Có thể nói, quần jean và áo thun chính là 2 item không thể thiếu trong tủ áo quần của phái đẹp. Bộ đôi này đi với nhau sẽ giúp người mặc vừa toát lên vẻ năng động mà vẫn thời trang. Tuy nhiên, dù có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết phối đồ cho đúng và đẹp. Nếu như bạn đang muốn làm mới bản thân, trở nên thật sành điệu thì hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn cách phối quần jean với áo thun nữ sau đâyMARC chia sẻ nhé!

Cách 1: Mix áo thun cùng với quần jean skinny

Đây là set đồ vô cùng phổ biến được nhiều người áp dụng trong những cách phối quần jean với áo thun đấy. Một cái áo thun đơn giản đi cùng chiếc quần jean skinny chính là một sự kết hợp hoàn hảo đến không tưởng.

Bộ đồ này dù trông có vẻ đơn giản nhưng luôn luôn mang đến nét trẻ trung, năng động cho người mặc. Từ những bạn học sinh các cấp đến những người đã đi làm, phong cách này vẫn phù hợp với mọi độ tuổi. Hơn thế nữa, đây chính là cách mix đồ không bao giờ lỗi mốt, luôn đem hiệu quả thẩm mỹ đến người nhìn.

Phối áo thun với quần jean skinny đem lại sự năng động.

Với cách mix đồ này, bạn có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu dáng áo thun lẫn màu sắc mà bạn ưa thích, từ chiếc áo thun oversize đến áo croptop năng động. Bởi vì khi kết hợp với chiếc quần skinny, đây dường như là chiếc quần “thần thánh” có thể cân được mọi loại áo. Đối với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cách phối đồ này còn vô cùng tôn vóc dáng nữa đấy! Lợi thế về vóc dáng của bạn sẽ được khoe một cách đầy kín đáo khi bạn diện lên mình bộ đồ này, thành công thu hút mọi ánh nhìn về phía bạn.

“Thả dáng” với áo thun ngắn và quần skinny.

Cuộc sống ngày nay ngày càng được đơn giản hóa, và trong thời trang cũng vậy. Vậy nên, khi phối một bộ đồ đơn giản như trên bạn không cần phải lo lắng rằng nó không đủ thời trang nhé!

Cách 2: Áo thun nữ với quần ống rộng

Dạo gần đây, thời trang thập niên thời xưa cũ dần nổi hơn bao giờ hết. Dựa trên phong cách của những năm 70, quần ống rộng cũng ảnh hưởng giới trẻ về phong cách thời trang. Sự kết hợp của quần ống rộng với những thể loại áo thun mang lại một màu sắc tươi mới lẫn thời thượng. Cách phối đồ này đem lại sự mới mẻ, trẻ trung, rất thích hợp cho các nàng lựa chọn diện vào mùa hè. Đây là một cách phối quần jean với áo thun nữ rất đáng để bạn thử đấy!

Phong cách phối đồ kết hợp áo thun đơn giản cùng quần jean ống rộng.

Bởi vì đặc trưng của quần jean ống rộng, những nàng có khuyết điểm chân to và thô sẽ rất phù hợp với phong cách này. Cách phối này không những giúp các bạn gái che được nhược điểm trên cơ thể mà còn giúp người trông thon thả, thậm chí ăn gian được thêm chút chiều cao nữa đấy!

Một cách phối đồ với quần ống rộng.

Tuy nhiên, khi phối đồ theo phong cách này, bạn nên lựa chọn những loại áo thun ôm người. Quần ống rộng vốn dĩ đã khiến phần thân dưới “nhiều vải”, nên phần thân trên cần nên gọn gàng tránh bị xuề xòa. Nếu bạn lựa chọn phối với những loại áo freesize, bạn có thể sơ vin áo để giải quyết tình trạng trên nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Cách 3: Kết hợp áo thun nữ và quần jean rách

Một cách phối quần jean với áo thun nữ khác đó chính là kết hợp áo thun và quần jean rách. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính đấy! Không cần hầm hố với những thể loại áo quần tối màu họa tiết hung dữ, chỉ cần một chiếc quần jean rách bạn vẫn sẽ thành công xây dựng hình tượng cá tính cho bản thân mình.

Cách mix này hiện nay vẫn luôn được ưa chuộng bởi nhiều tín đồ thời trang. Diện áo thun đơn giản cùng quần jean rách, kèm theo đó là đôi giày sneaker, bạn sẽ trông thật năng động cá tính mà vẫn giữ được nét thiếu nữ của mình.

Cá tính khi phối áo thun và quần jean rách.

Vì đây là quần jean rách nên sẽ có những phần da trên cơ thể bạn sẽ “phơi bày” ra ngoài. Do đó, bạn tránh không nên lựa chọn những loại quần jean rách quá nhiều, rách “tả tơi” nhé! Những chiếc quần kiểu vậy rất dễ khiến bạn trở nên mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc hoạt động vì sợ bị “lộ hàng” đấy.

