Mùa hè sắp tới, các cô nàng của chúng ta luôn ưu tiên những chất liệu mặc mát để “đối phó” với thời tiết của mùa hạ nóng bức. Vậy loại vải nào mặc mát? Chắc hẳn nàng cũng chưa biết, vậy cùng MARC đi tìm hiểu ngay nhé.

Những loại vải nào mặc mát cho mùa hè?

Vải thun lạnh

Nếu nàng đang phân vân không biết loại vải nào mặc mát cho mùa hè thì trong danh sách liệt kê của MARC sẽ không thể không có vải thun lạnh. Vải thun lạnh rất phổ biến trên thị trường và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chất liệu nào vừa tạo nên những trang phục đẹp mắt lại vừa mặc thoải mái trong cái nóng oi bức của mùa hè.

Vải thun lạnh giúp nàng thoải mái hơn trong mùa hè

Vải thun lạnh khi sờ vào có cảm giác mịn, trơn, mềm và mát lạnh, chất liệu khá thoáng mát nên không lo cơ thể bức bí khi chảy mồ hôi, có khả năng thoát hơi ẩm tốt nhờ ưu điểm này mà các nhà thiết kế luôn muốn sử dụng chất liệu vải này để tạo ra những mẫu thiết kế đẹp.

Vải cotton

Vải cotton được dệt từ sợi bông nên thấm hút mồ hôi

Các nàng cũng biết khá rõ chất liệu cotton được dệt từ sợi bông vải tự nhiên nên có nhiều đặc tính rất thú vị. Phải kể đến như sự mềm mại dễ chịu, thấm hút mồ hôi tốt, cực kỳ thoáng mát và đặc biệt không gây kích ứng da. Mùa hè dễ đổ mồ hôi vì thế quần áo cotton là ưu tiên hàng đầu cho bạn trong mùa hè.

Xem Thêm: Vải Sợi Dứa Là Gì? Những Ưu Nhược Điểm Của Vải Sợi Dứa

Vải lanh

Vải lanh hay còn gọi là linen sử dụng cho mùa hè

Vải lanh cũng là loại vải sử dụng cho mùa hè bởi độ thoáng mát, dễ chịu, vì thế đừng quên chọn chất liệu linen nhé, bạn sẽ cực kỳ hài lòng với outfit của mình đấy. Lanh có đặc tính mát mẻ, mịn màng, khi mặc lên cơ thể rất thoải mái. Chất liệu vải này có độ ẩm đạt tới 20% mà không thấy ẩm ướt, bít rít cơ thể.

Vải voan

Vải voan mỏng nhẹ phù hợp với mùa hè

Vải voan được lựa chọn là chất liệu mặc trong mùa hè bởi vải này mỏng được chọn để may nhiều trang phục như, đầm, áo,… với giá thành rẻ. Chất liệu vải này thoáng mát, giúp người mặc thấy nhẹ nhàng, quyến rũ và cơ thể như được nâng niu.

Vải denim

Denim cũng là lựa chọn không tồi cho mùa hè

Denim là chất liệu được làm từ cotton dệt chắc chắn, vì vậy nó khá thoáng khí và thấm hút mồ hôi giống như cotton. Vải Denim có tính ứng dụng cao, bền và mang đến cá tính, phong cách cho người mặc. Bên cạnh đó, sự dày dặn của chất liệu denim cũng giúp bạn chống nắng được khi đi dưới cái nắng gay gắt của mùa hè.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Dài Cách Tân Đẹp, Trẻ Trung Đi Dự Tiệc Cưới

Gợi ý những items từ các loại vải mặc mát

Đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng

Màu hồng của chiếc đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng làm dịu mắt giắc nắng chói chang mùa hè, ngăn việc hấp thụ tia bức xạ từ mặt trời mà còn cực kỳ dễ phối đồ

Dưới thời tiết gay gắt của mùa hè cùng với sự hanh khô khó chịu, mặc sao cho cảm thấy mát mẻ, thoải mái cả về thị giác lẫn cảm giác là điều vô cùng khó, không phải nàng nào cũng biết. Đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng với màu hồng tươi sáng, đơn sắc là cách đơn giản nhất để bắt đầu, các nàng có thể coi đây là nguyên tắc đầu tiên mua sắm cho những thiết kế thời trang mùa hè.

Đầm mini bẹt vai tay dài họa tiết

Mùa hè đúng là thời điểm để các nàng thỏa sức “bung lụa” với đầm midi bẹt vai tay dài họa tiết

Item đầm mini bẹt vai tay dài hoạ tiết chính là món đồ lý tưởng để tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại của các cô nàng nhà MARC. Với chất liệu mỏng mát, thiết kế cực kỳ thoải mái trong những ngày hè nóng nực. Váy liền vô cùng đa dạng về màu sắc, những nàng muốn phong cách trẻ trung hơn lại tôn khéo được đôi chân thon nuột, nàng hãy trọn mẫu đầm này nhé.

Áo thun 2 dây bẹt vai tay dài form ôm

Outfit dành cho các nàng muốn đi dạo phố, cafe, du lịch

Vào mùa hè thì áo mẫu áo thun 2 dây bẹt vai tay dài form ôm này được ưa chuộng nhất, đây là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của phái nữ. Mát mẻ, tôn dáng và gợi cảm đây là mẫu áo chiếm được cảm tính của đông đảo các chị em. Nàng có thể kết hợp với quần jean lưng cao, hay chân váy ngắn là đã có ngay một outfit phù hợp để đi chơi.

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren đáng yêu

Mẫu đầm linen cũng là item rất đáng sắm cho mùa hè vì chất liệu này thoáng mát, khả năng thấm hút tốt. Nếu không muốn mix đồ cầu kỳ thì bạn nên ưu tiên cho mẫu đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren này vì khả năng dễ phối và dễ mặc.

Áo kiểu form rộng cổ tim phối bèo tay dài

Mùa hè nhất định các chị em phải “rinh” item này với chất liệu nhẹ mát và mềm mại hoàn hảo để diện trong mùa hè

Để diện áo kiểu thoải mái trong mùa hè, sao bạn không chọn những item có chất liệu sheer mộc mạc, tối giản, nhẹ nhàng. Áo chất liệu sheer màu trắng chẳng những tạo cảm giác tinh tế, nữ tính cho các quý cô mà còn giúp bạn có style thanh lịch, nền nã, không cầu kỳ.

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn tìm hiểu loại vải nào mặc mát, đặc biệt là trong mùa hè và gợi ý những item đáng mua nhất. Để lựa chọn hãy truy cập vào Marc.com.vn để được tư vấn và cập nhật những phong cách thời trang mới nhất nhé.