Mùa du lịch biển đã thực sự bắt đầu, nếu như nàng chưa biết đi biển cần chuẩn bị gì? Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của MARC, những đồ cá nhân “must have” dưới đây sẽ giúp nàng có chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn nhất.

Outfit đi biển

Thời trang đi biển vô cùng quan trọng, đặc biệt với các nàng của chúng ta. Việc chuẩn bị outfit đi biển đẹp và phù hợp không chỉ giúp nàng tôn lên vóc dáng mà còn có những bức hình cực kỳ nổi bật:

Bikini

Bikini là món đồ rất cần thiết để khi bạn có một chuyến đi biển

Đi biển cần chuẩn bị gì? Với các bạn nữ, tùy theo vóc dáng để có thể chọn được loại bikini phù hợp, nếu nàng có thân hình hơi gầy thì có thể chọn loại bikini dài hay bikini 1 mảnh. Ngược lại, nàng có thân hình hơi mũm mĩm thì có thể lựa chọn loại bikini tối màu, thiết kế đơn giản.

Phối đồ đi biển với quần ống rộng

Quần ống rộng luôn là best idea cho mùa hè năm nay khi đi biển

Nếu bạn đang thắc mắc cần chuẩn bị thời trang gì khi đi biển thì MARC sẽ giải đáp với bạn, đó là cần chiếc quần ống rộng. Item này đặc biệt ở chỗ thoạt nhìn sẽ cảm thấy được vibe công sở, nhưng khi diện đi biển lại cực kỳ hợp. Cô nàng có thể kết hợp quần ống rộng với áo bikini croptop, baby tee, áo 2 dây, áo ống,…. Đều trendy. Thêm vào đó, hãy luôn ưu tiên những chiếc quần jean ống rộng để thể hiện được sự cá tính hơn.

Đầm maxi

Chụp hình ở biển sẽ đẹp hơn với đầm maxi

CÓ lẽ rất nhiều người sẽ nghĩ đến đầm maxi ngay lập tức khi được hỏi đi biển mặc gì, du lịch biển luôn là khoảng thời gian để bạn thả mình vào thiên nhiên trong làn gió trong lành. Với độ bồng bềnh của mình, đầm maxi sẽ giúp bạn có những tấm hình cực kỳ slay, đừng quên kết hợp với nón, túi, hay dép xỏ ngón để outfit của nàng thêm sinh động hơn.

Đầm hở lưng

Để có những hình với biển đừng quên chiếc đầm hở lưng nhé

Thời trang du lịch biển rất đa dạng và đề cao tính thoải mái, bên cạnh đó, sự mát mẻ và thiết kế khoe được vóc dáng của nàng cũng khá quan trọng. Chính điều này đã khiến chiếc đầm hở lưng luôn nằm trong những lựa chọn ưu tiên của bạn nữ khi đi biển, nàng có thể chọn đầm hở lưng đơn giản hoặc phiên bản có chi tiết đan dây.

Quần short

Quần short là item không thể thiếu khi bạn đi du lịch biển

Hành lý đi biển của nàng sẽ không thể thiếu một vài items quần short, đây sẽ là vị cứu tinh của nàng ở mọi lúc, mọi nơi khi đi du lịch biển. Hãy ưu tiên những thiết kế ôm sát để nàng khoe được body chuẩn chỉnh, nhưng nếu nàng hơi mũm mĩm thì đừng quên những chiếc quần short rộng rãi mà vẫn tôn dáng cho các  bạn nữ nhé.

Áo hai dây

Item áo 2 dây khá thịnh hành trong mùa hè này, hãy tham khảo cách phối của MARC nhé

Tuy thiết kế đơn giản và thông dụng nhưng áo hai dây chưa bao giờ bị lỗi mốt khi mùa hè đến, album hình đi biển của nàng sẽ thật highfashion nếu biết cách phối item này theo nhiều style trendy khác nhau.

Đầm sát nách đi biển

Bạn có thể chọn nhiều gam màu theo phong cách của mình để có được những bức hình chất lượng kho chuyến đi

Có nhiều nàng luôn muốn diện đồ đi biển kín đáo một chút, nếu như nàng là một cô nàng e dè trước đám đông thì đừng quên item đầm sát nách buộc nơ thắt lưng trên của nhà MARC nhé, Một item đơn giản, dáng suông nhưng lại rất phù hợp với biển đấy nhé.

Các phụ kiện

  • Kính: Kính đi biển gồm 2 loại là kính bơi và kính râm chống tia UV. Bạn hãy mang cả 2 loại kính này để bảo vệ đôi mắt của mình khỏi những tác động bên ngoài.
  • Mũ: Nên ưu tiên các dòng mũ rộng vành để che nắng hoặc mũ cói.
  • Dép: Những chiếc dép đi biển xinh xắn sẽ giúp bạn phối đồ một cách hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Các bạn nên mang theo flip-flop, sandal đi biển hoặc dép đế cói...

Kem chống nắng

Kem chống nắng là vật dụng rất cần thiết khi đi du lịch biển

Kem chống nắng là một trong những món đồ cực kỳ cần thiết cho chuyến đi biển của bạn, đừng để làn da bạn xấu đi, nóng, bỏng vì những tia nắng mặt thời nhé. Hãy trang bị cho bản thân loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao từ 50 trở nên, nó sẽ luôn bảo vệ khuôn mặt bạn và cơ thể bạn khỏi tác hại từ ánh nắng.

Mang theo các loại thuốc cần thiết

Nhiều bạn thường bỏ qua tầm quan trọng của việc chuẩn bị thuốc khi đi du lịch. Trên thực tế việc mang thuốc sẽ giúp bạn khắc phục một số tình trạng khẩn cấp có thể xảy ra trong chuyến đi. Ngoài ra, không phải ở địa điểm du lịch nào các bạn cũng có thể tìm thấy một hiệu thuốc hoặc loại thuốc mình cần mua.

Chắc bạn không muốn chạy đôn chạy đáo trong đêm chỉ để tìm cho được một viên thuốc giảm đau chứ? Muốn vậy, hãy mang theo một túi thuốc gồm các loại thuốc thông dụng như thuốc hạ sốt, giảm đau, tiêu chảy, men vi sinh… Bên cạnh đó, cần trang bị thêm thuốc chống muỗi, thuốc say tàu xe, thuốc dị ứng…

Với bài viết trên MARC đã giúp bạn trả lời câu hỏi đi biển cần chuẩn bị gì ? Còn bây giờ để có những bức hình cực đẹp đừng quên truy cập vào website Marc.com.vn giúp bạn có được những outfit trendy và chất lượng cho chuyến đi sắp tới nhé.