Bước vào mùa đẹp nhất trong năm với những cơn gió se lạnh và không khí lễ hội rộn ràng, nơi mọi cảm xúc được đong đầy. MARC chính thức ra mắt BST JOLIE LAIDE đem đến hình ảnh quý cô xinh đẹp, vừa mạnh mẽ vừa tinh tế, vừa kiêu hãnh lại dịu dàng, vừa cổ điển nhưng vẫn mang theo hơi thở của nhịp sống hiện đại.

BST với những tone màu basic trắng - đen - xám, tập trung vào việc khám phá các phom dáng độc đáo mới lạ và sự kết hợp đa dạng của các loại chất liệu cao cấp sẽ giúp Nàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc.

Khoe trọn phong thái thượng lưu trong tạo hình quý cô kiêu hãnh, trưởng thành, sắc sảo và đầy cuốn hút.

Thiết kế giúp nàng tôn lên bờ vai và khéo léo che khuyết điểm phần tay.

Đặc biệt, phom dáng chiết eo cùng chân váy xoè thanh thoát lại góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo khó chối từ! 

 

Đơn giản mà không kém phần nữ tính, điệu đà.

Nếu nàng đang tìm kiếm một mẫu váy đơn giản mà vẫn thật nổi bật cho ngày dạo phố thì em đầm mini sát nách chính là lựa chọn hoàn hảo.

Nàng đẹp mong manh như bông hoa tuyết những ngày cuối năm với em đầm midi tay phồng. Cùng thiết kế cổ vuông giúp khéo léo khoe xương quai xanh quyến rũ, đảm bảo Nàng diện đầm này sẽ khiến người ấy không thể rời mắt.

Giữ nguyên vẻ ngọt ngào, tiểu thư qua chi tiết lá cổ voan tầng cầu kỳ và đính nơ xinh xắn, mang lại cho nàng một vẻ ngoài hiện đại, tươi mới và đầy sức hút.

Với BST Jolie Laide vừa thanh lịch, sang trọng, quý phái, MARC mong muốn nàng luôn thật xinh đẹp khi diện những outfit trên. Hãy ghé thăm MARC để cảm nhận rõ nhất tinh thần của BST lần này nhé!