Không cần mất thời gian suy nghĩ, những mẫu đầm sơ mi đẹp nhất “must have” dưới đây mà MARC sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đầm kiểu dáng sơ mi thật sang trọng. Dù thế nào đi chăng nữa thì mỗi cô gái vẫn nên chuẩn bị cho mình vài bộ đầm trong tủ để thay đổi diện mạo ngày thường nhé.

Những mẫu đầm sơ mi đẹp nhất được nhiều người yêu thích

Đầm sơ mi tay ngắn form A

Nếu như những mẫu đầm họa tiết tạo nên cho nàng ấn tượng thì những gam màu trơn lại cho bạn vẻ hiện đại, thanh lịch cho quý cô, không chỉ vậy mà còn tạo nên sự nhẹ nhàng giúp cho quần áo cho bạn trở nên cuốn hút và lôi cuốn hơn khi đến nơi công sở.

Mẫu đầm sơ mi tay ngắn form A của nhà MARC có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, đầm có thiết kế đơn giản, thanh lịch giúp bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, dù là ngọt ngào lãng mạn hay quyến rũ, gợi cảm thì bạn đều có thể biến hóa:

Đầm sơ mi form A màu đen huyền bí sẽ giúp nàng nâng tầm bộ trang phục của mình

Tại những sự kiện quan trọng, bạn có thể chọn đầm sơ mi form A màu hồng kết hợp với những phụ kiện như trang sức, giày để tạo điểm nhấn là bạn đã có thể thu hút sự chú ý của mọi người

Vẻ đẹp nữ tính và phóng khoáng ẩn sau lớp đầm sơ mi form A màu da đậm, hứa hẹn mang tới cho nàng một mùa hè bùng nổ đầy thú vị

Đầm sơ mi cổ đức

Đầm voan hoa mini phối lá cổ cài nút

Đầm sơ mi cổ đức mang vẻ đơn giản nhưng nếu biết phối đồ thì bạn sẽ trở nên nổi bật

Nếu bạn muốn một chiếc váy sơ mi cá tính, đừng nghĩ rằng cứ có liên quan đến sơ mi là chỉ có thể mặc những nơi nghiêm túc hay mặc đi làm nhé. Thiết kế váy sơ mi này là mẫu váy siêu độc đáo với thiết kế, không chỉ tạo điểm nhấn giúp cho bạn tôn dáng mà còn giúp bạn tự tin hơn hẳn khi diện đi làm đấy nhé.

Đầm sơ mi tay ngắn

Đầm sơ mi tay ngắn giúp bạn thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức

Đầm sơ mi tay ngắn là kiểu đầm được đánh giá là thanh lịch, thiết kế cổ bẻ đặc trưng, tay ngắn trẻ trung. Phối cùng túi may phía trước và hàng nút nổi bật. Với sự độc đáo váy sơ mi ngắn thanh lịch nhanh chóng trở thành trend năm nay, mà có thể trong tủ quần áo của phái nữ đều sở hữu mẫu đầm này. Dễ nhận thấy có thể mang đi chơi lẫn đi làm đều được, bởi chúng được lấy cảm hứng từ mẫu áo sơ mi mà chúng ta vẫn hay thường diện.

Đầm sơ mi sát nách

Nếu đã chán đầm sơ mi có tay rồi thì hãy thử ngay mẫu đầm sơ mi sát nách chuẩn hot trend trên nhé

Kiểu đầm sơ mi cao cấp với kiểu dáng sát nách thường thấy nhất được phối màu sắc hài hòa tạo phần thanh lịch độc đáo, ngoài ra, váy sơ mi sát nách phù hợp với nàng trông cao hơn. Nếu được bạn cũng nên đeo thêm chiếc thắt eo nhằm giúp thân hình cân đối, tôn dáng và gọn gàng hơn lại khoe khéo đôi chân dài quyến rũ.

Đầm sơ mi tay dài

Đầm mini tay dài cổ lọ nút dọc thân

Mẫu đầm sơ mi tay dài sẽ khiến nàng trở nên nữ tính hơn bao giờ hết

Nhìn vào chiếc đầm sơ mi tay dài có thể thấy phần thân áo được thiết kế dài hơn để có thể mặc như đầm, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho các quý cô, nếu bạn đang lo lắng rằng kiểu váy này sẽ kén dáng người thì bạn cứ yên tâm vì đầm sơ mi khá rộng, đặc biệt với kiểu sơ mi dài. Item này sẽ tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời.

Đầm sơ mi xẻ tà

Đầm họa tiết hoa smocking lưng xẻ trước

Xẻ tà sẽ giúp nàng quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch với mẫu thiết kế sơ mi

Đầm sơ mi với kiểu dáng suông thanh lịch và hợp thời trang. Với chi tiết xẻ tà tạo điểm nhấn cho chiếc đầm lạ mắt hơn. Với thiết kế tay dài hiện đại tạo nên vẻ ngoài thời thượng và trang nhã. Phối thắt lưng vải tôn dáng giúp vòng 2 thon gọn hơn.

Đầm sơ mi dáng suông

Đầm sơ mi dáng suông giúp nàng che dấu được khuyết điểm trên cơ thể

Nếu bạn từng không biết lựa chọn và băn khoăn không biết phối gì với váy sơ mi dáng suông thì MARC có một vài gợi ý dành cho bạn, chỉ cần một đôi boots hoặc giày sneaker cũng đủ làm bạn nổi bần bật trước đám đông. Hoặc bạn cũng làm đầm công sở bằng mix thêm mũ lưỡi trai và một chiếc choker để trông thật cool ngầu và cá tính đến không thể tin nhé.

Đầm sơ mi xòe

Mẫu đầm sơ mi xòe luôn thu hút được nàng khi che được khuyết điểm vòng 2 một cách tối đa

Được thiết kế tối giản nhằm tôn lên vẻ nhã nhặn, thanh lịch của các quý cô, váy sơ mi liền xòe giúp bạn tự tin thể hiện gout ăn mặc thời trang, sành điệu của mình. Đặc biệt, vào mùa đông đây sẽ là item giữ ấm hiệu quả dành cho nàng nhưng không hề làm giảm đi vẻ thanh lịch, quý phái. 

Là một tín đồ thời trang, thì đầm sơ mi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, và MARC là một trong những thương hiệu để bạn tham khảo với những sản phẩm có thiết kế cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa, các chế độ hậu mãi của nhà MARC cũng vô cùng hợp lý và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, vì thế bạn an tâm khi mua hàng ở đây nhé. Chất lượng hoàn hảo, thiết kế sang trọng và dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo đã giúp MARC lấy được lòng tin của các chị em, còn chần chờ gì nữa mà không ghé hệ thống chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc để lựa chọn chiếc đầm sơ mi được yêu thích nhất, hoặc bạn có thể truy cập vào website Marc.com.vn để có thể mua sắm nhanh nhất nhé.