Chắc hẳn tiết trời se lạnh của mùa đông khiến nhiều bạn nữ cảm thấy không hài lòng. Không phải vì quá khắc nghiệt mà đơn giản các cô nàng gặp khó khăn trong việc chọn trang phục. Nếu vậy, bạn hãy nhanh tay bỏ túi 7 cách phối đồ với áo len siêu xinh trong bài viết dưới đây. Cùng MARC khám phá nhé!

Áo len với chân váy dài xếp ly thanh lịch

Chân váy dài xếp ly được rất nhiều chị em ưa chuộng kết hợp cùng áo sơ mi trong thời tiết mát mẻ. Thế nhưng, bạn đừng vội xếp chúng vào góc tủ khi thời tiết trở lạnh nhé. Bởi chúng có thể kết hợp cùng nhiều kiểu dáng áo len khác nhau tạo nên những cực phẩm cuốn hút. Cụ thể phải kể đến cách phối đồ với áo len dưới đây.

Nếu bạn may mắn sở hữu một thân hình mảnh mai thì hãy thử combo chân váy dài cùng áo len body. Công dụng thần thánh của áo len body chắc không còn xa lạ với các tín đồ phái đẹp. Không chỉ tôn lên vóc dáng thon thả của bạn mà chúng còn toát lên vẻ thanh cao, nhã nhặn.

Một item khác chính là áo len dáng thụng có gam màu sáng, nhẹ nhàng. Hòa quyện với đó là nét thướt tha, duyên dáng của chân váy dài xếp ly. Tất cả tạo nên sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Cách phối đồ với áo len siêu xinh là kết hợp cùng chân váy xếp ly

Nếu bạn đang đắn đo mặc như vậy có thể khiến cơ thể bị cảm lạnh thì đừng lo lắng. Hãy khoác thêm cho mình những chiếc áo dạ dáng dài ở bên ngoài để tăng thêm phần nữ tính. Hay đơn giản bạn có thể chọn những mẫu áo da croptop cá tính, áo bò độc đáo. Cùng với đó, một đôi boot da ngắn ấm áp càng khiến bạn tỏa sáng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Áo Thun Trơn - Đơn Giản Chứ Không Hề Đơn Điệu

Cá tính cùng chân váy đuôi cá và áo len

Bạn muốn sở hữu những trang phục cá tính thay vì những chiếc quần cứng nhắc? Nếu vậy, hãy thay đổi phong cách với áo len cổ lọ đơn giản cùng chân váy đuôi cá nhé! Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với diện mạo mới này của bản thân đó!

Chân váy đuôi cá là item được rất nhiều quý cô chú ý bởi sự độc đáo trong từng đường nét. Đồng thời, chúng còn có 2 kiểu dáng ngắn và dài để nàng tha hồ lựa chọn phù hợp với vóc dáng. Với phần eo và hông ôm sát, bạn sẽ trở nên thật nổi bật cùng nét duyên dáng, cuốn hút. Phần đuôi cá bánh bèo cũng đóng góp một phần không nhỏ giúp bạn thêm phần cá tính.

Chân váy đuôi cá cùng áo len xinh xắn

Khi lựa chọn set đồ này bạn cũng nên chú ý đến áo len. Không nên chọn cho mình một chiếc áo len cổ lọ quá rộng. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc áo vừa phải có thể thêm một vài điểm nhấn như phối ren hay tay phồng,…

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}}

Áo len thổ cẩm dáng suông với chân váy công chúa – cách phối đồ với áo len ấn tượng

Items này đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong thời gian gần đây. Bạn có biết tại sao mọi người lại yêu thích đến vậy không? Đó chính là bởi những tác dụng thần kỳ mà chúng mang lại. Đặc biệt, nếu bạn là cô nàng mũm mĩm thì nhất định không được bỏ qua set đồ này.

Áo len thổ cẩm có dáng suông, không bó sát rất thích hợp để che đi những phần mỡ thừa trên cơ thể. Chúng như là một phép màu giúp bạn ẩn đi điểm khiếm khuyết này. Hơn thế nữa, mọi người xung quanh sẽ bị thu hút bởi nét độc đáo của các chi tiết thổ cẩm.

Set đồ khiến không ít cô nàng mê mẩn

Chiếc áo len xinh xắn này có mix với nhiều kiểu dáng như chân váy chữ A, quần baggy,… Nhưng người bạn ăn ý nhất phải kể đến chân váy công chúa. Bạn sẽ được hóa thân thành một cô nàng trẻ trung, xinh đẹp không kém phần hiện đại, duyên dáng.

Xem thêm: Chân Váy Len Ôm Mặc Với Áo Gì Chuẩn Mốt Và Tôn Dáng Nhất?

