Chẳng cần những món đồ quá cầu kỳ, các nàng nhà MARC vẫn có được phong cách mùa Thu hấp dẫn và cuốn hút mọi ánh nhìn với cách phối đồ mùa Thu dưới đây. Chẳng những outfit này có thể mặc đi làm mà còn mặc đến những buổi hẹn hò lãng mạn nữa đó. Cùng MARC khám phá ngay nhé!

Thanh lịch nhưng cá tính với những items áo kiểu dài tay

Áo kiểu form suông tay dài rã ngực kiểu thắt nơ

Những quý cô mê mặc đẹp không thể bỏ qua item áo kiểu phom suông tay dài rã ngực thắt nơ khi đi chơi cùng bạn trai

Để có buổi hẹn hò lãng mạn, đầy tự tin trước một nửa của mình, nàng hãy tìm đến kiểu áo form suông tay dài rã ngực thắt nơ này của nhà MARC. Item mới được giới thiệu nhưng đã có rất nhiều người yêu thích và lựa chọn vì sự đa zi năng của nó, vừa có thể mặc đi học, đi chơi, hẹn hò cũng rất phù hợp với môi trường văn phòng. Để có được outfit chỉn chu nơi công sở, nàng có thể phối cùng quần ống suông, chân váy dài, hoặc nếu thích phong cách năng động khi đi chơi cùng bạn trai thì có thể phối với quần short cũng rất hợp.

Áo form rộng tay dài rút vai thắt nơ cổ tim

Mang vẻ ấn tượng khiến đầy bất ngờ cho nửa kia của bạn, nhưng cũng đầy tinh tế cho nàng công sở

Áo kiểu form rộng tay dài rút vai thắt nơ cổ tim mang tới sự thanh lịch pha chút nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà. Chính nhờ chi tiết thắt nơ phối cùng điểm nhấn tay dài rút vai, trong mắt nửa kia của mình, nàng sẽ mang vẻ đẹp thật mong manh, trong trẻo và luôn muốn che chở, bảo vệ ngay lập tức. Nhưng cũng thể hiện phong thái đầy uy quyền nếu nàng biết cách phối phù hợp cho những buổi họp, gặp đối tác của mình.

Áo croptop trễ vai tay dài rút nhún

Item croptop trễ vai tay dài rút nhún phù hợp với mọi hoàn cảnh, nếu đi hẹn hò nàng có thể phối cùng chân váy điệu đà, còn đi làm thì phối cùng quần ống rộng thanh lịch

Với những nàng muốn đầu tư hình ảnh trong buổi hẹn hò cùng nửa kia của mình nhưng lại quá bận rộn với công việc thì kiểu trang phục vừa để đi hẹn hò vừa có thể mặc tới nơi công sở luôn được ưu tiên hàng đầu. Mẫu áo croptop trễ vai tay dài rút nhún này của MARC là item đáp ứng yêu cầu của các nàng với mong muốn trên, hơn nữa nàng có thể phối được đa dạng items khác nhau như quần rống rộng, quần ống loe, chân váy,… đều mang lại sự trẻ trung cho người mặc.

Áo kiểu tay dài cổ tròn phối bèo

Nàng sẽ nổi bật hơn trong mắt người đối diện khi diện kiểu áo tay dài cổ tròn phối bèo này

Nếu các quý cô của MARC muốn mình luôn tràn ngập sự tươi mới, ngọt ngào pha chút điệu đà thì không thể bỏ qua kiểu áo tay dài cổ tròn phối bèo này được. Đặc biệt rất phù hợp cho thời tiết đầu Thu hiện nay, kiểu áo đủ trang trọng để mặc đi làm, mà vẫn để lại vẻ ấn tượng để trong mắt nửa kia của nàng với buổi hẹn hò lãng mạn của hai người.

Áo kiểu form rộng bẹt vai phối bèo tay dài

Item giúp bạn gây ấn tượng với đôi vai trần nhưng cũng rất thanh lịch khi biết mix đồ để phù hợp nơi công sở

Tiết trời mùa thu hơi se lạnh, rất phù hợp với những kiểu áo tay dài và kiểu form rộng bẹt vai phối bèo của nhà MARC cũng vậy. Nếu nàng không thích phối cùng chân váy, nàng hoàn toàn có thể thử với quần ống loe, hay quần short, set đồ này vừa thể hiện vẻ ngoài sang chảnh lại cũng có đôi chút sexy khi khoe vai thon.

