Trong đời học sinh, để lưu lại những kỷ niệm trước khi rời khỏi ghế nhà trường đó là buổi chụp ảnh kỷ yếu. Vì thế bạn cần phải chuẩn bị kỹ cho ngày này, vậy chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì? Để giải đáp thắc mắc này MARC mời bạn tham khảo những outfit mà MARC chia sẻ dưới đây nhé.

Chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì đẹp nhất?

Áo dài cách tân

Áo dài không chỉ giúp tôn lên dáng người mà còn mang lại nét đẹp truyền thống, điệu đà của người phụ nữ Việt. Áo dài cách tân là nguồn cảm hứng vô tận của những người yêu thích nghệ thuật, có lẽ vì vậy mà item này luôn được các em học sinh, sinh viên lựa chọn đầu tiên khi lưu lại những hình ảnh chuẩn bị rời ghế nhà trường:

Khi sự tự do và trẻ trung hòa cùng nét thanh lịch thiết kế này dành riêng cho những quý cô tràn đầy tươi vui

Giữa thời tiết của mùa Thu, hãy để tà áo dài cách tân của MARC đồng hành cùng các nàng trong buổi chụp ảnh kỷ yếu sắp tới. Những mẫu áo dài của MARC đều là những thiết kế điệu đà, tinh khôi, mỗi item đều cho người mặc cảm nhận được sự thoải mái và bình yên.

Sự biến tấu tạo nên sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc

Phiên bản áo dài cách tân với sắc vải trơn mịn, thiết kế cổ yếm thanh mảnh nữ tính. Mọi vẻ đẹp của nàng sẽ được truyền tải trọn vẹn một cách đầy tinh tế thông qua thiết kế này.

Chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật may đỉnh cao đã tạo nên một thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Nàng sẽ thật sự nổi bật với phiên bản áo dài trễ vai cách điệu một cách đầy nữ tính và dịu dàng. Dưới chất liệu cao cấp, mềm mại cho thấy được sự tỉ mỉ, chăm chút, cẩn thận của MARC trong từng đường kim mũi chỉ. Item này chính là điểm nhấn cho buổi chụp hình kỷ yếu.

Nổi bật và phong cách với áo dài cách tân của nhà MARC

Nổi bật với phong cách dịu dàng nữ tính với cách điệu lạ mắt, thiết kế áo dài này của nhà MARC cùng chất liệu mềm mại bay bổng và phần tay giống chiếc nơ chắc chắn sẽ giúp nàng tự tin thả dáng và thu hút mọi ánh nhìn trong buổi chụp hình. Vừa có những cách tân mới lạ nhưng phom dáng vẫn giữ được tiêu chí tôn vinh nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt.

Một item nổi bật, mới lạ không chỉ dành cho chụp ảnh kỷ yếu mà còn nhiều dịp khác

Không quá phô trương nhưng thiết kế lại đầy yêu kiều quyến rũ, tà áo dài bay bổng với những điểm nhấn lạ mắt giúp tôn lên vẻ đẹp tự tin, nhu mì của người con gái Việt. Đó là sự kết nối giữa các lớp vải, MARC đã dành trọn tâm huyết trong từng chi tiết để tạo nên một item đầy cảm xúc.

Đầm sang trọng

Mẫu đầm midi 2 dây smocking lưng sẽ giúp bạn luôn nổi bật

Các cô nàng đặc biệt ưu ái đầm midi 2 dây smocking lưng trong ngày chụp ảnh kỷ yếu bởi thiết kế không chỉ nịnh dáng mà còn có khả năng hack tuổi hiệu quả. Với thiết kế đặc trưng 2 dây smocking lưng giúp vẻ ngoài của nàng tăng thêm phần mềm mại, nữ tính.

Thiết kế cổ yếm đính hoa khiến đầm mini form rộng rất phù hợp cho buổi chụp hình kỷ yếu

Đầm mini form rộng cổ yếm đính hoa là thiết kế chắc chắn được nhiều chị em yêu thích, item này không quá cầu kỳ nhưng lại có khả năng tôn lên vẻ gợi cảm của người mặc. Thiết kế cổ yếm điểm nhấn bông hoa đảm bảo gu thời trang của nàng sẽ được thăng hạng vượt bậc.

Chuẩn dáng thanh lịch với đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực 

Đầm 2 dây form baby doll nhún bèo ngực sẽ là gợi ý cho nàng để nàng thêm sự lựa chọn, không quá ngạc nhiên khi các cô nàng lại yêu mến tới vậy bởi thiết kế điệu đà nàng vừa tôn dáng vừa ghi điểm thanh lịch. Chiếc đầm bồng bềnh, trẻ trung này giúp chị em có được diện mạo chuẩn thanh lịch.

Đầm cut out luôn khiến bạn trở nên quyến rũ và có những bức hình ấn tượng

Những mẫu đầm cut out khoét xẻ vừa vặn sẽ là một chấm phá quyến rũ cho buổi chụp hình kỷ yếu. Các đường cắt, đặc biệt là ở eo khéo léo khoe đường cong nuột nà.

Đầm quây có thể che dấu được những khuyết điểm của bạn để có buổi chụp ảnh kỷ yếu thật ý nghĩa

Đầm quây có thiết kế đơn giản nhưng vẻ đẹp yểu điệu và sự quyến rũ mà chúng mang lại cho người mặc không phải là điều bàn cãi. Item này thích hợp dành cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn bởi phần quây ngang của áo sẽ tạo cảm giác giúp vòng một trở nên đẫy đà hơn.

Chân váy ngắn

Chân váy ngắn cũng là item phù hợp để mặc chụp hình kỷ yếu

Chân váy ngắn là kiểu dáng được nhiều người yêu thích, không chỉ dừng lại ở những mẫu chân váy sành điệu, các items chân váy ngắn cùng thiết kế đặc biệt khiến các chị em rất ưa chuộng thiết kế này.

Blazer mix cùng chân váy tennis giúp nàng thêm phần thanh lịch trẻ trung và nữ tính

Chân váy tennis là item mà các tín đồ làm đẹp luôn muốn có trong tủ đồ của mình. Thiết kế trẻ trung này sẽ giúp nàng có được diện mạo thanh lịch chuẩn quý cô. Ưu điểm của item này là mang tới cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời còn tính ứng dụng cao, nàng diện đi chụp ảnh kỷ yếu rất phù hợp.

Thoải mái với những bức hình cá tính cùng chân váy chữ A

Có rất nhiều kiểu dáng chân váy khác nhau, chân váy chữ A cũng tạo điểm nhấn cho trang phục, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và năng động.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}} 

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì, hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho mình cho những bức ảnh kỷ niệm lưu giữ thời sinh viên. Còn bây giờ, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để đảm bảo có một bộ ảnh kỷ yếu để đời nhé.