Đi Đà Lạt cần chuẩn bị gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn để có thể chuẩn bị đồ dùng một cách kỹ lưỡng nhất. Nàng cần chuẩn bị ra sao, mang theo những gì cần thiết nhất cho một chuyến du lịch, đặc biệt là vùng cao như Đà Lạt? MARC sẽ chia sẻ với bạn để có một chuyến đi thú vị nhất nhé.

Chuẩn bị quần áo đi Đà Lạt

Đi du lịch ở bất cứ đâu thì trang phục cũng là yếu tố mà chúng ta luôn chú trọng và chuẩn bị rất kỹ lưỡng, vậy đi Đà Lạt mặc đồ gì? Những items dưới đây MARC sẽ gợi ý cho bạn trong chuyến đi sắp tới nhé:

Áo cardigan phối viền thắt nơ

Nàng có thể mix bên trong một chiếc áo ống tinh tế chắc chắn nàng sẽ là cô nàng cuốn hút nhất với set đồ này

Những cô gái bánh bèo chắc chắn không thể rời mắt khỏi chiếc áo này, chất liệu thun cotton mềm, mịn, độ đàn hồi cao thoáng mát và thoải mái, phù hợp với tiết trời mùa hè của Đà Lạt. Chất liệu mềm mại, nhìn cực kỳ nữ tính kết hợp với sự đa dạng của màu sắc. Một items thật tuyệt vời để đi Đà Lạt.

Váy mini form A nhiều tầng thắt dây lưng

Chân váy mini form A nhiều tầng thắt dây lưng luôn đem lại cảm giác sang trọng, lịch thiệp cho cô nàng khi  ở Đà Lạt

Là một trong những thiết kế mới nhất của nhà MARC, nhưng được các cô nàng cực kỳ yêu thích, với chất liệu taffeta gân đứng form, cứng cáp mềm mại có độ bền cao và dày dặn, mát da, bền bỉ theo thời gian. Chất liệu cao cấp luôn có được lượng fan trung thành đông đảo và dành tình cảm lớn cho thiết kế thời trang đặc biệt này.

Quần dài ống suông xếp ly trước cài 2 nút

Nàng có thể phối quần dài ống suông xếp ly trước cài 2 nút với áo phông cổ vuông tay dài tạo nên vẻ năng động trẻ trung

Quần ống dài ống suông xếp ly trước cài 2 nút là một trong những items có sức ảnh hưởng lâu đời nhất trong giới thời trang, và dĩ nhiên nàng sẽ có muôn kiểu phối đồ độc đáo với kiểu dáng quần ống suông này. Quần xếp ly sẽ giúp nàng trở nên dịu dàng, trẻ trung và thu hút mỗi khi diện nếu có cách phối phù hợp nàng trở nên chẳng hề nhàm chán chút nào.

Đầm babydoll tay dài cổ sơ mi

Nàng có thể phối cùng phụ kiện, và cân đối màu sắc để tổng thể được hài hòa hơn

Mẫu áo baby doll này mang lại sự nữ tính và quyến rũ, đây là điều dễ nhận thấy nhất khi bạn nhìn thấy thiết kế này, tôn lên được nét duyên dáng của nàng. Item này phù hợp với cả những nàng có thân hình hơi mũm mĩm, với tiết trời Đà Lạt vào mùa này, thì nàng tha hồ biến tấu nhiều phong cách khác nhau để đi dạo chơi nơi khung cảnh thơ mộng.

Đầm mini tafta sát nách cổ tròn đính nơ

Đôi vai gầy cùng xương quai xanh quyến rũ sẽ được khéo léo lộ diện cùng chiếc đầm mini tafta sát nách cổ tròn đính nơ này

Mùa hè đang đến gần cũng là lúc các quý cô chọn cho mình những trang phục thoải mái cho những chuyến đi chơi, trong mùa này thì Đà Lạt nền nhiệt cũng không lạnh lắm vì thế bạn không cần lo lắng rằng mình có chịu dựng được không. Mẫu đầm sát nách là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu cầu trang phục thoải mái nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ.

Đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai

Đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho một chuyến đi Đà Lạt thơ mộng

Màu hồng luôn là màu được các cô gái trẻ tuổi yêu thích, đặc biệt là trong mùa hè ở Đà Lạt, một chiếc đầm với thiết kế dáng midi mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc nó. Chiếc đầm hai dây thắt nơ vai mang đến vẻ đẹp sang trọng, lại có thể làm nổi bật lên tone màu của thiết kế tạo nên một outfit hoàn hảo.

Mỹ phẩm cần thiết cho thời tiết Đà Lạt

Do khí hậu tại Đà Lạt khá khô ráp mặc dù vào mùa hè nên nàng sẽ dễ cảm thấy da bị căng rát và ửng đỏ nên cần chuẩn bị sẵn các loại mỹ phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Cũng đừng quên kem chống nắng, ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị tuýp kem thoa môi để tránh bị nứt nẻ nhất là khi bạn từ một thành phố có khí hậu khác và chưa quen với cảm giác se lạnh.

Kem chống nắng cũng là một lựa chọn không thể thiếu, đừng để thời tiết lạnh ở Đà Lạt đánh lừa nhé, vì trên thực tế khu vực ở trên cao thường gần với bức xạ mặt trời hơn. Cũng có lưu ý nhỏ cho các nàng đó là nhớ mang theo những phụ kiện trang điểm để lên hình trông lung linh hơn nhé.

Chuẩn bị các vật dụng y tế 

Thành phố Đà Lạt có không khí mát mẻ, có chút se lạnh quanh năm và không quá 20 độ C. Nếu bạn là người nhạy cảm với thời tiết thì nhớ mang theo thuốc cảm, hạ sốt, thuốc đau đầu... Nếu bạn có ý định cắm trại hoặc leo núi, khám phá những ngọn đồi hoang sơ thì nên mang theo thuốc chống muỗi, thuốc sát trùng, băng cá nhân... Thêm nữa, nếu bạn thuộc tuýp người say tàu xe thì nhớ mang theo thuốc chống say xe nữa nhé.

Mỗi chuyến đi du lịch sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị và những kinh nghiệm tích lũy quý giá, trên đây bạn đã được trả lời câu hỏi đi Đà Lạt cần chuẩn bị gì? Còn bây giờ, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để được tư vấn và chuẩn bị trang phục cho chuyến đi sắp tới nhé.