Năng động cùng áo len và quần bò

Năng động, hiện đại và tự tin hẳn là điều mà bao cô nàng mong muốn sở hữu. Và để có một thần thái như vậy, trang phục góp một phần không nhỏ. Đừng bỏ qua cách phối đồ với áo len cùng quần bò để trở nên trẻ trung hơn nhé!

Với quần bò năng động, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới, phá cách và vô cùng thoải mái. Để phù hợp với năng lượng này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo len với một vài điểm nhấn. Chẳng hạn như áo len cổ chữ V, phần tay rộng cá tính,… Không cần quá cầu kỳ, kiêu sa, sự đơn giản đôi khi lại mang những vẻ đẹp ấn tượng.

Trở thành cô nàng năng động với áo len và quần bò

MARC cũng xin giới thiệu đến bạn phụ kiện đi kèm không thể thiếu của set đồ này. Đó chính là một đôi sneaker năng động hay đôi boot da thời thượng. Chúng hứa hẹn mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới mẻ, tràn đầy năng lượng.

Xem thêm: 7 Cách Tẩy Áo Trắng Bị Ngả Màu Cực Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Áo len kết hợp cùng quần culottes sang chảnh

Thời gian gần đây, quần culottes đã nhanh chóng có mặt rộng khắp thị trường thời trang. Chắc hẳn bạn cũng không khỏi ấn tượng bởi nét sang trọng, thanh lịch của chúng phải không? Không những thế, item này sẽ đưa bạn trở về tuổi xuân trong vòng một nốt nhạc.

Set đồ cứu cánh cho các cô nàng mũm mĩm

Thông thường, quần culottes được các chị em ưa chuộng phối với chiếc áo sơ mi, blazer. Nhưng kết hợp cùng chiếc áo len cổ lọ hay bó sát cũng là một ý tưởng không tồi. Ngoài ra, với cô nàng mũm mĩm đáng yêu thì thực sự đây là set đồ không thể thiếu. Những khuyết điểm trên cơ thể như chân hay vòng eo đều không còn. Thay vào đó, bạn như hoàn toàn lột xác với sự sang chảnh đến khó tin.

Hoàn hảo đến vậy nhưng không ít các cô gái đều mắc phải lỗi cơ bản khi mix trang phục này. Họ thường chọn cho mình một chiếc quần quá rộng mà quên mất đi chiều cao của mình. Điều này thật tồi tệ với một cô nàng chân ngắn. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình quần có độ rộng vừa phải thôi nhé!

Xem thêm: Tự Làm Rách Quần Jean Bằng Giấy Nhám Cực Đơn Giản Tại Nhà

Áo len cùng chân váy ngắn – combo khiến nàng thêm xinh xắn

Bạn nghĩ rằng mùa đông chỉ thích hợp mặc những bộ trang phục kín cổng cao tường? Tuy nhiên, với combo này, bạn vừa có thể trở nên cá tính hơn, xinh xắn hơn mà vẫn đủ ấm áp. Không cần quá nhiều thời gian, bạn cũng có thể sở hữu cho mình set đồ hot trend mùa đông rồi đó.

Chân váy ngắn – item không thể thiếu trong mùa đông này

Cách phối đồ với áo len rất đơn giản, chỉ cần mix cùng chân váy chữ A là đã có ngay combo cá tính rồi. Nếu không, bạn có thể thay bằng một chiếc chân váy ngắn xòe dễ thương cũng rất tuyệt vời. Và để thêm phần ấn tượng, hãy chọn cho mình một đôi giày thật cá tính. Tùy thuộc vào phong cách của riêng mình, bạn có thể chọn một đôi boot cao thời thượng hay đôi sneaker mạnh mẽ.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-no}}

Độc đáo khi kết hợp áo len gile cùng váy suông

Là một cô nàng cá tính, chắc hẳn trong tủ đồ của bạn không thể thiếu được những chiếc váy suông dài. Thế nhưng, tiết trời mùa đông khiến bạn khó có thể diện item duyên dáng này. Đừng lo lắng, bạn có thể biến tấu chúng một cách ngoạn mục chỉ với áo len đơn giản.

Váy suông biến tấu hoàn hảo cùng áo len gile

Độc đáo, mới lạ và mang một chút phong cách vintage chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những chiếc áo len ôm sát cơ thể hay cổ lọ. Thay vào đó, áo len form rộng, áo len gile là mảnh ghép phù hợp hơn cả. Đối với phần váy, bạn hãy ưu tiên chất liệu voan hay cotton mềm mại để kết hợp nhé!

Với những cách phối đồ với áo len trên đây, không quá khó để trở thành một cô nàng thanh lịch phải không? Nếu bạn muốn có thêm nhiều items xinh xắn thì hãy cùng MARC khám phá trong các bài viết tiếp theo nhé!