Chụp hình ở chùa hiện nay cũng là xu hướng của các bạn trẻ, tuy nhiên tạo dáng chụp ảnh ở chùa làm sao để vẫn thanh lịch, không bị quá “ố zề” mà vẫn duyên dáng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của MARC nhé.

Gợi ý những trang phục phù hợp tạo dáng chụp ảnh ở chùa

Quần jean dài ống đứng phối viền lai 2 túi trước

Quần denim với thiết kế ống loe độc đáo mang đến vẻ ngoài phong cách sành điệu và cá tính cho các tín đồ thời trang. Thiết kế này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ áo thun đơn giản đến áo khoác da nổi bật, tạo nên những trải nghiệm thời trang độc đáo đến giới mộ điệu.

Mẫu quần rất phù hợp để có thể diện đi chùa, tuy nhiên cần lựa chọn áo để phối cho phù hợp

Bạn có thể mix&match chúng với giày sneakers để tạo nên phong cách thoải mái, hoặc điểm thêm chút sang trọng với giày cao gót. Với bản phối này, quần denim không chỉ là trang phục hàng ngày mà còn trở thành điểm nhấn quan trọng trong tủ đồ của bạn. Đừng ngần ngại thể hiện phong cách cá nhân và tỏa sáng với chiếc quần dáng ống loe đầy cá tính.

Áo kiểu tay dài xếp ly cổ cài nút sau

Áo sơ mi tay dài xếp ly cổ cài nút sau phù hợp để chụp ảnh ở chùa

Thiết kế sơ mi trên nền chất liệu cao cấp mang hơi thở của sự thanh lịch, trang trọng, chi tiết nơ cổ điệu đà tạo nên vẻ hoàn hảo để nàng ghi điểm trong mắt mọi người. Thêm vào đó, nàng có thể kết với thiết kế quần baggy dáng lửng khiến cho bộ trang phục thêm phần thoải mái và trẻ trung và phù hợp với quang cảnh chùa chiền.

Áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng

Outfit thanh lịch tạo nên những bức hình tuyệt đẹp ở chùa

Mẫu áo cách điệu đà này đem đến cho diện mạo người mặc nét trong trẻo đầy hấp dẫn. Chi tiết peplum tinh tế có khả năng che khuyết điểm tối ưu, phối cùng quần jean ống suông sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Bản phối này đáng để các nàng công sở trải nghiệm khi đến chùa chụp hình.

Đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng

Mẫu váy vừa đủ thanh lịch để tạo dáng chụp ảnh ở chùa

Đây là món thời trang rất nữ tính, bay bổng, giúp người mặc có được loạt hình "sống ảo" đẹp mắt. Tuy nhiên, giữa rất nhiều mẫu váy liền có thể bắt gặp khi đi mua sắm, nhiều nàng không khỏi băn khoăn về thiết kế đáng đầu tư.

Áo dài

Outfit áo dài cực kỳ phù hợp với khung cảnh chụp hình tại chùa

Áo dài là item cực kỳ phù hợp để đi chùa và chụp hình ở chùa, bạn nên thử tạo dáng chụp ảnh với trang phục truyền thống áo dài để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Kết hợp với cảnh sắc của chùa, bạn có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh ấn tượng.

Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh ở chùa để tạo nên bức ảnh cực kỳ chất

Kết hợp quạt giấy

Quạt giấy từng là một vật dụng phổ biến mà phụ nữ và những quý tộc thời xưa thường sử dụng. Bạn có thể lấy cảm hứng từ đây để chụp một bộ ảnh mang phong cách cổ điển và vintage.

Để thực hiện ý tưởng này, bạn nên chọn một chiếc váy dài cổ điển, tóc buộc lên và kết hợp với một chiếc quạt giấy thêu hoa tinh tế. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tận dụng hương khói nhà để tạo ra bức ảnh thơ mộng và tự nhiên hơn.

Chụp hình với áo dài

Để có được những bức ảnh đẹp, bạn có thể đứng yên, đưa nắm hai tay nhẹ nhàng, hoặc tạo dáng vuốt tóc. Hãy tận dụng cảnh sắc và các góc chụp tại chùa để tạo ra những bức ảnh ấn tượng hơn.

Tạo dáng bên dãy hành lang

Trên dãy hành lang mang đậm những nét cổ điển của lối kiến trúc cổ điển của chùa, hãy tạo dáng chụp ảnh đứng với cách chụp góc nghiêng thần thánh để thể hiện vẻ đẹp độc đáo bên cạnh các góc view cánh cửa, các hình tượng tôn giáo mang đến sự tương tác giữa người và không gian cộng hưởng cùng vẻ đẹp của chùa.

Tạo dáng khi đang đứng trước cửa chùa

Hình ảnh đứng trước cửa chùa gợi nhắc về không gian cổ kính với những đồ nội thất xưa cũ, giúp tái hiện vẻ đẹp và tâm linh của nơi này. Chỉ với cử chỉ nhẹ nhàng với cách tạo dáng chụp ảnh đẹp ở chùa bằng cách vịn tay vào cửa chùa hoặc “thả dáng” theo kiểu chăm chú nhìn xa xăm, với một nụ cười rạng rỡ thể hiện sự kính trọng và lòng thành kính. 

Tạo dáng khi dâng hương lễ phật

Trong không gian tịnh tâm và yên bình của chùa, khi mùi khói hương thiêng bay bổng trong không khí, với cách tạo dáng chụp ảnh ở chùa khi dâng hương hòa quyện cùng những hình ảnh đẹp, tươi sáng giúp mang đến những khoảnh khắc tràn đầy tình yêu và lòng thành kính, tạo nên những bức ảnh sống động, lưu giữ những kỷ niệm thiêng liêng của hành trình tìm kiếm sự thanh tịnh của giới tâm linh tại chùa.

Đứng giữa các mái vòm

Kiến trúc của chùa thường có những mái vòm được thiết kế tinh tế, đó là nơi mà bạn không thể bỏ qua khi chụp ảnh. Chỉ cần đứng giữa mái vòm và nhìn vào ống kính, bạn có thể cười tươi hoặc nhìn xa xăm, hoặc quay lưng bước đi, đều có thể tạo ra một bức ảnh đẹp.

Trên đây là cách tạo dáng chụp ảnh ở chùa, và những items mà MARC gợi ý để có những outfit cực đẹp đi chụp hình ở chùa. Còn bây giờ hãy truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn được những items trendy cho chuyến chụp hình này nhé.