Mùa đông chưa thật sự đến gần nhưng những cơn gió đầu mùa cũng khiến bạn co ro và báo hiệu một mùa đông lạnh giá sắp sửa "ghé thăm". Để chuẩn bị cho một mùa đông ấm áp mà vẫn giữ được sự trẻ trung, hiện đại thì hãy để MARC hướng dẫn bạn bí quyết mặc đẹp và thời trang cho mùa đông này nhé.

Bí quyết diện đồ đông thời trang cho các nàng

Việc mặc nhiều trang phục để giữ ấm cơ thể vào mùa đông đôi khi khiến bạn cảm thấy nặng nề và chán nản bởi những bộ cánh dày cộm, khó di chuyển, cử động và "không hề hợp mốt". Tuy nhiên, để vừa ấm vừa thời trang không hề khó, chỉ cần bạn thuộc lòng các bí quyết sau, bạn sẽ là một fashionista thực thụ.

Mặc trang phục có độ dài ngắn phù hợp

Bất kể thời tiết nóng hay lạnh thì độ dài, ngắn của trang phục cũng quyết định đến sự thoải mái và đẹp của bộ cánh mà bạn diện. Vậy nên trước khi quyết định mặc gì bạn cần cân nhắc kỹ càng về điều này nhé. Đặc biệt là khi mùa đông về, lúc mà bạn dễ dàng phạm phải sai lầm dùng thời trang đẹp bất chấp thời tiết.

Ghi nhớ về độ dài ngắn của trang phục

Nếu nàng yêu thích sự trẻ trung, sành điệu thì một chiếc áo sơ mi hay áo thun dáng dài kết hợp với ghi lê hoặc áo khoác lửng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn thích thanh lịch, trang nhã của phong cách công sở thì bạn có thể mix một chiếc đầm đơn giản cùng chiếc áo khoác lửng để trông thanh lịch hơn

Đừng mặc quá 3 lớp trang phục

Mặc nhiều lớp sẽ tạo cảm giác ấm hơn cho bạn khi mùa đông về nhưng nó cũng khiến bản thân trông luộm thuộm, nặng nề hơn. Mặc tối đa 3 lớp trang phục được xem là hợp lý, vừa đủ giữ ấm vừa đủ đẹp và thời trang.

Mặc quá 3 lớp đồ sẽ khiến bạn mất điểm

Thay vì mặc quá nhiều lớp áo khiến thân hình bạn đồ sộ thì hãy chọn những chiếc áo khoác dày dặn như măng tô, áo khoác lửng, áo hoodie,... Chúng giúp bạn đủ ấm mà vẫn giữ được phong cách thời trang thời thượng và đẹp nhất

Phối trang phục có màu sắc tương phản

Cách đơn giản nhất để xóa bỏ sự mờ nhạt, kém sắc của mùa đông là kết hợp màu sắc tương phản trên trang phục thật tinh tế và khác biệt. Sự kết hợp màu sắc lạ mắt hay họa tiết cầu kỳ chính là điều làm nên sự nổi bật của bạn ở bất kì đâu.

Những màu sắc tương phản trên outfit trông bạn nổi bật hơn

Màu sắc đối lập, chất liệu vải khác nhau trong cùng một set đồ sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh thực sự tươi mới, trẻ trung, thu hút ánh nhìn của người đối diện, trở thành một người có "gu" thời trang thực sự.

Tuy nhiên, để mặc đẹp mà không phải là một chú vẹt lòe loẹt giữ mùa đông thì bạn cần nắm lưu ý nhỏ khi chọn màu trang phục. Chẳng hạn như không phối quá 3 màu trên 1 set đồ, dùng gam màu trung tính làm nền,...

Kết hợp trang phục tinh tế để “hack” dáng và chiều cao

Trang phục mùa đông luôn phải chú ý đến yếu tố thời tiết, nên hầu như đều lấy độ dày và dài của trang phục làm điểm chính. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho chiều cao của hội chị em khi mùa đông đến có xu hướng "giảm" nếu như cách phối hợp đồ và chọn đồ không hợp lý.

Phối hợp tinh tế sẽ giúp set đồ đông vừa đủ ấm vừa hack dáng hoàn hảo

Những bộ cánh gọn nhẹ, đủ ấm là cách đơn giản để đảm bảo chiều cao của bạn. Tất nhiên là không nên bỏ qua những họa tiết kẻ dọc để kéo dài đôi chân cũng như những chiếc đầm đơn sắc nhưng tinh tế, âm thầm giúp bạn làm đẹp vóc dáng của mình.

Ưu tiên mặc trang phục thoải mái

Không phải những outfit bó sát nào cũng khiến bạn mặc đẹp, chỉ khi cảm thấy thoải mái với bộ cánh của mình bạn mới có đủ tự tin để thể hiện cái đẹp vốn có. Chính vì vậy, sau yếu tố thời trang và thời tiết thì sự thoải mái, dễ chịu vẫn quyết định phần nhiều đến số điểm trang phục của bạn.

Luôn chọn những outfit mang đến sự thoải mái khi mặc

Với những thiết kế thời trang mùa đông phần lớn đều rộng rãi, đủ độ dài thì sự thoải mái không khó đạt được. Bạn chỉ cần xác định rõ ranh giới giữa thoải mái và luộm thuộm là sẽ có được set đồ ưng ý.

