Bước vào mùa đẹp nhất trong năm với những cơn gió se lạnh và không khí lễ hội rộn ràng, nơi mọi cảm xúc được đong đầy. MARC chính thức ra mắt BST JOLIE LAIDE đem đến hình ảnh quý cô xinh đẹp, vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, vừa kiêu hãnh lại dịu dàng, vừa cổ điển nhưng vẫn mang theo hơi thở của nhịp sống hiện đại.

BST với những tone màu basic trắng - đen - xám, tập trung vào việc khám phá các phom dáng độc đáo mới lạ và sự kết hợp đa dạng của các loại chất liệu cao cấp sẽ giúp Nàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc.
 

Khoe trọn phong thái thượng lưu trong tạo hình quý cô kiêu hãnh, trưởng thành, sắc sảo và đầy cuốn hút. Áo khoác cổ V chất liệu tweed mỏng phù hợp thời tiết se lạnh nhưng vẫn rất thoải mái vận động. Form áo croptop trẻ trung cho Nàng yêu thích vẻ đẹp hiện đại. Nơ đen bản lớn đính giữa ngực tạo điểm nhấn kết hợp hàng các cúc áo ngọc trai cầu kỳ sang trọng tạo nên một tổng thể hoàn hảo. 

 

Nêu bật khí chất thời thượng qua bản phối thời trang gồm áo khoác tweed và chân váy quần. Đây là set đồ vừa thích hợp đi làm lại phù hợp đi chơi. Đặc biết phần áo có đệm cầu vai giúp Nàng trông như một quý cô quyền lực Phần váy được thiết kế theo kiểu váy quần vô cùng tiện lợi và thoải mái trong từng chuyển động.

 

Set đồ giữ nguyên tinh thần thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Áo dài tay phom dáng basic có phần cổ vuông cách điệu trẻ trung mới lạ. Chất liệu thun gân mỏng thoáng mát, mềm mịn. (Không kèm vòng cổ hoa).

Thắp sáng mọi bữa tiệc bởi thiết kế trễ vai nữ tính mà quyến rũ, giúp nàng tôn lên bờ vai và khéo léo che khuyết điểm phần tay. Đặc biệt, phom dáng chiết eo cùng chân váy xoè thanh thoát lại góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo khó chối từ! 

 

Một em đầm dành riêng cho các nàng thích sự đơn giản mà không kém phần nữ tính, điệu đà. Thiết kế phom A mini dễ mặc cùng chi tiết nơ đính xinh xắn, khéo léo giúp Nàng thật xinh trong ngày dạo phố.

Xuất hiện với vẻ đẹp timeless khi sử dụng hai tông màu đối nghịch trắng và đen, em váy mini điệu đà này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho daily outfit của nàng.

Giữ nguyên vẻ ngọt ngào, tiểu thư qua chi tiết lá cổ voan tầng cầu kỳ và đính nơ xinh xắn, mang lại cho nàng một vẻ ngoài hiện đại, tươi mới và đầy sức hút.

Nàng đẹp mong manh như bông hoa tuyết những ngày cuối năm với em đầm midi tay phồng mới nhất của nhà MARC. Phom dáng chiết eo tôn dáng tuyệt đối cùng thiết kế cổ vuông giúp khéo léo khoe xương quai xanh quyến rũ, đảm bảo Nàng diện đầm này sẽ khiến người ấy không thể rời mắt.