Dạo gần đây trend chụp ảnh với cỏ lau của các nàng đang rất được yêu thích, để có những tấm hình triệu likes MARC sẽ mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau thật ấn tượng và đáng yêu ngay dưới đây nhé.

Những cách tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau

Loạt cách tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau cực đáng yêu

  • Tạo dáng cầm cỏ lau cười thật tươi: Bạn có thể tạo dáng cầm cỏ lau cười thật tươi để tạo nên những bức ảnh vừa năng lượng vừa vui vẻ. Hãy tìm một bó cỏ lau tươi và đồng đều nhau để làm đạo cụ chụp ảnh. Những bông hoa cỏ lau có hình dáng cong lượn tự nhiên có thể giúp bạn tạo nên một bức ảnh đầy thu hút và không kém phần nữ tính. Một nụ cười thật tươi và tự nhiên khi chụp ảnh sẽ góp phần làm cho bức ảnh trông vui vẻ và thu hút hơn hơn. Chắc chắn bức ảnh này sẽ thu hút hàng triệu like trên mạng xã hội.  
  • Đứng tự nhiên đầu nghiêng nhẹ vào hoa : Giống như các cô gái e ấp trước những lời khen vậy, bạn đứng gần với những cây cỏ lau, nghiêng đầu nhẹ như muốn chạm vào hoa, trông vô cùng tự nhiên và thu hút. 
  • Tạo dáng cá tính giữa rừng cỏ lau: Cách tạo dáng “trôi lạc giữa đời” giúp nàng có được những bức hình chill hơn bao giờ hết. Nàng chỉ cần chọn một góc giữa cách đồng, thả hồn mình phiêu theo gió, để tóc xõa tự nhiên và tạo sự thu hút thông qua nét mặt. Phong cách này giúp người xem cảm nhận được sự cân bằng giữa một bức tranh khung cảnh thơ mộng và những đường nét cá tính mà mẫu ảnh mang lại.
  • Tạo dáng nghiêng người trong rừng cỏ lau: Lối chụp này bất kể ai cũng có thể thực hiện được, kể cả những nàng không quen tạo dáng trước ống kính. Chỉ cần đứng nghiêng, đặt góc máy từ xa là nàng đã có thể dễ dàng cho ra đời những tấm hình đẹp. Còn nếu muốn cận mặt thì đưa máy về phía trước là được.
  • Tạo dáng lấy tay che miệng cười: Tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau lấy tay che miệng cười là một phong cách rất tinh tế và truyền cảm hứng, đặc biệt là khi bạn đang đứng giữa khung cảnh vườn lau, nơi mà không khí thoải mái và dễ chịu. Phong cách này giúp thể hiện tâm thái nhẹ nhàng và vui vẻ, tạo nên những bức ảnh vô cùng thú vị và sáng tạo.

Gợi ý trang phục chụp ảnh với cỏ lau cực chất

Đầm midi form suông sát nách thắt nơ lưng

Hãy diện outfit này để có một bức hình triệu likes nhé

Những kiểu váy mang tông màu pastel xinh xẻo sẽ giúp bạn có được hình ảnh nữ tính, ngọt ngào trong chuyến du đi chụp hình. Bạn đừng quên trang bị thêm những món phụ kiện đậm chất hè như túi cói, dép cói để style thêm phần ưng mắt

Đầm mini họa tiết thắt nơ vai smocking lưng

Đầm mini họa tiết tạo nên khung cảnh tuyệt vời với cỏ lau

Có một kiểu váy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt trong style mùa hè là váy hoa nhí. Với kiểu váy này, bạn nên chọn váy có họa tiết hoa nhẹ nhàng, nhỏ xinh, hơi chiết eo nhẹ để tạo hiệu ứng tôn dáng. Khi diện váy họa tiết, bạn nên chọn diện những món phụ kiện tối giản, trơn màu để tránh tổng thể bị rối mắt

Váy midi tùng xéo phối cùng áo sơ mi

Outfit bạn có thể tìm thấy tại nhà MARC

Với cách tạo dáng chụp hình với cỏ lau này, bạn nên đứng hơi nghiêng nhẹ người ra sau, bắt chéo chân để có cảm giác đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng một tay cầm tà váy, túi xách, tay còn lại để sau lưng, vậy là bạn đã có ngay một tấm ảnh xinh xắn. Cùng với outfit váy midi tùng xéo phối cùng áo sơ mi chắc chắn nàng sẽ có được tấm hình đẹp mắt.

Đầm mini hạ eo cổ tròn phối bèo đính nơ

Với những địa điểm như vườn cỏ lau nhiều màu sắc và chi tiết thì bạn nên chọn những mẫu váy trơn

Cô nàng này chọn diện váy chiết eo cổ chéo khi đi du lịch. Thiết kế dáng váy này giúp tạo cảm giác vóc dáng trông thanh mảnh, nhỏ nhắn, tôn eo thon hiệu quả

Áo ren croptop phối bèo 3 tầng đính nơ cổ

Áo ren croptop phối bèo 4 tầng đính nơ cổ tạo nên một thiết kế mùa hè độc đáo

Cho dù là các nàng chân dài hay chân ngắn đều có thể tôn dáng triệt để với thiết kế này. Có thể thấy, đây là 1 set đồ áo ren croptop phối bèo 3 tầng đính nơ cổ phối cùng quần jean ống suông cực đơn giản, nhưng lại sở hữu phong cách năng động, trẻ trung và đặc biệt “mùa hè”. Thiết kế này được đánh giá là vô cùng hợp khi phối kết hợp cùng với giày thể thao hoặc sandal.   

Đầm babydoll tay dài cổ sơ mi

Kết hợp cùng một đôi giày Mary Janes trắng quai ngang nữ tính. Set đồ xinh xắn cho nàng diện đi chụp hình cùng cỏ lau

Những cô nàng có bụng mỡ hay bắp tay to diện đầm babydoll là chuẩn bài luôn nhé! Thiết kế của chiếc váy này có phần tay bồng giúp che đi vai to hay bắp tay to của bạn. Không chỉ thế, item này sẽ giúp cho bạn có tấm hình tạo dáng bên cỏ lau cực đẹp.

Áo blazer form dài 2 túi cài nút

Áo blazer form dài 2 túi cài nút tạo nên outfit cực chất lượng khi đi chụp hình

Với thiết kế cơ bản nhưng lại là sự lựa chọn của đại đa số quý cô công sở, blazer tay lỡ là một trong những món đồ xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ phái đẹp, nhưng nếu cứ phối theo cách an toàn nhất là sơ mi và quần âu thì bạn khó mà “đánh bại” được biết bao bóng hồng ở cơ quan. Thay vì phối theo thông thường, bạn có thể phối cùng quần ống rộng hoặc hoặc chân váy midi sẽ thu hút hơn nhiều trong buổi đi chụp hình cùng cỏ lau.

Trên đây, MARC đã giúp bạn tạo dáng chụp ảnh với cỏ lau và gợi ý những outfit cực chất để tạo nên những bức hình cực đẹp cho bạn. Còn bây giờ, truy cập ngay Marc.com.vn để chọn những outfit đi chụp ảnh với cỏ lau.