Nhẹ nhàng, trong trẻo và uyển chuyển tinh khôi của những ngày đầu Hạ cuối Xuân, BST De Flore với những thiết kế bay bổng, tinh tế sẽ đem đến cho Nàng hương sắc dịu ngọt của khu vườn với những tia nắng đầu hè.

Xuyên suốt BST là những gam màu nữ tính và ngọt ngào trên nền chất liệu vải nhẹ tênh thoáng mát của mùa hè, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn để tỏa sáng trong mọi cuộc hẹn.

Nổi bật mà không cần phô trương hay cầu kì, các outfit white all white luôn là gợi ý lý tưởng để nàng diện vào những cuộc dạo chơi tươi vui rực rỡ của thời thanh xuân tươi đẹp cùng những cô bạn thân.

 

Một em đầm midi trẻ trung và thu hút trong thời khắc chuyển giao xuân - hè đầy rực rỡ. Thiết kế hai dây quyến rũ khéo léo khoe vai trần gợi cảm và xương quai xanh quyến rũ trên nền chất liệu xốp hoa, sẽ khiến Nàng trở nên vô cùng thu hút người đối diện.

"Em" váy hoa ngọt ngào, kiểu dáng trễ vai khoe xương quai xanh nữ tính là điểm cộng tôn lên toàn bộ vẻ đẹp của mọi cô nàng khi diện lên mình. Sắc màu 'quốc dân', form đầm bắt mắt cho một phiên bản đầy trong trẻo và không kém phần sang trọng.

Những mẫu áo kiểu mix cùng chân váy hoặc short chắc chắn là những items không thể thiếu trong mùa hè năm nay. Với thiết kế phóng khoáng trên những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng nhưng rất nổi bật, hiện đại, chắc chắn sẽ khiến Nàng ưng ý từ cái nhìn đầu tiên.

Mang hơi thở mùa hè đầy tinh khôi, những em đầm chuẩn phong cách tiểu thư trong BST De Flore hướng đến vẻ đẹp ngọt ngào, đáp ứng mọi tiêu chí từ form dáng, chất liệu đến khả năng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

Tô đậm hình thái giao thoa giữa vẻ đẹp sắc sảo đương thời và chân dung quý cô hoài niệm, những em đầm đầy nét thanh lịch, nữ tính, không quá cầu kỳ mà vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp thời thượng.

Dịu dàng và đầy quyến rũ khi diện thiết kế đầm mini tay phồng điệu đà. Với phom dáng trẻ trung nhấn eo uyển chuyển tạo hiệu ứng thon gọn kết hợp đầy tinh tế trong những đường may chân váy bồng bềnh sẽ mang đến vẻ ngoài ngọt ngào hút mắt người đối diện hơn bao giờ hết.

Mời Nàng ghé MARC trải nghiệm nhé!