Nàng muốn khi ngồi cũng có những bức hình triệu likes? Dưới đây là những cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế mà MARC mách bạn chắc chắn sẽ giúp bạn trông tự tin hơn khi lên hình. Nhưng trước tiên hãy chuẩn bị cho mình những bộ cánh thật đẹp nhé.

Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế cực sang chảnh

Tạo dáng với chiếc ghế gỗ dài

Tư thế tạo dáng chụp ảnh cùng ghế gỗ dài trẻ trung và cá tính khi ngồi vắt chân và một tay vén tóc của cô nàng nhà MARC

Kiểu ghế gỗ dài mang đậm chất cổ điển, đồng quê rất dễ để nàng tạo dáng chụp hình, nàng có thể chọn bất kỳ kiểu tạo dáng nào. Miễn là thấy thoải mái, tự nhiên nhất, kiểu ngồi  vắt chân hoặc cho 2 chân lên ghế cũng không phải là gợi ý không tồi.

Ngồi tựa ghế ngả lưng, chống cằm

Kiểu tạo dáng ngả lưng vào ghế, chống cằm cực trendy

Kiểu ngồi tựa ghế ngả lưng, chống cằm luôn khiến các nàng trở nên mê hoặc, quyến rũ hơn rất nhiều, hơn nữa nàng còn khéo khoe những đường nét, góc cạnh trên gương mặt mình một cách hiệu quả nhất.

Kiểu ngồi ghế “yểu điệu thục nữ”

Nhìn rất yểu điệu thục nữ những style makeup và ăn mặc cực chất hợp với khung cảnh, tất nhiên điều này càng khiến cho bức hình của nàng trở nên đẹp hơn

Tạo dáng với đồ ăn trên bàn

Cách ngồi chụp hình với đồ ăn đơn giản mà ấn tượng

Cách tạo dáng ghế chụp ảnh sẽ giúp người chụp có những bức ảnh sang chảnh nhất, nàng chỉ cần ngồi trước bàn ăn và tương tác với các dụng cụ trên bàn. Hoặc cũng có thể làm các động tác dễ thương là có một bức hình “để đời” rồi nhé.

Tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế freestyle

Nàng có thể tạo dáng freestyle trên chiếc sofa cực kỳ êm ái, ngoài cách ngồi truyền thống kiểu chính diện, nàng có thể áp dụng kiểu tựa vào lưng ghế hay thành ghế thì sẽ có những bức hình cực “chill” đó nhé

Kiểu tạo dáng này rất phù hợp với những người “ngại” tương tác với máy ảnh nhưng vẫn có được những bức ảnh đẹp, thoải mái nhất. Hãy để cảm xúc của bạn được bộc lộ chân thật và tự nhiên nhất.

Tạo dáng chụp hình với ghế tiểu thư đài các

Nàng sẽ có bức hình cực kỳ sang chảnh với cách tạo hình chụp ảnh này nhưng đừng quên lựa chọn chiếc đầm tiểu thư nhé

Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế sang chảnh này vừa dịu dàng, duyên dáng mà còn có thể khoe được góc nghiêng thần sầu của nàng thì sao lại không thử ngay cách tạo dáng chụp hình khi ngồi ghế phải không nào? Diện những items đầm xòe nữ tính, thêm chi tiết nơ cổ bánh bèo lại càng giúp nàng thêm ghi điểm trong mắt mọi người.

Gợi ý những items giúp chụp ảnh với ghế ngồi cực sang chảnh

Váy quần đắp chéo phối túi giả

Cùng “bung lụa” với váy quần đắp chéo phối túi giả của nhà MARC này để tạo ra những bức hình để đời nhé

Item nhà MARC này vừa có được sự tinh tế, nữ tính của chiếc chân váy, mà còn có sự thoải mái của những chiếc quần đùi. Khi mặc váy quần đắp chéo phối túi giả này nàng có thể thoải mái tạo dáng với chiếc ghế mà không lo sẽ bị hở.

Quần jean dài ống đứng phối viền lai 2 túi trước

Quần jean ống dài đứng phối viền lai 2 túi trước giúp nàng tự tin và lung linh hơn khi tạo dáng

Quần jean chưa bao giờ lỗi thời và đặc biệt mang lại cho người mặc vẻ ngoài năng động, cá tính, mẫu quần jean dài ống đứng phối viền lai 2 túi trước của nhà MARC rất phù hợp để chụp hình với kiểu tạo dáng freestyle năng động cá tính.

Đầm mini họa tiết thắt nơ vai smocking lưng

Mẫu đầm mini họa tiết thắt nơ vai smocking lưng có màu sắc tươi sáng và họa tiết hoa nhẹ nhàng

Để tạo dáng cùng ghế thì nàng không thể bỏ qua kiểu đầm 2 dây dáng chữ A họa tiết nữ tính cho quý cô theo đuổi phong cách “tiểu thư”. Dáng xòe chữ A giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng, thướt tha, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng và che đi những khuyết điểm nhỏ trên cơ thể.

Áo kiểu tay dài xếp ly cổ cài nút sau

Thiết kế tay dài xếp ly cổ cài nút sau kín đáo và thanh lịch

Áo kiểu tay dài xếp ly cổ cài nút sau không thể thiếu trong danh sách những items giúp bạn có những bức hình cực đẹp với ghế. Item đầy nữ tính và dịu dàng, mang tông màu tươi sáng, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những quý cô nhà MARC trong thời gian gần đây, chi tiết xếp ly cổ cài nút sau dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách bánh bèo, thanh lịch và hack dáng cực đỉnh.

Áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng

Diện mẫu áo kiểu này để tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế chắc chắn bạn sẽ là bông hoa rực rỡ và lung linh nhất

Thiết kế tay dài, kín đáo và thanh lịch được kết hợp với phần chất liệu ren, điểm nổi bật của item này đó là cổ vuông thắt nơ lưng tôn lên vòng eo nhỏ nhắn cùng thân hình mảnh mai của người phụ nữ. Chất liệu ren mềm mịn, cao cấp làm cho thiết kế trở nên sang trọng.

Cách tạo dáng chụp ảnh ngồi ghế được khá nhiều nàng yêu thích và đơn giản trên ai cũng có thể có được những bức ảnh đẹp nhất, đặc sắc nhất. Tham khảo ngay những cách tạo dáng đó nhé, cũng đừng quên truy cập Marc.com.vn để chọn được những bộ cánh đẹp nhất để chụp hình nhé.