The REVERIE tự như làn gió mơ màng giúp Nàng chạm vào những tinh khôi của mùa thu để nhận ra khoảnh khắc Nàng xinh đẹp nhất, đó là khi Nàng biết yêu bản thân mình nhiều hơn hôm qua.

Xuyên suốt BST là tone màu đặc trưng của những hoài niệm mùa thu như trắng, kem, nâu kết hợp cùng gam màu pastel ngọt ngào, nữ tính, giúp Nàng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng.
 

Chiếc đầm giúp Nàng xinh đẹp như quý cô Parisian, với sắc trắng nhẹ nhàng và thiết kế cách điệu phần cổ bất đối xứng độc đáo, nhưng lại vô cùng thời thượng và tinh tế.

Với thiết kế trễ vai khoe khéo xương quai xanh quyến rũ và tone màu beige thanh tao, nhẹ nhàng, em đầm này chắc chắn sẽ khiến Nàng thật nổi bật trong mọi đêm tiệc hay những buổi hẹn hò.

Hoá thân thành nàng tiểu thơ điệu đà với em áo len mỏng viền cổ ren, form dáng croptop, phần tay loe lạ mắt và chi tiết nơ cổ xinh xắn.

Thiết kế với form đầm basic trên nền vải gấm hoa nổi sang trọng, đề cao sự tối giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên sự kiêu sa, nữ tính.

2 bộ cánh ngọt ngào nhất trong BST lần này. Cả 2 đều sở hữu phần cổ voan được cách điệu độc đáo chắc chắn sẽ khiến Nàng trở nên thật dịu dàng. Mềm mại và uyển chuyển trong thiết kế đầm mini trên nền vải in hoa rũ mềm thướt tha cùng thiết kế ôm vòng eo giúp Nàng che khuyết điểm và tự tin xuống phố với phong thái duyên dáng, quyến rũ.

Chiếc đầm midi cổ tròn tay phồng với phần nhấn eo bo chun là sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, phù hợp để nàng diện trong nhiều dịp khác nhau.

Thanh lịch, sang trọng, cổ điển là những tính từ dành cho vẻ đẹp của set đồ MARC giới thiệu đến Nàng. Với chất tweed cao cấp cùng điểm nhấn là hàng cúc áo kim loại đặc sắc, bản phối này sẽ giúp Nàng định hình phong cách thời trang thật thời thượng và đẳng cấp.

 

 

Set đồ cho những cô Nàng công sở: quần ống suông lưng cao dây kéo sau phối cùng áo vest croptop form dáng cổ điển sẽ khiến Nàng trở nên thật sang trọng và đầy quyền lực.

The REVERIE gây ấn tượng với những đường nét thiết kế được biến tấu kiêu kỳ, mởi mẻ, ôm trọn vẻ duyên dáng người phụ nữ cùng chất liệu tinh tế được lựa chọn tỉ mỉ và những điểm nhấn hài hoà, mềm mại sẽ khiến cho mỗi ánh mắt lỡ chạm phải Nàng đều phải quay lại ngắm nhìn và suy tư lâu hơn một chút.

Hãy đến ngay store gần nhất của MARC để trải nghiệm sản phẩm và làm mới tủ đồ mùa thu Nàng nhé!