Vòng 3 to và đẹp là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn có. Tuy nhiên, cái gì quá thì cũng không tốt. Nếu vòng 3 quá lớn sẽ dễ bị thô, chảy xệ, khó giữ được độ cong đẹp. Bởi vậy, cách mặc đồ cho người mông to là rất quan trọng để có thể giúp các cô nàng cân bằng lại vóc dáng của mình. Ngay sau đây, mời các bạn nữ tham khảo bài viết của MARC để tự tin chọn đồ cho mình hơn nha.

Cách mặc đồ cho người mông to

Trang phục dành cho người mông to không thiếu. Tuy nhiên, không phải cứ có kích thước lớn để che đi vòng 3 là phù hợp. Chúng mình diện đồ để xinh hơn, quyến rũ hơn và khắc phục được khuyết điểm vòng 3 to mà thô. Chứ không phải tìm một món đồ nào đó vừa rồi khoác đại lên  nha các nàng. Tại bài viết này, MARC sẽ chỉ ra cho các nàng vòng 3 quá khổ 3 cách phối đồ cho người mông to với quần, váy và áo nhé.

Xem thêm: Bật Mí 8+ Cách Mix Đồ Với Áo 2 Dây Cho Nàng Xinh Lung Linh

Cách mặc đồ cho người mông to với các dáng quần

Quần dĩ nhiên là món đồ thời trang không bao giờ thiếu được trong tủ đồ của mỗi chúng mình.

Kiểu quần như thế nào sẽ phù hợp với người mông to?

Và so với áo hay váy thì chọn quần thích hợp cho người mông to sẽ là vất vả nhất. Quần cho người mông to không những cần vừa vặn về mặt kích thước mà còn phải đạt một số yêu cầu về thiết kế, kiểu dáng nữa. Về cơ bản, chúng ta có những lưu ý sau đây để trả lời cho câu hỏi mông to mặc gì cho đẹp nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-tay-beo}}

  •  Không nên mặc những chiếc quần sáng màu, có họa tiết rườm rà. Nên ưu tiên nhiều hơn những quần màu tối và không sử dụng họa tiết.
  • Với chất liệu quần, bạn nên chọn loại vải mềm để thuận tiện cho sự di chuyển, hoạt động. Nên tránh xa những quần có chất liệu quá dày bạn nhé. Vừa nóng vừa làm mông bạn tăng size hơn thôi.
  • Hãy chọn quần cạp cao thay vì quần cạp thấp. Vì quần cạp cao sẽ thu phần mông của bạn lại và nhấn vào sự nhỏ gọn của vòng eo.
  • Đặc biệt với quần jean, bạn không nên mặc loại có túi hộp ở đằng sau nhé. Thiết kế này sẽ vô tình làm phần mông đã to rồi lại còn thô hơn nữa.
  • Hạn chế tối đa sự xuất hiện của các loại quần ống côn bó sát. Thay vào đó, bạn hãy lưu tâm hơn đến những chiếc quần ống loe xòe rộng ở bắp chân. Hoặc nếu có bó thì chỉ nên ôm vừa vặn. bó sát quá thì các khuyết điểm sẽ lộ ra hết đó ạ.

Người sở hữu  vòng 3 quá khổ diện quần ông loe không những đẹp mà nhìn còn cao lên bao nhiêu nữa

Cách mặc đồ cho người mông to với váy

So với quần thì người mông to mặc váy sẽ hợp hơn rất nhiều. Và cũng có tha hồ dáng váy cho người mông to thoải mái lựa chọn. Sau đây, chúng mình sẽ cùng đi tham khảo những kiểu váy hoặc chân váy mà người mông to nên mặc nhé.

Xem thêm: Áo Sơ Mi Nữ Kẻ Caro Nhỏ: Item Xinh Dễ Diện

Chân váy chữ A

Một chiếc chân váy chữ A, dáng suông sẽ giúp các cô nàng che được phần lớn nhược điểm mông bự của mình. Lưu ý với dáng váy này, bạn nên chọn loại có độ dài max là dưới gối một chút xíu. Ngắn hơn thì càng tốt nhưng cũng đừng ngắn quá. Còn tuyệt đối không chọn váy chữ A dáng quá dài cho người mông to. Che thì có che được đó nhưng trông lại cực kỳ luộm thuộm.

Chân váy chữ A che phần mông lớn đi rất tốt

Chân váy bút chì

Cùng là kiểu chân váy dành cho các bạn mông to. Tuy nhiên, sự khác biệt ở chân váy bút chì so với chân váy chữ A là kiểu váy này thích hợp cho các bạn nữ có vòng 3 lớn nhưng đẹp hơn. Vậy lớn nhưng đẹp nghĩa là sao? Có nghĩa là vòng 3 bạn to nhưng không xệ, rất căng và tròn. Nếu muốn diện chân váy bút chì đẹp thì vòng 3 của bạn nên có các yếu tố này.

