Rừng thông là một nơi xinh đẹp với khung cảnh thơ mộng để có được những bức hình tuyệt đẹp và sang chảnh. Hãy cùng MARC tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông đẹp và sang chảnh để có những bức hình lung linh và cực chất nhé.

Những cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông sang chảnh

Tạo dáng trong rừng thông cùng bạn bè

 

Chụp ảnh cùng hội bạn thân trong rừng thông

Tạo dáng nằm trên đất cùng bạn bè sẽ giúp tạo ra một không gian thân thiện và vui vẻ trong bức hình. Hãy chọn một vị trí đẹp trong rừng và tạo dáng nằm với bạn bè để tạo ra những bức ảnh cực kỳ đáng yêu và gần gũi.

Tạo dáng tựa người vào cây trong rừng thông

Bắt trọn ánh nắng giữa rừng thông vào khung ảnh để có được bức hình thật hoàn hảo

Tại rừng thông, nàng có thể tạo dáng đứng dựa lưng vào cây thông và đón ánh nắng để tạo nên bức hình đẹp mắt và ấn tượng. Hơn nữa, cách tạo dáng tựa người vào cây này đón ánh nắng còn giúp bạn tận dụng được ánh nắng mặt trời để tạo ra những bức hình có hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Nàng nên chọn thời điểm sáng sớm hoặc hoàng hôn, ánh nắng sẽ mềm hơn và tạo ra bóng râm dài, đồng thời cũng tăng thêm sự bí ẩn và lãng mạn cho bức hình.

Tạo dáng chụp ảnh nàng thơ trong rừng

Bên cạnh cách chụp ma mị, bạn hoàn toàn có thể tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông giống như một nàng thơ lạc trong rừng. Với cách chụp này, bạn có thể ngồi co gối và biểu cảm khuôn mặt ngây thơ. Đồng thời có thể cầm thêm hoa để làm phụ kiện giúp bức ảnh tăng thêm điểm nhấn. 

Một bức hình với biểu cảm khuôn mặt ngây thơ trong rừng thông

Ngoài ra, bạn có thể mặc những chiếc đầm hoa hay những chiếc đầm trắng dài thướt tha như một cô công chúa. Chỉ cần quay lưng lại với ống kính, cầm nhẹ tà váy tung tăng, đầu hơi cúi xuống như đang chill trong rừng là có ngay bức ảnh đẹp mê ly. 

Tạo dáng trong rừng thông với góc nghiêng thần thánh

Với góc nghiêng thần thành và gương mặt góc cạnh trong rừng thông tạo nên một bức hình tuyệt đẹp

Khu chụp trong rừng thông, ngoài việc khoe dáng với thiên nhiên rộng lớn, nàng cũng có thể chụp ảnh với cự ly gần để khoe góc nghiêng khuôn mặt. Nàng chỉ cần đứng giữa rừng thông, thẳng lưng và hơi nghiêng mặt là có ngay những bức ảnh vừa đẹp vừa ngầu. Nàng cũng có thể giơ tay để bức ảnh trông thật năng lượng.

Chụp hình nắm tay trong rừng thông

Bức ảnh tình yêu của hai người trong rừng thông sẽ lãng mạn hơn

Một cách tạo dáng khác cũng không kém phần thu hút chính là nắm tay người yêu đi trong rừng, cảm giác yêu thương sẽ toát ra từ bức ảnh này. Bất kể bạn chụp với góc chụp xa hay gần cùng vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến ánh mắt để tạo cảm giác kết nối giữa hai người để bức ảnh trông tình cảm hơn.

Tạo dáng chụp ảnh cùng phụ kiện trong rừng thông

Phụ kiện để tạo dáng trong rừng thông rất nhiều như hoa, cỏ, lá….

Để bức ảnh có thêm sự sinh động, bạn nên dùng những phụ kiện khác để tạo dáng. Bức ảnh sẽ trông ấn tượng và độc đáo hơn nhiều. Một chiếc lá, một nhánh cây nhỏ cũng có thể làm đạo cụ. Bạn có thể ngồi cầm chúng và nhìn ngắm trời xanh là có ngay bức ảnh trông vô cùng tận hưởng không gian bao la. Góc chụp cận vô cùng phù hợp với cách chụp này để nổi bật lên chủ thể.

Tạo dáng che mặt bằng lá cây

Che mặt bằng lá cây cũng tạo nên một bức ảnh cực kỳ thú vị

Hãy tận dụng nhau những chiếc lá thông hoặc những chiếc lá xinh đẹp trong khu rừng nhỏ và chụp theo cách này. Chụp che nửa khuôn mặt là cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách chụp này cần chú trọng vào biểu cảm khuôn mặt nên bạn cần chú ý trọng để bức ảnh trông thần thái nhất có thể. 

Những lưu ý khi chụp hình trong rừng thông

Ánh sáng

Đây là điều kiện tiên quyết để có một bức ảnh đẹp. Hãy tận dụng ánh sáng từ mặt trời len lỏi qua những tán cây ở cánh rừng thông tạo bức ảnh huyền ảo. Chọn thời điểm sáng sớm hoặc chiều tối để tận dụng ánh sáng mềm mại, tạo ra những bức ảnh có sắc thái ấm áp và nhẹ nhàng.

Sử dụng phụ kiện trang trí

Các phụ kiện trang trí như bóng đèn, nến, hoa lá, lá rụng, dây thừng, giấy mờ, ruy băng… có thể tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho bức ảnh. Hãy thử sáng tạo và kết hợp các phụ kiện trang trí để tạo ra những bức ảnh đẹp và độc đáo. Tùy thuộc vào bối cảnh và chủ đề của bức ảnh, bạn có thể lựa chọn các phụ kiện trang trí phù hợp để tạo ra sự kết hợp tuyệt vời giữa chủ thể và môi trường xung quanh. Tuy nhiên, cần chú ý không quá tải phụ kiện, tránh làm mất đi sự tự nhiên của cảnh vật.

Chuẩn bị phong cách thời trang

Chụp ảnh rừng thông bạn có thể mặc quần jean, áo phông hoặc áo khoác, giày sneakers để thoải mái di chuyển. Tuy nhiên, nên tránh mặc quá sặc sỡ, quá nhiều hoa văn hoặc quần áo dài lụa mỏng nhằm tránh bị côn trùng đốt.

Trên đây, bạn có thể tham khảo bài viết để có những cách tạo dáng chụp ảnh trong rừng thông để bạn có những bức hình cực kỳ chất lượng. Còn bây giờ hãy truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn những trang phục đẹp nhất cho buổi chụp hình nhé.