Đắm chìm trong xúc cảm háo hức, nhộn nhịp của những buổi tiệc tùng cuối năm, BST 𝐹𝐿𝑂𝑅𝐼-𝑇𝐴𝐿𝐸 sẵn sàng đưa Nàng hòa vào khoảnh khắc thật lung linh, hóa từ quý cô thường nhật thành “nàng thơ” của buổi tiệc dưới ánh đèn ấm áp của những đêm tiệc tối lãng mạn.

Khi Nàng xuất hiện cùng các thiết kế trong BST 𝐹𝐿𝑂𝑅𝐼-𝑇𝐴𝐿𝐸, từng thiết kế với gam màu nhã nhặn, từng chi tiết độc đáo nổi bật trên nền vải mềm mại yêu chiều làn da, được thiết kế theo form dáng bồng bềnh, điệu đà, mang đến cho Nàng một hình tượng vừa tinh tế, vừa kiều diễm, dễ khiến cho bao người lưu luyến với sự bùng nổ rạng rỡ trong vẻ đẹp của Nàng.

Nàng và MARC cùng “chiếm trọn spotlight” và khiến xung quanh trở nên lu mờ bởi vẻ đẹp tỏa sáng và lan tỏa nguồn năng lượng lạc quan, yêu đời với phong thái rất riêng của Nàng qua từng thiết kế trong BST 𝐹𝐿𝑂𝑅𝐼-𝑇𝐴𝐿𝐸.

Chiếc đầm mang nét truyền thống pha lẫn hiện đại khi được thiết kế phần cổ yếm tôn lên vẻ quý phái của Nàng.

Sự kết hợp giữa chất liệu ren và 2 chiếc nơ bản to ở vai khiến chiếc đầm đặc biệt và cuốn hút hơn rất nhiều. Những cô nàng là tín đồ của ren thật sự không thể bỏ qua cơ hội khoác lên chiếc đầm này.

Chiếc đầm dài tiểu thư “chanh sả” trên nền vải ren hoa, mang đến cho Nàng vẻ sang trọng và quý phái.

Chiếc đầm dài tiểu thư “chanh sả” trên nền vải ren hoa, mang đến cho Nàng vẻ sang trọng và quý phái.

Chiếc sơ mi voan được điểm nhấn bởi phần cột nơ cổ, tạo nên nét thanh lịch, kiều diễm, cho Nàng sự nổi bật từ chốn công sở đến bàn tiệc tối lãng mạn.

Set tweed phối viền ngọc trai cho Nàng thêm phần sang chảnh, cá tính.