Mùa xuân năm mới 2023 đang gần gõ cửa, các quý cô lại nô nức đi chọn bộ áo dài thật đẹp để diện Tết, chụp hình lưu niệm và đi du xuân. Yêu kiều, thanh lịch, nữ tính,… là mẫu áo dài cách tân tay phồng làm mê mẩn các quý cô trong dịp Tết đến xuân về này.

2 kiểu áo dài cách tân tay phồng được yêu thích nhất

Áo dài cách tân tay phồng kiểu cổ điển

Ấn tượng đầu tiên từ các thiết kế trong BST là cảm hứng từ gam màu xanh đậm hòa quyện với họa tiết hoa thêu thân quen. Dù là cách tân nhưng thiết kế này của MARC cho thấy sản phẩm này gần gũi với thiên nhiên và con người, đồng thời tạo nên sức hút cho thời trang từ chất liệu tinh túy của cuộc sống.

Nàng khoác lên thiết kế đầy bay bổng, lãng mạn và màu sắc tươi mới

Không chỉ dừng lại ở tà áo dài rất chuẩn mực, tuân thủ nghiêm ngặt quy cách từ khâu thiết kế, cắt rập và lên đường may. MARC còn không ngừng tìm tòi, học hỏi những kỹ thuật mới để chiếc áo dài không bị “cũ đi” mà nó luôn mới mẻ.

Thiết kế vừa thời trang, lại góp phần duy trì, lưu giữ nét văn hóa Việt luôn đậm đà bản sắc

Áo dài tay phồng, với phần tay được bo phồng tạo nên một hình ảnh khác lạ và táo bạo cho chiếc áo dài thân quen của các chị em người Việt. Thiết kế như một làn gió mới phá vỡ mọi giới hạn trong sáng tạo.

Áo dài cách tân tay phồng bồng bềnh

Lấy cảm hứng từ sự quen thuộc của những nét truyền thống và không khí vui tươi của những buổi đầu năm may mắn, MARC đã mang tới cho các nàng mẫu áo dài cách tân tay phồng bồng bềnh với điểm đặc biệt kết hợp giữa thiết kế áo dài và tay bồng bềnh hiện đại. Tất cả tạo nên những thiết kế vừa hiện đại lại mang cái hồn truyền thống dân tộc, đề cao sự tinh tế trong việc hình thành vẻ đẹp tự tin, thần thái quyến rũ của các chị em với chất liệu nhẹ nhàng mềm mại.

Diện áo dài cách tân tay phồng bồng bềnh cho một năm mới đầy khởi sắc và tươi vui

Sự đột phá, cá tính đậm nét được MARC gửi gắm trong mỗi mẫu thiết kế, ở BST này, tay phồng ngắn bồng bềnh năng động tôn vẻ đẹp thời thượng của các quý cô hiện đại được mix match khéo léo với họa tiết và phụ kiện thời trang.

Lớp ngoài áo dài có độ bắt sáng cao, bên trong là lớp lụa mềm mại, thấm hút tốt, dễ chịu khi mặc và thoải mái trong từng chuyển động

Không chỉ khiến người đối diện nhớ tới tà áo dài truyền thống bởi nét đẹp tinh tế trong đường cắt may chỉn chu, MARC còn mang đến sự sáng tạo mới mẻ đầy năng lượng và tràn đầy cảm hứng qua mẫu áo với cách tân tay bồng bềnh. Sản phẩm khiến nhiều nàng yêu thích bởi sự kết hợp thiết kế độc đáo, bay bổng với màu sắc và họa tiết của áo dài.

Những lưu ý khi chọn áo dài cách tân tay phồng đẹp

Chất liệu

Với những nàng kén mặc áo dài thì chất liệu vải trơn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, kiểu thiết kế tay phồng với vải trơn này có thể phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Hiện nay, áo dài cách tân nói chung và áo dài cách tân tay phồng nói riêng được làm từ chất liệu vải voan hoặc lụa mát mẻ, đây là loại vải cao cấp, không nhắn, độ bền cao và tôn dáng hơn khi mặc.

Thiết kế phù hợp với dáng người

  • Với dáng người gầy: Nàng nên chọn cổ áo cao từ 3 phân, phần cổ áo sẽ giúp che đi xương và cái cổ gầy của bạn khiến bạn tự tin và năng động hơn, form áo phải được may vừa vặn nhưng không ôm sát. Nàng có thể chọn màu sắc sặc sỡ hoặc kết hợp với ren, họa tiết càng lớn thì càng tốt.
  • Dáng người mũm mĩm: Nàng có thể chọn kiểu áo cổ tròn, chữ V hay cổ thuyền duyên dáng, nhưng hãy chọn màu tối giúp thân hình mũm mĩm trông gọn gàng hơn. Hãy chọn vải trơn được cho là tốt nhất với nàng nhé.
  • Dáng người cân đối: Với dáng người này, nàng có nhiều sự lựa chọn hơn cả với áo dài, bạn có thể mặc bất cứ mẫu thiết kế nào bạn thích, thiết kế tay phồng sẽ rất phù hợp, quyến rũ, nàng sẽ được đánh giá sẽ có gu tinh tế.

Áo dài cách tây tay phồng duyên dáng

Màu sắc và họa tiết

Bên cạnh chọn thiết kế thì màu sắc và họa tiết vô cùng quan trọng, hiện nay những áo dài cách tân được các bạn nữ ưu tiên chọn màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết hoa lá hoặc màu trơn như các thiết kế trên của nhà MARC vì những mẫu này sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho người mặc. Màu sắc cũng được các nàng quan tâm hàng đầu để phù hợp với tuổi tác và toát lên được nét đẹp của tà áo dài.

Kiểu dáng

Với những kiểu áo dài tay phồng, bạn có thể chọn những thiết kế vừa vặn để tôn lên dáng thiết tha với độ ôm vừa phải, không nên mặc áo quá rộng. Dạng áo cách tân vẫn giữ nguyên form truyền thống với đường nét điệu đà mềm mại tôn lên những đường cong của người phụ nữ, phần tay phồng cách tân cũng có thể chọn rất nhiều kiểu tay khác nhau sao cho phù hợp với thiết kế và sở thích.

Trên đây MARC đã gợi ý 2 mẫu áo dài cách tân tay phồng cực kỳ được yêu thích của nhà MARC, hy vọng nàng sẽ lựa chọn cho những item phù hợp nhất để toát lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn đang muốn mua áo dài cách tân cho mùa Tết 2022 sắp tới hãy đến với MARC để tư vấn và hỗ trợ. MARC tự hào là thương hiệu thời trang nổi tiếng cho nữ giới với những sản phẩm nói chung và áo dài cách tân nói riêng luôn mang lại điểm khác biệt, cũng như cuốn hút trong từng thiết kế. Chất lượng hoàn hảo, cùng thương hiệu uy tín với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo là những gì mà những vị khách quý mến của nhà MARC cảm nhận. Còn bây giờ, ghé ngay các chuỗi cửa hàng của MARC trên toàn quốc hoặc truy cập website Marc.com.vn để chọn được những chiếc áo dài đẹp nhất phù hợp với nàng nhé.