Cuối năm là thời gian diễn ra những bữa tiệc vì thế bạn cần “upgrade” để phong cách thời trang của bạn trở nên cá tính hơn. Giờ là lúc các tín đồ thời trang của nhà MARC chọn lựa các mẫu đầm sang trọng cho những bữa tiệc cuối năm sắp tới nhé.

Nâng cấp phong cách bằng những mẫu đầm trong bữa tiệc cuối năm

Đầm mini họa tiết hạ eo tay phồng phối lá cổ

Đầm mini họa tiết hạ eo tay phồng phối cổ lá có thể diện tới các bữa tiệc cuối năm

Nếu nàng đang tìm kiếm một outfit  lý tưởng cho bữa tiệc cuối năm thì đây chính là sự lựa chọn chính xác nhất. Mềm mại và uyển chuyển trong thiết kế đầm mini trên nền vải in họa tiết hoa mềm thướt tha. Điểm nhấn độc đáo đến từ phần tay phồng công chúa và sáng tạo trong thiết kế lá cổ trắng lại mắt.

Với chất liệu cotton lạnh thoáng mát, bề mặt chất liệu mịn, chất rũ nhẹ mang tới phong thái tự tin cho nàng

Điểm nhấn tiếp theo của đầm chính là phần hạ eo giúp nàng che khuyết điểm và tự tin tại những bữa tiệc cuối năm với phong thái duyên dáng và quyến rũ. Nàng có hai sự lựa chọn về màu sắc khi chọn thiết kế này đó là màu đen và trắng

Đâm mini cổ tim rút dây tay phồng

Những bữa tiệc vui vẻ, sang trọng thì đương nhiên phải diện đồ xinh nhả MARC

Mẫu thiết kế “chuẩn gu” cho mọi nàng vừa thích điệu đà nhưng phải cuốn hút. Với dáng mini xinh xắn, thiết kế cổ tim rút dây tay phồng cùng với bảng màu ngọt ngào đã chiếm được trái tim của người đối diện. Một item đơn giản nhưng tinh tế, không cầu kỳ nhưng rất sang trọng, giúp nàng xinh đẹp như một fashionista chính hiệu.

Đầm mini form A cổ vuông tay ngắn

Hóa thân thành một cô nàng sang trọng trong những bữa tiệc cuối năm

Tỏa sáng lấp lánh nhờ vầng hào quang đầy nữ tính, đầm mini form A cổ vuông tay ngắn tạo ra để đem lại sự thăng hoa, ngọt ngào cho những nàng đang tìm kiếm sự lãng mạn cùng vẻ ngoài duyên dáng đến không ngờ.

Đầm mini form A cổ vuông tay ngắn có độ bồng bềnh và thướt tha, gọn nhẹ

Chiếc váy đặc trưng cho sự lựa chọn để mặc trong những bữa tiệc cuối năm, ngoài đen và trắng bạn có thể chọn nhiều tone màu khác nhau như màu tím tươi mới, hay màu hồng nhạt gây thương nhớ và dịu dàng. Những màu này còn giúp nàng tôn lên màu da trắng của nàng một cách hiệu quả.

Đầm thun midi sát nách cổ cao

Chọn chiếc đầm thun midi sát nách cổ cao của nhà MARC là lựa chọn phù hợp nhất cho nàng

Đây được xem là trang phục dự tiệc “must have” của các cô nàng thời trang, sành điệu. Một chiếc đầm midi sát nách cổ cao hơi ôm dáng không chỉ giúp nàng khoe khéo đường cong quyến rũ của mình, mà còn giúp thể hiện gu thời trang ăn mặc cực kỳ sành điệu.

Đầm thun xẻ tà

Sang trọng và cuốn hút với chiếc đầm xẻ tà cùng kiểu tóc ấn tượng

Sự kết hợp giữa đầm dài xẻ vạt của MARC sẽ đem tới nét mới lạ cho phong cách tiệc tùng của bạn, chỉ cần thay đổi một chút kiểu tóc, cách trang điểm, nhấn nhá bằng phụ kiện bắt mắt  như một đôi giày chẳng hạn, bạn sẽ có ngoại hình đầy cuốn hút và sang trọng.

Đầm midi 2 dây smocking lưng

Outfit tạo nên sự hoàn hảo kết hợp giữa xinh đẹp và quyến rũ

Chiếc đầm hai dây sexy là một biểu tượng cho sự quyến rũ, thiết kế hai dây là điểm nhấn làm nổi bật vẻ gợi cảm cho nàng. Chân váy xòe smocking lưng là sự phá cách cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp với túi xách và búi tóc hoặc để xõa đều tạo ra một set đồ dự tiệc hoàn hảo.

Đầm midi cổ tròn tay phồng

Diện item này của nhà MARC bạn không chỉ có vẻ quý phái sang trọng mà còn tự tin rạng ngời trong mọi bữa tiệc

Diện đầm midi cổ tròn tay phồng là sự lựa chọn hoàn hảo để tỏa sáng trong dịp quan trọng, với thiết kế tinh tế, chiếc đầm mang tới vẻ điệu đà và thanh lịch cho nàng. Với tay phồng tạo điểm nhấn, chân váy xòe mang lại sự thoải mái, nàng sẽ tỏa sáng trong hài hòa và thanh lịch.

Những lưu ý khi chọn outfit khi dự tiệc cuối năm

  • Trước khi chọn đồ, bạn cần xác định mục đích của bữa tiệc là gì, những ai sẽ cùng tham gia buổi tiệc đó, buổi tiệc có yêu cầu dress-code không… từ đó bạn có thể chọn sao cho phù hợp với tính chất của buổi tiệc.
  • Nói không với quần jean: Quần jean có thể là trang phục thoải mái nhưng lại không phù hợp với tính chất của các bữa tiệc, chất liệu denim vốn không thuộc trang phục sang trọng và thanh lịch, vì thế hãy loại bỏ nó trong set đồ thay vào đó là chiếc quần tây sang trọng.
  • Trong mọi trường hợp, khi bạn đang nghĩ đến việc trọng sang trọng và chỉn chu hơn đầu tiên phải là bộ đồ là (ủi) phẳng phiu. Hãy đảm bảo rằng bạn ủi bộ cánh của mình trước khi đến buổi tiệc. 
  • Luôn sử dụng phụ kiện như một điểm nhấn đặc biệt cho bộ cánh của bạn. Đừng mang đến bữa tiệc sự nhàm chán và an toàn như ở nhà. Bạn có thể lựa chọn phụ kiện tùy theo sở thích, từ những món phụ kiện lấp lánh, ngọc trai kiêu kỳ đến những phụ kiện bạc/vàng theo phong cách tối giản.
  • Nội y cũng rất quan trọng khi bạn tham gia một bữa tiệc. Vì khi diện trang phục nội y hằn dấu hoặc lộ ra ngoài có thể là khoảnh khắc "kém duyên" trong mắt người khác.

Không có bất cứ quy định nào về việc dự tiệc cuối năm nên mặc gì, nhưng nàng cần nhớ rằng trang phục khi dự tiệc không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với chủ đề và tính chất của bữa tiệc. Để có thêm sự lựa chọn cho những bữa tiệc cuối năm sắp tới truy cập ngay website Marc.com.vn để có thêm nhiều gợi ý cho nàng nhé.