Sử dụng tất lưới tăng sự cá tính trong cách phối đồ.

Bên cạnh đó, bạn có thể tăng thêm phần cá tính của mình bằng cách sử dụng tất lưới mang phía trong. Những chiếc quần lưới rất có hiệu quả tăng sự thu hút của bạn, và giúp outfit của bạn trở nên thời thượng hơn vài bậc.

Xem thêm: Công Thức Mix Đồ Cá Tính Với Quần Jean Cho Những Cô Nàng Năng Động

Cách 4:  Phối áo thun nữ cùng quần short jean

Đây là một cách phối rất đáng để thử trong bài viết hướng dẫn cách phối quần jean với áo thun nữ này đấy! Một chiếc quần short jeans nữ không chỉ tăng tính năng động của bộ đồ mà còn đem lại cho bạn sự thoải mái vô cùng. Có lẽ đối với các phái đẹp, đôi khi các nàng lại cảm thấy việc “bó mình” trong chiếc quần jean dài thật phiền toái. Vậy thì sao bạn lại không thử ngay một set đồ không những đảm bảo sự thẩm mỹ mà còn rất thoải mái như thế này đi?

Mix áo thun nữ cùng quần short jean.

Quần short jeans rất đa dạng phong cách và kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn những loại áo freesize mang theo kiểu giấu quần, hoặc những chiếc áo croptop nhỏ xinh đầy năng động. Đây cũng là một cách phối đồ rất cơ bản và dễ mặc, là một phong cách Hàn Quốc luôn được ưa chuộng và vẫn hợp thời trang cho đến bây giờ.

Xem thêm: Tự Làm Rách Quần Jean Bằng Giấy Nhám Cực Đơn Giản Tại Nhà

Cách 5: Cách phối quần jean với áo thun nữ cùng áo khoác

Biết cách phối quần jean với áo thun nữ cơ bản đã đủ giúp bản thân các cô gái trở nên xinh đẹp và năng động. Tuy nhiên, bạn có thể cộng điểm cho set đồ của mình bằng các phụ kiện đi kèm, đặc biệt là áo khoác. Khoác trên mình một chiếc áo khoác jean sẽ giúp bạn tăng thêm sự cá tính rất nhiều đấy. Thông thường, bạn nên lựa chọn những loại áo khoác jeans phối cùng màu với loại quần jeans bạn mặc cho “tông xuyệt tông” nhé!

Phối thêm với áo khoác jeans là một sự lựa chọn không tồi.

Ngoài áo khoác jeans, bạn có thể lựa chọn phối set đồ của mình với những loại áo khoác blazer đấy. Khoác trên mình những chiếc áo blazer sẽ giúp bản thân bạn thêm phần sang chảnh và nữ tính. Bạn đừng cho rằng với phong cách mà áo thun và quần jeans mang lại không phù hợp với kiểu áo khoác này nhé! Thực tế cho thấy, phối áo blazer cùng quần jeans chính là một sự lựa chọn không tồi đâu đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu?page=2}}

Phong cách cùng áo khoác blazer.

Bên cạnh những loại áo khoác, bạn còn có thể sử dụng những loại phụ kiện đi kèm như túi xách, dây nịt, mũ,... nữa đấy. Tốt nhất là bạn nên chọn cho mình những loại phụ kiện có chất liệu, màu sắc phù hợp với tổng thể bộ đồ mà bạn mang. Nhìn chung, một phong cách ăn mặc thời trang vốn dĩ là sự kết hợp hài hòa của những món đồ mà người mặc phối lên.

Cách 6: Áo thun oversize phối cùng quần jean mài xắn gấu

Phong cách này phù hợp với những bạn ưa thích sự cá tính, thoải mái. Hoặc đôi khi muốn làm mới bản thân bằng những trang phục trẻ trung năng động thì không thể bỏ qua phong cách này. Ngoài ra, lựa chọn áo phông oversize cũng là cách giúp bạn che đi những khuyết điểm của cơ thể, tạo cảm giác rất thoải mái và năng động, giúp bạn tự tin xuống phố.


Trẻ trung năng động với áo phông oversize và quần jean mài xắn gấu

Phong cách này rất hợp để đi cà phê, đi học, đi dạo phố hay dã ngoài cùng bạn bè. Bạn chỉ cần thêm 1 đôi giày sneaker, hay một đôi boot nữa là đã có một bộ trang phục hoàn hảo rồi.

Như vậy, bài viết trên đã đem đến cho người đọc một số cách phối quần jean với áo thun nữ đơn giản và vẫn đảm bảo tính thời trang rồi đấy! Hy vọng đây sẽ là một số tips hữu ích đối với những nàng đang băn khoăn làm sao phối áo thun và quần jeans thật thời thượng và cá tính. Và nếu bạn chưa biết phải mua những item thời trang "đẹp và chất" ở đâu thì MARC chính là một gợi ý không tồi. Hãy đến với thời trang MARC để tô điểm thêm nét đẹp của bạn nhé.