Đầm hay váy là nhóm item thời trang không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Một trong số đó phải kể đến sức hấp dẫn của các mẫu đầm dài qua gối. Thông thường, chị em hay diện kiểu đầm này khi đi làm hay đi công việc cần sự trưởng thành, nghiêm túc. Nhưng không phải vì thế mà không tồn tại mẫu đầm dài qua gối mang lại sự dễ thương bạn nhé. Hãy cùng MARC khám phá xem có bao nhiêu kiểu đầm dài qua gối dễ thương nhé!

Top list những đầm dài qua gối dễ thương được chị em ưa chuộng nhất

Kiểu dáng đầm dài qua gối vốn không phải là item thời trang mới ra đời gần đây. Có thể nói không ngoa rằng, khi ngành thời trang bắt đầu ra đời thì đó cũng là lúc những chiếc đầm dài qua gối đầu tiên xuất hiện trên thế giới. Trải qua hàng trăm năm với những biến động không ngừng thì giờ đây, item đầm dài qua gối vẫn vững vàng xếp ở vị trí top trong những mẫu váy được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất.

Chỉ với một chiếc đầm liền qua gối rất đơn giản bạn cũng có thể nổi bật giữa đám đông.

Hàng năm, các nhà thiết kế vẫn không ngừng đổi mới những đứa con tinh thần của mình. Vậy nên, đây cũng là nguyên do của việc đầm dài qua gối có tới “7749” loại dáng khác nhau. Trưởng thành có, quyến rũ có và cũng có cả dễ thương luôn.

Sau đây, xin mời các bạn độc giả yêu thời trang cùng với MARC đi khám phá thiết kế của những chiếc đầm dài qua gối dễ thương nhé.

Xem thêmNhững kiểu đầm đơn giản sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Đầm dài qua gối kiểu dáng truyền thống

Về độ dài, đầm dài qua đầu gối khoảng 5 centimet. Có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: nhung, lụa, voan,... Đa phần những mẫu này sẽ có thiết kế chít eo và xòe ở phần chân váy. Nhiều loại còn kèm theo cách điệu xếp ly ở phần váy từ eo xuống.

Thông thường, những mẫu đầm dài qua gối này sẽ có kiểu cổ được thiết kế khá đơn giản, không hề cầu kỳ chút nào. Hầu hết sẽ là cổ hình vuông, cổ tròn hoặc cổ V. Mách nhỏ đối với những bạn có vòng 1 hơi minisize thì đầm dài qua gối dễ thường cổ V sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn đó.

Chiếc đầm trên ảnh còn được các bạn trẻ gọi là đầm công chúa.

Có một điều khá thú vị là với mẫu đầm này, tùy vào màu sắc mà bạn nhìn sẽ trưởng thành hay dễ thương. Nếu bạn diện nguyên một cây đen, người khác nhìn sẽ thấy bạn nghiêm túc và có phần “lạnh”. Nhưng đổi lại, nếu chiếc đầm bạn diện có màu trắng, mà đặc biệt lại là vải voan thì phải nói là cực dễ thương đấy ạ. Đem lại cảm giác vừa nhí nhảnh, trẻ trung mà lại không kém đi phần dịu dàng, nữ tính, thanh lịch.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Đầm dài qua gối dễ thương kiểu dáng 2 dây

Các bạn trẻ ngày nay chắc không còn lạ gì với mẫu đầm 2 dây nữa phải không ạ? Những mẫu 2 dây xinh xắn mặc vào mùa hè vừa mát mẻ lại vừa dễ thương, không kém phần quyến rũ thì ngại gì mà không sắm ngay một chiếc nhỉ? Tuy nhiên, trước khi mua thì bạn ghé qua phần chia sẻ tiếp theo đây của MARC để có thể mua được một chiếc đầm qua gối 2 dây ưng ý và thích hợp nhé.

Đầm dài qua gối 2 dây mảnh

Vừa sexy vừa cute là điều mà đầm liền 2 dây mang lại cho người mặc

Loại 2 dây mảnh là loại thường xuyên thấy nhất trong các loại đầm 2 dây. Những chiếc đầm 2 dây mảnh thường được thiết kế khá là basic. Nhà thiết kế hay chú trọng vào phần vạt và chân váy hơn là phần từ eo trở lên. Đôi khi cầu kỳ hơn sẽ là vạt váy xếp ly hoặc cách điệu đuôi cá.

Thực chất, những chiếc đầm trơn qua gối 2 dây mảnh này khi mặc lên sẽ thiên về sự quyến rũ, hấp dẫn hơn một chút. Nhưng không phải vì thế mà mất đi sự dễ thương, năng động, đáng yêu của người mặc chiếc đầm.

