Chân váy chữ A luôn tạo được sức hút đặc biệt với các nàng nhà ta, trong đó hầu như theo thời gian mẫu váy này chẳng bao giờ lỗi mốt mà trái lại còn tạo nên hot trend. Thế nhưng để biến mình trở nên xinh đẹp và thời thượng, nàng cần phải biết cách mix chân váy chữ A với kiểu áo len hợp mốt và hợp với mọi bối cảnh.

Kết hợp chân váy caro chữ A và áo len

Với áo len các cô nàng điệu đà sẽ rất khéo léo mix đồ không chỉ trong những ngày hè, thu mát mẻ mà ngay cả những ngày đông lạnh giá các này vẫn có những style thật đáng yêu. Áo len và chân váy là một trong những sự kết hợp hoàn hảo không thể thiếu của những cô nàng điệu đà vào mỗi mùa đông.

Xem thêm:  Chân Váy Len Kết Hợp Với Áo Gì Hợp Mốt Và Hút Mắt Nhất

Gu thời trang “trên đông dưới hè” với sự kết hợp của áo len cùng chân váy chữ A cũng khó mà bỏ qua được trong mùa đông này với những cô gái trẻ trung.

Gu thời trang đậm phong cách đầu thu khi kết hợp áo len mỏng và chân váy.

Thời trang thu đông có thể diện nguyên những bộ đồ ấm áp như quần jean hay quần tây kết hợp áo khoác ấm, hay vẫn có thể diện những gu thời trang đậm chất phong cách mùa hè như chân váy, kết hợp với áo len với bộ đồ thời trang kết hợp chân váy chữ A vừa thời trang vừa đủ ấm áo cho những ngày đông công sở hay đi chơi.

{{https://marc.com.vn/collections/vay?page=2}}

Việc kết hợp chân váy chữ A ngắn cùng áo len vẫn đủ ấm áp trong những ngày cực lạnh nếu có sự hỗ trợ của chiếc áo khoác ngoài khi ra đường hay cả những đôi tất chân vô cùng ấm áp.

Phong cách các bạn trẻ tuổi cực kỳ thích thú

Chân váy chữ A kết hợp cùng áo len chuẩn kiểu trẻ trung nhất là những chiếc chân váy ngắn với áo len kiểu bo gấu, cách phối này thích hợp nhất cho bạn xuống phố ngày cuối tuần cùng bạn bẻ hay đi hẹn hò trong những ngày đông đấy nhé.

Set đồ xinh xắn kết hợp đôi tất dài cực hợp

Không cần những bộ đồ quá sắc màu mà bạn gái vẫn trở nên khá xinh xắn trong set đồ này, nếu kết hợp màu áo và chân váy phù hợp, bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật.

Những chiếc chân váy mùa đông đã được thiết kế bằng chất liệu vải ấm như len hay thun, dạ kiểu chữ A để cho nàng đối phó với những ngày lạnh, kết hợp cùng tất, giày thì hoàn toàn phù hợp.

Combo cứu cánh cho những ngày dậy trễ với chân váy chữ A và áo khoác len

Combo cứu cánh cho những cô nàng hay dậy trễ đây, với hai items là chân váy chữ A và áo len này bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem nên mặc áo gì với chân váy này. Mà lại có ngay set đồ vừa ấm áp lại high fashion để đi học, đi làm rồi. Sự đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng có lẽ sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho set đồ này đấy.

Xem thêm:  Bỏ Túi 7 Cách Phối Đồ Với Áo Len Vừa Xinh Vừa Thanh Lịch

Chân váy chữ A và áo len form rộng

Với công thức này bạn có thể lựa chọn bất cứ chiếc áo len nào trong tủ đồ của mình từ áo len ôm đến áo len form rộng đều vô cùng đẹp. Ngoài ra, nếu diện đi làm, các bạn cũng có thể sơ vin lại để tạo cho bộ trang phục một tổng thể hài hòa hơn, lịch sự hơn. 

Chân váy chữ A mix cùng áo len cổ lọ

Một sự kết hợp vô cùng ngọt ngào và lãng mạn cho các nàng nhà ta đó là sự lựa chọn mix chân váy chữ A với áo len cổ lọ. Cùng với chân váy chữ A, áo len cổ lọ sẽ tạo nên một set đồ giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể. Với công thức này, bạn cứ tha hồ xinh mà chẳng lo thời tiết ra sao, ngoài ra để bộ đồ trông hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như mũ, tất, giày để bộ đồ trông sành điệu và chất chơi hơn nhé.

Áo len trễ vai là item không thể thếu khi mix cùng chân váy chữ A

Để có thể biến hóa đa dạng với chân váy chữ A và áo len, bạn cũng có thể mix với áo len trễ vai, đây là sự kết hợp sẽ mang đến cho các bạn nét nữ tính, quyến rũ, ngoài ra với cách biến hóa vô cùng sáng tạo này, các bạn có thể làm mới phong cách của bản thân hơn, không còn lo đơn điệu hay một màu nữa.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Chọn áo len dài tay khi kết hợp áo trễ vai và chân váy chữ A

Một lưu ý nhỏ dành cho nàng khi kết hợp với áo trễ vai chất liệu len hãy chọn áo dài tay sẽ phù hợp hơn, vừa mang lại sự tương xứng về chất liệu mà đây sẽ còn là set đồ hoàn hảo cho một cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng lại có đôi chút nữ tính.

Mix chân váy chữ A và áo khoác cardigan dáng dài

Với chân váy chữ A mix cùng áo khoác cardigan sẽ đem lại cho người mặc sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và nữ tính vừa đủ tạo sự kín đáo, thanh lịch mà vẫn thu hút ánh nhìn. Vào những ngày trời trở lạnh, diện chân váy chữ A khoác thêm chiếc áo cardigan mềm mại, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát hơn, với cách mix đồ này các bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi mà vẫn đẹp và thoải mái.

Trên đây là tips áo len kết hợp chân váy chữ A mà MARC đã tổng hợp và đem tới cho các nàng, hy vọng với bài viết này, sổ tay thời trang mix đồ của các nàng sẽ trở nên phong phú hơn khi có thêm cho mình những cách mix đồ thật hữu ích với chân váy chữ A nhé.

Chúc các cô nàng của MARC luôn xinh đẹp và tươi mới trong bộ đồ chân váy chữ A kết hợp với áo len.