Thời trang luôn giữ một vị trí quan trọng giúp nàng có thêm thật nhiều năng lượng bắt đầu ngày mới, đặc biệt là dưới những ngày hè oi ả. Hiểu được các cô gái của MARC luôn muốn giữ được phong thái chuyên nghiệp nhưng vẫn thoải mái trong mọi hoạt động. MARC gửi bộ sưu tập 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓 𝑺𝒄𝒆𝒏𝒕 đầy lôi cuốn và tiện lợi đến các cô nàng văn phòng.

 

 

 

BST nổi bật và cực kỳ trendy với các thiết kế hoạt tiết hoa nhí trên nền vải voan dịu nhẹ, hứa hẹn với nàng nàng sẽ có những set đồ bay bổng, tràn đầy sắc màu thiên nhiên hoa cỏ.

 

 

Outfit cực xinh với gam màu trắng nhẹ nhàng cùng babydoll tay dài xếp ly cổ tạo điểm nhấn cực hút mắt. ❣️ Chất vải cotton mỏng nhẹ, thoáng mát của chiếc đầm sẽ khiến cho nàng cảm thấy tự tin hơn mỗi khi diện trong thời tiết ngày hè. Khám phá sản phẩm tại cửa hàng và các trang thương mại của MARC Fashion nhé!

 

 

Từ phong cách đến chất liệu đều phù hợp cho mùa hè, vì vậy các item trendy này đang được rất nhiều nàng sành điệu sở hữu. Đừng ngần ngại khoác lên mình những outfit hè này.

 

 

MARC Fashion giới thiệu đến nàng một phiên bản cách điệu của chiếc áo này trên nền vải cotton xuyên thấu vô cùng bắt mắt với những phần xếp ly tinh tế. Phom dáng suông vừa che đi khuyết điểm vừa trang nhã là một sự lựa chọn chuẩn chỉnh cho các cô nàng văn phòng.

 

 

MARC Fashion luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới trong từng thiết kế.

 

 

 

 

Thêm chút sắc màu tươi sáng để bật lên năng lượng tích cực cho nàng bằng thiết kế họa tiết hoa nhí vô cùng nổi bật và trendy của chiếc đầm voan cutout cổ.

 

 

Mời nàng xem và chọn cho mình những outfit thật tuyệt đến từ BST 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓 𝑺𝒄𝒆𝒏𝒕 nhé!