Mặc chân váy bút chì khiến mông lớn trở nên quyến rũ hơn

Đầm maxi

Là một kiểu đầm dài đang thịnh hành ở giới trẻ trong vài năm gần đây, đầm maxi cũng là một kiểu đầm MARC khuyến khích các nàng mông to nên mặc. Tuy nhiên, do đặc trưng về chất liệu vải đầm là thường khá mềm và có độ rủ cao nên sẽ thích hợp với các cô nàng có bờ mông to nhưng bị bè. Tức là to kiểu sang ngang ấy ạ.

Đầm maxi là item sáng suốt cho cô nàng có bờ mông căng tròn

Đầm dáng suông

Khác với đầm maxi thì đầm dáng suông thách thức được đủ loại tròn méo của vòng 3 luôn các bạn nhé. Dù bè hay tròn, dù căng hay xệ thì vẫn cứ là vô tư luôn nha các đồng chí.

Đầm suông áp dụng cho mọi kiểu dáng mông bự

Cách mặc đồ cho người mông to với các dáng áo

Sau quần và váy thì tầm quan trọng của chiếc áo đối với người mông to cũng lớn không kém. Nhiều bạn cho rằng mông thì thuộc phần dưới mà áo lại che toàn bộ phần trên thì đâu có ảnh hưởng gì. Nhưng không các bạn ơi. Ở đây, vai trò của áo là ảnh hưởng gián tiếp đấy ạ. Hiểu một cách nôm na là làm sao để thu hút người đối diện vào chiếc áo của mình thay vì họ quá tập trung vào phần mông lớn dù đã che bằng váy hay quần?

Xem thêm: Cập Nhật 5 Kiểu Váy Đi Đám Cưới Cho Người Mập Xinh Xẻo Thon Gọn Nhất

Chính vì thế, MARC mong rằng các nàng có vòng 3 quá khổ sẽ thật lưu tâm tới những lưu ý khi mặc áo sau đây nha.

  • Tập trung phần lớn vào các kiểu áo có nhiều họa tiết cách điệu ở cổ, ngực hoặc tay.
  • Không nên mặc áo quá dài để cố che hết đi phần mông lớn. Ngược lại, bạn nên mặc áo có độ ngắn vừa đủ tới ngang hông để che đi phần nào sự quá khổ của vòng mông thôi.
  • MARC khuyến khích các bạn nữ lựa chọn những áo có thiết kế tay bồng, cổ V, có phần vai rộng và đặc biệt là có thắt eo.

Áo tay bồng thắt eo siêu xinh cho nàng vòng 3 khủng

Chiếc áo như thế này sẽ nhấn vào vòng 2 của bạn thay vì thu hút sự chú ý của người khác từ vòng 3 quá khổ. Và từ đó bạn sẽ khoe được vòng eo con kiến hấp dẫn của mình.

Một số lời khuyên nhỏ trong cách mặc đồ cho người mông to

Áo, quần và váy dĩ nhiên là 3 thứ trang phục chủ chốt với tất cả chúng ta rồi. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cách mix màu các trang phục lại với nhau cũng như lựa các phụ kiện đi kèm cũng khá là quan trọng đó các bạn nữ.

Mix màu trang phục như thế nào?

Với các bạn mông to, để tạo sự hài hòa về màu sắc trang phục cũng như che đi các khuyết điểm phần mông thì các bạn nên mix đồ theo concept trên sáng dưới tối nhé. Trên sáng là mặc những chiếc áo màu sắc tươi sáng như màu pastel chẳng hạn. Còn dưới tối là diện những chiếc quần hay chân váy có màu sắc tối như đen, xanh coban, đỏ đô,... hoặc trung tính như xám, ghi,...

Trên trắng dưới xanh thẫm là một gợi ý hoàn hảo cho sự mix màu

Bổ sung thêm vài phụ kiện thích hợp

Phụ kiện là không thể thiếu đối với mỗi một set đồ cho các bạn vòng 3 quá khổ. Vì thứ nhất, phụ kiện sẽ giúp tạo điểm nhấn cho phần trang phục bên trên. Tiếp theo, trang phục của các bạn phần đa là nghiêng về xu hướng basic nên để tạo sức hút với người khác thì cần thêm sự hỗ trợ của các phụ kiện.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Các bạn nữ có thể đeo thêm choker, bông tai, lắc tay,... và nhất định đừng quên giày cao gót thần thánh nhé.

 

Đừng bao giờ quên người bạn cao gót thần kỳ nhé các cô nàng

Trên đây là những chia sẻ rất chân thành của MARC về cách mặc đồ cho người mông to với các bạn nữ. Hy vọng rằng với những tư vấn này, các bạn sẽ tự tin hơn khi ra phố.