Trong không gian sang trọng và lịch lãm của những bộ trang phục, đầm khoe xương quai xanh của nhà MARC nổi bật như một viên ngọc quý, mang đến cảm giác quý phái và đẳng cấp từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng và chất liệu trong những thiết kế xuất sắc này, những tác phẩm nghệ thuật thời trang đẳng cấp mà nhà MARC đã mang lại.

Outfits Với Thiết Kế Cổ Vuông

Đầm Gấm Mini Form A Cổ Vuông Tay Ngắn

Áo cổ vuông là một xu hướng không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp trong năm nay. Lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển, kiểu áo cổ vuông mang đến không khí mới mẻ, trẻ trung. Đặc biệt đầm khoe xương quai xanh với mẫu đầm gấm mini form A cổ vuông tay ngắn giúp các bạn khoe trọn xương quai xanh một cách sang trọng, quý phái. 

Quý phái, nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn dáng

Đầm Mini Họa Tiết Tay Phồng Cổ Tim Smocking Lưng

Bạn thích kiểu dáng cổ vuông để khoe trọn xương quai xanh nhưng vẫn muốn trở thành một nàng thơ? Thì đây là một lựa chọn đúng đắn, đầm mini họa tiết tay phồng cổ tim smocking lưng với thiết kế mini giúp làm nổi bật vẻ quyến rũ của phái đẹp, mang đến cho họ sự tự tin và quyến rũ khi diện vào.

Nàng thơ của chúng ta chính là bạn đó

Outfits Với Thiết Kế Trễ Vai Ngang

Đầm Midi Thun Bẹt Vai Tay Dài

Bạn đã nghe về những thiết kế áo trễ vai theo phong cách Brigitte Bardot, được coi là biểu tượng quyến rũ của nước Pháp chưa? Nếu bạn muốn tỏa sáng trong trang phục khoe vai và xương quai xanh, thì đầm midi thun bẹt vai tay dài chính là dành cho bạn. Chiếc đầm này vừa giữ được sự thoải mái với chất liệu thun mềm mịn, vừa mang đến sự quyến rũ với bản thiết kế bẹt vai tinh tế 

Bạn phong cách của các cô nàng nước Pháp? Thì đầm midi thun bẹt vai tay dài là dành cho bạn

Áo Kiểu Form Rộng Bẹt Vai Phối Bèo Với Quần Short Cơ Bản Lưng Thun

Gần đây, những mẫu thiết kế trễ vai đang lên ngôi. Đặc biệt, mùa hè đến gần cũng là dịp nàng tha hồ khoe vai trần và xương đòn quyến rũ với những kiểu váy áo này. Áo kiểu form rộng bẹt vai phối bèo kết hợp cùng quần short cơ bản lưng thun tạo nên một trang phục trẻ trung và thoải mái, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời hoặc dạo phố, đi những buổi tiệc nhỏ bên bạn bè.

Áo trễ vai khoe trọn ưu điểm bờ vai gầy và xương đòn, tạo nét nữ tính, điệu đàng và khiến người khác muốn được chở che bạn.

Outfits Với Thiết Kế Cổ Yếm

Đầm Midi Cổ Yếm Thắt Dây Sau

Đầm midi cổ yếm thắt dây sau mang có thiết kế tối giản, tôn lên vẻ quyến rũ và khoe sự quyến rũ của khuôn ngực và xương quai xanh cho phái đẹp. Đặc biệt, phần dây cố định trên cổ mang lại sự kín đáo, vừa tôn vinh nét nữ tính và giúp khoe đường vai thon, xương quai xanh quyến rũ và làn da mịn màng. Chiếc đầm này thường nên mặc trong những dịp đi chơi hoặc các sự kiện đặc biệt.

Đầm cổ yếm mang đến cho các cô gái sự nữ tính, dịu dàng và gợi cảm một cách tinh tế.

Đầm Mini Form Rộng Cổ Yếm Đính Hoa

Đầm mini form rộng cổ yếm đính hoa ấy cảm hứng từ các mô hình áo yếm xa xưa, mang lại sự quyến rũ và tinh tế của phụ nữ. Váy áo với cổ yếm thể hiện đầy đủ các đặc điểm tích cực: tôn trọng, nữ tính và vẫn khoe sự quyến rũ của bờ vai mảnh, phần cổ thon dài và làn da mịn màng của mỗi phụ nữ.

Nhẹ nhàng, quyến rủ nhưng vẫn rất ngọt ngào

Outfits Với Thiết Kế Hai Dây

Đầm 2 Dây Form Baby Doll Nhún Bèo Ngực

Đầm khoe xương quai xanh với mẫu đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực là một lựa chọn thú vị cho bạn thể hiện sự nữ tính, dịu dàng. Thiết kế đặc trưng của đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực khoe rõ phần xương quai xanh rõ nét, tạo điểm nhấn tinh tế và quyến rũ. Phần váy dưới được cắt rộng, tạo nên dáng váy xòe nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái và duyên dáng khi mặc. 

Đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực mang đến sự trẻ trung và cá tính

Đầm Mini 2 Dây Hoạ Tiết Nhún Ngực Smocking Lưng

Đầm mini 2 dây hoạ tiết nhún ngực với thiết kế giúp khoe lên vẻ đẹp của xương quai xanh, tạo nên sự quyến rũ và thu hút cho phong cách thời trang của người mặc. Phần ngực được smocking và nhún, giúp tôn lên vẻ gợi cảm và tạo điểm nhấn thú vị. Lưng thiết kế linh hoạt, mang lại sự thoải mái cho người mặc trong khi vẫn giữ được sự thời trang và duyên dáng của một chiếc đầm mini.

Nàng thơ của khu vườn đầy hoa

Outfits Với Thiết Kế Cổ Quai Ngang

Đầm Mini Cúp Ngực Smocking Tùng 2 Tầng

Luôn được coi là một trong những mẫu đầm không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái, không phải ngẫu nhiên mà đầm mini cúp ngực smocking tùng 2 tầng nhận được sự yêu thích đặc biệt. Phần ngực được thiết kế cúp, tạo nét gợi cảm và tôn lên vẻ quyến rũ. Tùng váy được chia thành 2 tầng, tạo cảm giác nhẹ nhàng và phô diễn vẻ duyên dáng của người mặc. 

Đầm mini cúp ngực smocking tùng 2 tầng có hai màu xanh và hồng cho bạn tha hồ lựa chọn

Thiết kế này thường phù hợp với các bữa tiệc, sự kiện hay dịp vui chơi cùng bạn bè. Chiếc đầm mini cúp ngực vừa quyến rũ và dịu dàng lại trở thành một người bạn đắc lực, giúp bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc trang trọng.

Đầm mini cúp ngực smocking tùng 2 tầng sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Những mẫu đầm khoe xương quai xanh của thương hiệu MARC không chỉ mang đến sự phong cách và thời trang mà còn giúp phái đẹp khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên với xương quai xanh quyến rũ. Chọn lựa một chiếc đầm MARC thật sự là một quyết định thông minh cho phong cách cá nhân, mang đến sự tự tin và thu hút đặc trưng.