Xem thêmNhững kiểu đầm chấm bi siêu dễ thương mà nàng nên sắm

Đầm liền qua gối với thiết kế 2 dây bản to

Có khá nhiều bạn nữ sẽ e ngại khi diện chiếc đầm 2 dây mảnh khi đi ra phố. Vậy nên, để các bạn có thể tự tin hơn, nhà thiết kế đã cho ra đời những sản phẩm đầm liền qua đầu gối có thiết kế 2 dây bản to.

Nhiều bạn sau khi đọc xong thì cho rằng tăng độ dày của 2 dây đầm không đem lại tác dụng gì đâu. Nhưng các bạn ơi, hãy thử một lần đi. Thật sự đem lại hiệu quả không ít cho người mặc đấy ạ.

Chiếc đầm 2 dây bản to có họa tiết hoa nhí rất xinh xắn và đáng yêu.

Đầm dài qua gối dáng yếm

Khi nhắc đến dáng yếm thì chắc hẳn phần đa các bạn đều nghĩ rằng chúng mình muốn đề cập tới kiểu như yếm váy bò, yếm vải,... mà hiện nay giới trẻ đang mặc nhiều. Nhưng không các bạn ơi. Chúng mình muốn đề cập tới mẫu váy mà thiết kế cổ tương đương cổ của áo yếm ngày xưa ấy ạ.

Vốn từ xưa, thiết kế này chỉ có ở áo thì nay đã được phát triển rộng thành đầm liền. Những đầm dáng dài có thiết kế lạ mắt này thường thuộc một trong 2 mẫu váy. Đó là mẫu váy body và mẫu suông. Và trong quá trình sưu tầm về váy này, MARC đúc kết lại được cho các bạn là nếu thích dễ thương, nhí nhảnh, đi lại tiện lợi thoải mái thì nên chọn đầm dài qua gối dễ thương dáng suông bạn nhé.

Xem thêm: Top 6 Mẫu Đầm Thun Suông Dài Qua Gối Không Thể Thiếu Trong Tủ Đồ

Đổi gió phong cách thời trang với đầm yếm thử xem bạn nhé.

Đầm dài qua gối kiểu dáng cúp ngực

Thực tế thì mẫu MARC giới thiệu ở đây không hẳn là cúp ngực hoàn toàn. Mà sẽ là loại thiết kế có 1 dây hoặc vỉa xuyên thấu từ phần ngực hất lên. Nên quy chung lại, phần váy mà ta nhìn được cũng vẫn là có dáng dấp của kiểu cúp ngực.

Chiếc đầm cúp ngực kín đáo và dễ thương với chất liệu vải “xịn sò”

Nếu dáng bạn đẹp và đặc biệt là vòng 1 chuẩn chỉ thì đây chính là mẫu váy dành cho bạn. Có một sự thật không phủ nhận là diện một bộ váy cúp ngực sẽ quyến rũ và xinh đẹp hút hồn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những cô nàng ưa thích sự dễ thương nên bỏ qua item này. Vì ít nhiều gì, đây vẫn được tick vào danh sách những mẫu đầm dài qua gối dễ thương mà.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Mặc đầm vừa dễ thương mà vừa quyến rũ thì chất lừ luôn ấy các bạn nhỉ?

Một chiếc đầm cúp ngực truyền thống vẫn đủ dễ thương nếu người mặc ưa thích

Một số chú ý nhỏ khi diện đầm liền dài qua gối

Đầm liền qua gối thì dĩ nhiên là đẹp và cute rồi. Nhưng bạn vẫn cần phải chú ý tới vài điều sau nếu muốn diện set đồ hoàn hảo cho chính mình.

  • Tùy theo hình dáng người và khuôn mặt mà lựa chọn. Có những chị em sẽ không hợp với mẫu đầm dễ thương.
  • Lựa chọn chất vải phù hợp. Tốt nhất nên chọn loại vải mềm vừa phải, không quá cứng nhắc mà cũng không mềm oặt.
  • Nên lựa màu sắc tươi sáng, có họa tiết nhỏ xinh hoặc không họa tiết.
  • Dù là đầm qua đầu gối không có nghĩa là bạn chọn loại quá dài. Nhất là nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì không những không dễ thương mà gây phản ứng ngược lại. Vừa xuề xòa vừa bị “lùn” thêm.
  • Một vài bạn bị hiểu sai về đầm dễ thương. Dễ thương không có nghĩa là bắt buộc phải kín cổng cao tường và dĩ nhiên cũng không phải loại váy hở hang, động chỗ nào hở chỗ đó bạn nhé.

Trên đây là những tư vấn của MARC về những chiếc đầm dài qua gối dễ thương cho các bạn gái. Nếu thấy một trong số những mẫu ở trên đúng là item mình đang cần thì chờ gì nữa, hốt ngay và luôn cho mình một “em” thôi các bạn ơi.