Trong làng thời trang, màu sắc chiếm vị trí vô cùng quan trọng để tạo nên những outfit ấn tượng, mỗi năm xu hướng màu sắc lại thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người mặc. Màu hot 2024 sẽ xuất hiện những màu sắc mới và dưới đây cùng MARC khám phá những màu hot trend 2024 đang nhận được sự quan tâm nhất của mọi người nhé.

Những gam màu hot 2024 có thể bạn chưa biết

Màu hồng cam đào trendy

Màu hồng cam đào được lựa chọn là màu hot 2024 do Pantone – công ty nổi tiếng về màu sắc và xu hướng công bố. Do ngôn ngữ màu sắc của Pantone được các nhà thiết kế trên toàn thế giới sử dụng để tiếp cận xu hướng màu sắc, truyền đạt sự lựa chọn màu sắc và kiểm soát tính nhất quán về mọi mặt, kết cấu, chất liệu để người dùng có thể hình dung một cách trực quan nhất.

Màu hồng cam đào được công bố là màu hot tren 2024

Hồng cam đào là sự kết hợp giữa màu cam nhạt mềm mại và màu hồng nhẹ nhàng tạo cảm giác tươi mới và an lành, mang chất cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đó là màu của những chiếc lông vũ mượt mà, của quả căng mọng hay những vải lụa satin thướt tha, một sắc màu đặc biệt, biểu tượng cho sự lạc quan, cảm giác ấm áp và sự gắn kết chặt chẽ.

Trong thời trang, màu này mang tới sự trẻ trung, tươi mới, làm nổi bật vẻ đẹp, sức hút tạo sự tin tưởng cho người mặc. Được sử dụng trong những bộ trang phục và phụ kiện, nó giúp cho người mặc trông trẻ trung và năng động hơn. Màu hồng cam đào thường được liên kết với màu xuân và mùa hè. Mang lại cảm giác mát mẻ và tươi mới, phù hợp với các xu hướng thời trang trong thời điểm này.

Màu đỏ cherry căng mọng

Nếu nàng là người yêu thích sự nổi bật và quyến rũ, màu đỏ cherry sẽ là màu đỏ cherry trong tủ đồ của mình, hứa hẹn sẽ là màu của năm 2024 được các nàng yêu thích, màu cherry là một gam màu tươi trẻ, năng động và gợi cảm. Màu này có thể giúp nàng tăng thêm sự thoải mái, tự tin và cuốn hút khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Đỏ cherry  tạo sự sang trọng độc đáo và cá tính

Với thời trang, nàng có thể chọn nhiều thiết kế khác nhau để tạo nên một outfit cá tính, màu đỏ cherry cũng là một trong những màu sắc được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng để tạo nên những items độc đáo và nổi bật.

Xem Thêm: Màu Ivory Là Màu Gì? Cách Phối Màu Ivory Ai Cũng Cần Biết

Xanh dương pastel

Màu xanh là một màu sắc mang lại cảm giác thanh thản, dịu mát và hòa hợp, màu xanh cũng là một trong những màu sắc mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng và hòa hợp. Màu xanh cũng là màu sắc rất phù hợp với mùa xuân hè, khi nàng muốn tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên xanh tươi.

Xanh dương pastel mang cảm giác thanh thản, diu mát

Năm 2024 này, màu xanh sẽ được sử dụng rộng rãi trong thời trang, với nhiều tông màu khác nhau, từ xanh dương pastel nàng có thể kết hợp với những màu sắc trung tính, hay những màu tương phản để tạo nên bộ cánh đẹp và hài hòa.

BST items màu sắc hot 2024

Áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng

Mẫu áo cổ vuông tay dài thắt nơ lưng chất liệu ren với màu hồng cam dễ mix & match

Sự nữ tính, điệu đà kết hợp thêm phần quyến rũ của chất liệu ren đã giúp item này trở thành một trong những xu hướng được săn đón nhất 2024. Những chiếc áo kiểu này giúp nàng khoe được xương quai xanh đầy cuốn hút của mình, phần xương quai xanh chính là một trong những vũ khí vô cùng lợi hại giúp nàng tạo nên sức hút của riêng mình.

Đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng

Đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng là sự lựa chọn đáng cân nhắc của nàng

Để “thổi hồn” chút bay bổng, lãng mạn cho những bộ cánh đi làm có phần bánh bèo thì tone màu cam hồng đào là sự lựa chọn đáng cân nhắc của bạn. Đầm midi form suông sát nách thắt nơ có thể nhấn nhá bằng sandal cao gót hay giày cao gót, chỉ vậy thôi nhưng chắc chắn nàng trông tươi tắn và mới lạ hơn rất nhiều so với những set đồ công sở màu sắc trung tính.

Áo cardigan phối viền thắt nơ

Áo cardigan phối viền thắt nơ màu xanh dương pastel đánh dấu sự đổi mới với màu hot 2024

Bắt nguồn từ xu hướng và sở thích của các quý cô yểu điệu, những chiếc nơ xinh xắn đã quay trở lại xu hướng thời trang năm 2024. MARC đã đưa chiếc nơ này vào trang phục dành cho các nàng với những thiết kế mang tính biểu tượng.

Xem Thêm: Màu Đen Phối Với Màu Gì? Chia Sẻ Bí Kíp Để Lên Đồ Cực Cá Tính Với Màu Đen

Đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực

Đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực màu đỏ cherry tiếp tục xuất hiện trong những tông màu chủ đạo năm 2024

Mẫu đầm midi 2 dây bẹt vai đính nơ ngực với màu đỏ cherry là item mà nàng không thể bỏ qua, thay vì tone đỏ tươi thì màu đỏ cherry sang trọng, trầm ổn của 2024, màu sắc này với sắc thái tươi sáng đã đổ bộ năm 2024, sự nổi bật vừa đủ cho phép bạn thể hiện nét tính cách sang trọng của một quý cô.

Trên đây, bạn đã biết những màu nào là màu hot 2024 bạn có thể tham khảo để đưa ra quyết định lựa chọn phối đồ hợp với phong cách cá nhân. Những gam màu này đã dần xuất hiện trên kệ hàng của cửa hàng của MARC, bạn có thể truy cập Marc.com.vn để lựa chọn những items màu hot 2024.