôi cao gót là lựa chọn của nhiều chị em, đặc biệt là mỗi khi phối với những thiết kế đầm xòe càng tôn thêm nét nhẹ nhàng, duyên dáng của phái đẹp. Bạn có thể chọn đa dạng các thiết kế giày cao gót như giày mũi nhọn, mũi vuông, mũi tròn,… với chiều cao phù hợp để phối cho phù hợp.

Giày cao gót là kiểu giày luôn được các nàng ưu tiên khi phối cùng đầm xòe

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót là lựa chọn cần thiết, và là item giúp nàng tôn dáng hơn trong chiếc đầm xòe, mang lại sự sang chảnh, điệu đà cho các chị em. Nếu nàng chưa biết mặc đầm xòe mang giày gì thì cao gót là gợi ý an toàn nhất cho nàng để đi dự tiệc đó nhé.

Ngoài kiểu dáng giày, thì nàng có thể lựa chọn các tông màu tone sur tone với đầm để giúp trông thanh lịch hơn. Hoặc cũng có thể chọn màu khác để tạo điểm nhấn, tuy nhiên với cách phối chọn khác màu đầm thì nên chọn cùng màu với các phụ kiện khác để được hài hòa hơn.

Sandal cao gót xỏ ngón

Một chiếc đầm hoa điệu đà, mang một chút điểm nhấn cho vẻ ngoài bình dị của nàng thêm cuốn hút kết hợp với sandal cao gót xỏ ngón tạo thành set đồ mà bạn có thể diện đi tới các bữa tiệc của bạn bè hoặc đi biển thì rất hợp lý.

Nếu là cô nàng điệu đà thì có thể chọn sandal xỏ ngón cao gót để phối cùng với chiếc đầm họa tiết hoa lá

Sandal cũng có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, ngoài xỏ ngón thì nàng còn có thể chọn các thiết kế độc đáo khác như buộc dây, thắt nơ, đính đá,… sẽ tôn lên được phong cách của nàng mong muốn.

Sandal quai mảnh gót vuông

Sự phối hợp giữa thiết kế đầm xòe họa tiết hoa nhí cùng sandal cao gót quai mảnh

Nếu như ở trên, bạn lựa chọn đôi sandal cao gót xỏ ngón để phối cùng chiếc đầm họa tiết hoa thì cũng là chiếc đầm họa tiết nhưng với họa tiết hoa nhí bạn có thể phối cùng sandal quai mảnh gót vuông để thêm phần thú vị. Sandal hở ngón không gò bó bàn chân sẽ là gợi ý cho những bữa tiệc, khi kết hợp với chiếc đầm xòe của nhà MARC không chỉ thanh lịch, trang trọng mà còn có được cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Sandal đế xuồng

Nếu nàng thích phong cách thời trang tinh giản và tối giản thì một chiếc đầm trắng xòe kết hợp với sandal đế xuồng chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Không chỉ đơn giản, sang trọng mà còn nữ tính, và cuốn hút bởi thiết kế đầm phù hợp với một đôi sandal cao gót.

Một sự kết hợp đáng để nàng phải chú ý khi lựa chọn outfit dự tiệc

Để có vẻ ngoài không kém phần thú vị như các gen Z, các tín đồ thời trang thuộc Gen X có thể thử đôi sandal đế xuồng màu trắng này với thiết kế đầm của MARC. Nàng sẽ thực sự nắm bắt được vẻ đẹp của mình qua outfit này đấy nhé.

Đầm xòe mang giày gì để đi chơi, đi học, đi làm?

Sandal chiến binh cột dây

Outfit mạnh mẽ nhưng vẫn điệu đà khi kết hợp đầm xòe và sandal chiến binh cao gót

Sự kết hợp phá cách và thú vị của cặp đôi váy xòe xếp tầng và sandal cao gót chiến binh tạo nên khoảnh khắc quan trọng, vừa hợp thời trang vừa thoải mái. Hãy tạo thêm nét thú vị cho vóc dáng của bạn bằng cách kết hợp màu sắc của 2 items này.

Đầm xòe phối giày búp bê Mary Jane

Tạo hình phong cách công chúa Nhật Bản với giày Mary Jane và đầm xòe của nhà MARC

Đầm xòe luôn mang đến hình ảnh tươi trẻ và dịu dàng với phần chân váy xòe rộng đáng yêu. Vì thế, khi phối đồ thì giày búp bê chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng không thích những đôi cao gót gót nhọn. Kiểu phối này vừa đơn giản, vừa dễ dàng cho chị em tung tăng dạo phố.

Giày cao gót sục phối cùng đầm xòe

Sự phối hợp không thể nào tuyệt vời hơn với sắc hồng của đầm và mẫu giày sục cao gót điệu đà

Giày cao gót sục cũng là sự lựa chọn không hề đơn điệu cho những chiếc đầm xòe, với thiết kế đầm họa tiết hoa, bướm của nhà MARC, kết hợp với giày cao gót sục đính đá sẽ khiến nàng như một nhành hoa dịu dàng khoe sắc giữa tiết trời mùa thu khi xuất hiện trong chiếc đầm điệu đà.

Đầm xòe kết hợp với giày Mules

Món đồ phù hợp để kết hợp với đầm xòe chính là giày Mules thời thượng

Item đầm xòe trắng của MARC đem tới cho nàng sự thanh lịch, phối cùng giày Mules sẽ giúp nàng có được hình ảnh sành điệu và trưởng thành hơn hẳn so với những cách phối khác. Mẫu giày không có phần gót nên chị em cũng dễ dàng thao tác cùng đầm xòe khiến nàng cực kỳ thoải mái có thể diện hàng ngày.

Bài viết trên đây, MARC đã giúp các nàng trả lời câu hỏi đầm xòe mang giày gì? Hy vọng sẽ có những tham khảo hữu ích cho nàng trong cách phối đồ của mình nhé. Còn bây giờ, hãy truy cập ngay vào website Marc.com.vn để săn những Items trên với giá cực hời nhé.