Đầm sang trọng, ấn tượng

Đầm midi cổ yếm thắt dây sau

Item hai trong một vừa có thể đi hẹn hò cùng nửa kia lại có thể mặc đi làm nếu nàng biết biến tấu đôi chút

Một trong những mẫu đầm mang tới sự mới lạ và khác biệt, item không quá sexy nhưng cũng không trang nghiêm mà tạo nên phong cách thoải mái, trẻ trung cho người mặc. Để đi hẹn hò, bạn có thể phối đầm midi cổ yếm thắt dây sau với một chiếc túi xách và giày cao gót, còn tới nơi công sở nàng cần khoác thêm một chiếc cardigan hay chiếc khăn trên vai cũng đủ thanh lịch mà rất phù hợp cho tiết trời mùa thu.

Đầm mini 2 dây bẹt vai phối bèo smocking eo

Đừng nghĩ đầm 2 dây không thể mặc tới nơi công sở, chỉ cần cách biến tấu thì có thể trở thành mẫu đầm đa zi năng phù hợp cho mọi hoàn cảnh

Bạn là cô nàng bánh bèo thì không thể nào bỏ qua mẫu đầm mini 2 dây bẹt vai phối bèo smocking eo này được. Đầm được thiết kế để khoe được vòng eo con kiến nhưng rất năng động và cá tính, nếu sắp tới nàng chưa biết diện gì để hẹn hò cùng bạn trai thì nên đầu tư vào mẫu đầm này nhé. Cũng đừng quên rằng bạn có thể mặc đi làm bằng cách khoác ngoài một chiếc cardigan hay một chiếc áo khoác mỏng.

Đầm hoa mini 2 dây smocking eo cột nơ

Đầm hoa mini 2 dây smocking eo cột nơ nhẹ nhàng nhưng vẫn sành điệu và cuốn hút

Kiểu đầm này được thiết kế 2 dây smocking eo với vẻ sexy vừa đủ để bạn có thể diện đi chơi, dáng xòe bồng bềnh, duyên dáng. Nàng có thể diện mẫu đầm này để đi chơi cùng bạn trai hay đến nơi làm việc thì chỉ cần kết hợp cùng áo cardigan cũng đủ thanh lịch và sành điệu cho bản thân.

Váy năng động quyến rũ

Váy skort đắp chéo thắt nơ

Váy skort đắp chéo nhẹ nhàng, năng động với chi tiết thắt nơ tạo cảm giác thon gầy

Váy skort là thiết kế cơ bản, an toàn, không bao giờ lỗi mốt, item quần giả váy này không chỉ có công dụng hack dáng mà còn tạo cho nàng phong cách năng động, nếu là cô nàng có vóc dáng nhỏ thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Vừa có thể mặc đi chơi khi phối cùng áo phông, áo hai dây, hay mặc đi làm nếu phối cùng sơ mi hay áo kiểu.

Váy midi rã tùng 3 tầng

Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, đơn giản và diện váy midi rã tùng 3 tầng cùng bất kỳ thiết kế áo nào cũng khiến nàng trở nên thật xuất sắc

Kiểu dáng tinh tế, giúp che dấu khuyết điểm bắp chân cực kỳ hiệu quả, cùng việc tạo cảm giác hack dáng, mẫu váy midi rã tùng 3 tầng sẽ càng tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ. Đảm bảo chàng sẽ ngẩn ngơ ngắm nhìn bạn không thôi trong suốt buổi hẹn hò lãng mạn, nàng cũng có thể mặc mẫu đầm này để đi làm khi mix cùng áo phông, hay áo sơ mi nữ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}} 

Với cách phối đồ mùa Thu ở trên mà MARC mang tới cho bạn, tham khảo để áp dụng cho buổi hẹn hò sắp tới nhé. Còn bây giờ, ghé ngay website Marc.com.vn để có được những items đẹp và ấn tượng cho mùa thu năm nay nhé!