Bất kỳ cô gái nào cũng "lấp lánh" hơn tất cả châu báu trên đời. BST đánh thức khí chất thanh cao trong mỗi quý cô, theo bước chân nàng tỏa sáng rạng ngời và trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn trong mùa lễ hội cuối năm.

Với chất liệu chủ đạo là tafta cao cấp kết hợp các chi tiết nơ và đính đá tinh tế, Nàng sẽ trở nên thật lộng lẫy khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

Thiết kế hai dây quyến rũ khéo léo khoe vai trần gợi cảm, xương quai xanh và dáng đầm bút chì nhấn eo tôn vòng eo thon gọn của nàng. Với hình ảnh vừa quyến rũ vừa toát lên nét sang trọng, quý phái các nàng có thể tự tin hòa mình và tận hưởng trọn vẹn không khí các bữa tiệc cuối năm.

Nếu nàng ưa chuộng những trang phục nhẹ nhàng và không gò bó, chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này cho tủ đồ Casual Áo trễ vai dài tay chất liệu tơ hoa hồng nhẹ nhàng, quyến rũ. Quần short trên nền vải gấm dày dặn, với phần ống xòe hack dáng giúp chân thon dài hơn.

Một phiên bản rất thơ, dịu dàng nhờ thiết kế cổ vuông và phần tay cánh tiên được làm từ vải voan nhẹ nhàng, mong manh. Phom dáng mini, có lớp lót dày dặn, đây chắc chắn là em đầm có thể cùng Nàng đến mọi nơi: tiệc tùng, cafe, dạo phố,...

Thiết kế mang hơi thở và cảm hứng từ phong cách thời trang Paris, em đầm mini trễ vai giúp Nàng khoe vai trần gợi cảm. Đặc biệt phom đầm nhấn eo uyển chuyển cùng chân váy phồng bồng bềnh vô cùng thời thượng.

 

Trong BST lần này, MARC tập trung vào những gam màu cơ bản trắng, đen, kem với tính ứng dụng cao, mặc được nhiều dịp, nhiều sự kiện, nhiều thời điểm.

Với chất liệu chủ đạo là tafta cao cấp kết hợp các chi tiết nơ và đính đá tinh tế, Nàng sẽ trở nên thật lộng lẫy khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

Các mẫu thiết kế đã có mặt trên toàn hệ thống cửa hàng MARC và website, mời Nàng cùng trải nghiệm nhé!