Trang phục có kiểu dáng khác biệt sẽ là điểm cộng

Kiểu dáng khác biệt giúp bạn trông có “gu” hơn

Việc bạn kết hợp quá nhiều loại váy, áo có kiểu dáng tương tự nhiên trên tổng thể một bộ trang phục sẽ là điểm trừ rất lớn cho thời trang mùa đông. Hãy thông minh trong việc chọn và phối hợp từng dáng váy, áo với nhau.

Gợi ý những trang phục ấm áp và thời trang cho mùa đông

Mùa đông là thời điểm để các nàng thể hiện sự "sành điệu" của mình trong thời trang. Để diện mạo thêm phần thanh lịch, tinh tế cho mùa đông năm nay thì bạn có những món đồ thời trang sau đây:

Đầm midi ôm body điệu đà

Váy đầm luôn là loại trang phục không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên vào những ngày trời trở lạnh, nhiệt độ thấp thì việc diện một chiếc đầm xinh xắn là đều vô cùng khó khăn.

Đầm midi thun bẹt vai tay dài quyến rũ và tone màu beige thanh tao, nhẹ nhàng

Nhưng bạn đừng quá lo lắng, hãy để chiếc đầm midi thun bẹt vai tay dài với chất liệu cao cấp giúp nàng giải quyết vấn đề này nhé. Sản phẩm không chỉ giúp giữ nhiệt cơ thể mà còn có tính đàn hồi, gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho bạn khi mặc.

Hay chiếc đầm mini thun ôm hở vai tay dài mang form dáng suông thẳng, ôm body giúp các nàng khoe được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Kết hợp cùng chi tiết hở vai phá cách mang đến một item vừa ấm áp, gọn gàng vừa đầy phong cách sành điệu cho nàng điệu đà thoải mái diện vào mùa đông se lạnh.

Áo dạ tweed "sành điệu"

Thời điểm se lạnh cũng là lúc các thiết kế áo dạ tweed được "săn đón" nồng nhiệt. Nét trang nhã, tiểu thư của chiếc áo sẽ cho nàng diện mạo lung linh dùng những buổi tiệc hay công sở.

Set dạ tweed thanh lịch, sang trọng

Chiếc áo dạ tweed thanh lịch, sang trọng, cổ điển cùng điểm nhấn là hàng cúc áo kim loại đặc sắc, bản phối này sẽ giúp nàng định hình được phong cách thời trang thật thời thượng và đẳng cấp.

Quần dài ống suông tha hồ mix & match

Nếu bạn e ngại những chiếc váy đầm không thể giữ ấm được cho đôi chân cũng như cơ thể thì nàng có thể chọn ngay một chiếc quần rộng ống suông. 

Tha hồ mix & match đồ đông với quần ống suông dây kéo

Với chiếc quần ống suông lưng cao dây kéo sau, form ống thẳng đứng từ trên xuống, rộng rãi tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Kết hợp cùng thiết kế trơn đơn giản, gam màu trung tính, không chỉ dễ mặc mà còn dễ phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau từ áo thun, áo len, áo khoác,... để giúp bạn tạo ra những set đồ mùa đông cá tính, hiện đại nơi công sở, cho nàng những bước đi phóng khoáng, tự tin và thoải mái khi làm việc.

Áo blazer vừa vặn, thoải mái khi mặc

Những bạn theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc thì áo blazer là món đồ không thể thiếu. Đây có thể nói là chiếc áo khoác vô cùng đa-zi-năng có thể sử dụng từ mùa hè đến mùa đôi mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu cho mình một chiếc. Trong khi mùa hè, áo sẽ là cách để bạn chống nắng tuyệt vời thì vào mùa đông đây sẽ là trang phục giúp bạn gọn gàng và giữ ấm cơ thể một cách hoàn hảo.

Bạn có thể chọn áo blazer tay dài cơ bản cài 2 nút, áo được may theo form dáng vừa vặn với cơ thể của các nàng, không quá rộng cũng không quá ôm, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo blazer nhún xắn tay cách điệu hiện đại, trẻ trung

Hay có thể cân nhắc áo blazer nhún xắn tay cách điệu thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng những gam màu trung tính dễ mix & match cùng nhiều trang phục khác nhau. Mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, thanh lịch từ công sở đến đi chơi, dự tiệc đều phù hợp.

Áo hoodie giữ ấm và thời trang

Áo hoodie vừa giữ ấm vừa năng động, trẻ trung

Những chiếc áo hoodie luôn giúp nàng trở nên trẻ trung, đáng yêu trong mắt mọi người. Với chất liệu ấm áp, có khả năng giữ nhiệt hiệu quả và luôn thoải mái trong tất cả các hoạt động sẽ giúp ích rất nhiều cho thời trang mùa đông của bạn.

Bạn có thể chọn chiếc áo hoodie form ngắn kết hợp với chân váy chữ A sẽ giúp tạo ra một outfit sành điệu cho nàng. Hay có thể phối cùng chiếc quần legging để tạo ra phong cách thời trang hiện đại, cá tính.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Việc diện đồ mùa đông vừa ấm áp mà vẫn thời trang sẽ dễ dàng hơn khi bạn có được những bí quyết mà Marc gửi đến. Hãy áp dụng để giúp mình tỏa sáng giữa những ngày lạnh giá nhé. Đến với MARC để chuẩn bị cho mình những outfit cực xinh và ấm áp trong mùa đông sắp tới mọi người nhé.