Bạn đang băn khoăn không biết 20.10 tặng quà gì cho bạn gái của mình? Món quà là những items theo xu hướng thời trang sẽ thể hiện tấm lòng và cũng thể hiện bạn hiểu bạn gái mình tới mức nào. Cùng MARC tham khảo những items có thể lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 sắp tới nhé.

Áo kiểu

Áo sát nách cổ tròn rút thân trước

Item đảm bảo sự thanh lịch cho các cô nàng nhà MARC

Phong cách sành điệu, sang trọng luôn là chân ái cho các quý cô của nhà MARC ưa chuộng vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Với thiết kế sát nách cổ tròn nhún ngực cùng chất liệu cotton lạnh vải dày vừa phải, dễ giặt ủi, ít nhăn. Item này có sự mềm mại, duyên dáng, ngọt ngào giúp nàng sở hữu vẻ sang trọng mà không phải cầu kỳ phối mix đồ.

Áo kiểu crop cổ danton tay phồng

F5 diện mạo của mình bằng mẫu áo kiểu crop cổ danton tay phồng mà chàng tặng bạn ngày 20-10

Thiết kế cổ danton được nhiều nàng yêu thích, thích hợp với những nàng hướng theo phong cách lịch sự, thanh thoát cũng như trẻ trung và phóng khoáng. Kết hợp kiểu dáng crop và tay phồng trẻ trung, rất dễ phối đồ, có thể mix áo với quần suông, quần jean, chân váy, quần short hoặc chân váy phù hợp để đi làm, đi chơi, đi dạo.

Áo croptop denim sát nách cổ sơ mi

Combo tone sur tone áo croptop denim sát nách cổ sơ mi và quần ống đứng được hội chị em yêu thích

Không hề quá lời khi nói rằng mẫu áo croptop denim sát nách cổ sơ mi này chính là “chân ái” của các quý cô yêu thích phong cách thời trang của nhà MARC. Cũng rất dễ hiểu bởi thiết kế ấn tượng này giúp nàng khoe được vẻ ngọt ngào, nữ tính, hack tuổi mà còn thanh lịch, trang nhã. Nàng có thể mix với quần ống đứng cùng màu để outfit trở nên sang chảnh trong mắt người đối diện.

Áo khoác cổ tròn tay dài thắt nơ

Item áo khoác ngoài khá phù hợp cho thời tiết se lạnh của mùa thu hiện nay

Trong dòng chảy của xu hướng thời trang, áo khoác cổ tròn tay dài thắt nơ chưa bao giờ lỗi mốt, điểm sáng của item này đó chính là thiết kế thắt nơ giúp người diện có một hình ảnh trẻ trung hết mức. Việc phối item này cũng vô cùng đơn giản, nàng có thể phối cùng chân váy chữ A cùng màu tone sur tone sành điệu.

Áo linen tay cánh tiên đính nút gỗ

Tự tin mặc chiếc áo linen tay cánh tiên đính nút gỗ giúp hình ảnh của nàng sang trọng trong mắt người khác

Mẫu áo kiểu thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng nhà MARC, item này đủ để các quý cô thăng hạng trong phong cách và ghi điểm tuyệt đối trong mắt những người xung quanh. Món quà tuyệt vời mà chàng có thể tặng người yêu mình thể hiện tấm lòng của bạn.

Đầm sang trọng

Đầm hoa mini 2 dây smocking eo cột nơ

Item giúp các cô gái hack tuổi nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch

Đầm hoa mini 2 dây smocking eo cột nơ trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn có sự tinh tế, item này còn là sự lựa chọn lý tưởng để bạn làm quà tặng bạn gái nhân dịp 20-10 sắp đến. Các quý cô của nhà MARC sẽ luôn rạng rỡ khi diện mẫu đầm này, kết hợp với một số phụ kiện sẽ giúp outfit ngọt ngào sang chảnh và tự tin tới những buổi hẹn hò lãng mạn.

Đầm mini tay phồng cổ tim viền ren xếp ly ngực

Mẫu thiết kế đầm mini tay phồng cổ tim viền ren xếp ly ngực tôn dáng hiệu quả

Nhắc tới thời trang làm quà cho bạn gái, không thể bỏ qua đầm mini tay phồng cổ tim viền ren xếp ly ngực, thiết kế này có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch. Nếu người yêu bạn yêu thích sự tối giản, bạn có thể chọn cho bạn gái của mình những màu trung tính như đen, trắng.

Đầm mini cổ yếm cột dây dằn chỉ

Các quý cô sành điệu hiện đang ưa chuộng mẫu đầm mini cổ yếm cột dây dằn chỉ sang trọng, tôn dáng

20-10 sắp tới, bạn đang băn khoăn không biết mua gì cho người yêu mình làm quà? Đầm mini cổ yếm cột dây dằn chỉ là một gợi ý tuyệt vời mà MARC dành cho bạn, mẫu váy nổi bật và tươi trẻ. Item này vốn đã nổi bật, nên chị em cũng không cần phối phụ kiện cầu kỳ, hãy ưu tiên các mẫu túi xách và giày tối giản là đã có ngay một outfit hài hòa, đẹp mắt.

Blazer điệu đà

Áo blazer croptop xẻ cổ tay

Mẫu áo blazer được yêu thích nhất 2023 sẽ làm nửa kia của chàng cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm

Đây là một trong những mẫu blazer đẹp nhất năm 2023, được thiết kế sành điệu của nhà MARC, mang phom croptop vừa thoải mái khi hoạt động, lại là điểm nhấn làm nổi bật người mặc. Với items này bạn có thể kết hợp với các kiểu quần như quần ống suông, quần ống rộng, quần baggy, hay chân váy vừa thanh lịch, vừa chỉn chu nữ tính lại sành điệu.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}} 

Áo croptoped blazer tay dài cài nút

Đây là món quà tuyệt vời mà bạn dành cho nửa kia của mình

Thiết kế giúp bạn thay đổi phong cách, trông cá tính, mạnh mẽ và muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình thì phải thử ngay mẫu áo croptoped blazer tay dài cài nút. Item này có phần thân áo được thiết kế cách điệu thành form dáng ngắn, lửng giúp nàng khéo léo khoe trọn vòng eo đầy quyến rũ của mình.

Áo blazer tay ngắn phối túi giả

Để có sự điệu đà, uyển chuyển nàng có thể phối blazer ngắn tay phối túi giả với nhiều item như quần short hay chân váy nữ tính

Thiết kế blazer tay ngắn luôn nhận được sự yêu thích của các chị em nhà MARC, mang phong cách trẻ trung, năng động hơn hẳn so với các kiểu áo blazer khác, bên cạnh đó vẫn giữ được sự thanh lịch, tao nhã cho chị em thoải mái diện. Đây là một trong những gợi ý hấp dẫn để bạn có được món quà tặng cho bạn gái mình nhân dịp 20-10 sắp tới.

{{https://marc.com.vn/collections/marc-signature}} 

Bạn đã biết nên tặng gì cho bạn gái mình dịp 20-10 sắp tới rồi đúng không nào? Để có thể lựa chọn những items trên, hãy truy cập vào Marc.com.vn, những tư vấn của nhà MARC sẽ giúp bạn chọn được cho người yêu của mình món quà đẹp nhất.