Bước vào tháng 10, nhân ngày tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam, MARC mang đến cho các Nàng BST 𝐌𝐔𝐒𝐄 𝐎𝐅 𝐅𝐀𝐋𝐋 | 𝐅𝐚𝐥𝐥 ‘𝟐𝟐 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧, đánh thức nét đẹp tự do của mỗi người con gái, đưa Nàng thoát khỏi vỏ bọc ảm đạm của những ngày Thu và tự tin thể hiện vẻ đẹp tiềm ẩn của chính mình.

Vẹn nguyên nét đẹp trẻ trung, song phảng phất một chút bí ẩn đầy cuốn hút, BST 𝐌𝐔𝐒𝐄 𝐎𝐅 𝐅𝐀𝐋𝐋 chính là điểm nhấn giúp Nàng tô điểm những ngày Thu tẻ nhạt bằng vẻ đẹp tỏa sáng của chính Nàng. Bên cạnh sự đối lập giữa các mảng màu trắng-đen-hồng, từng đường nét trong các thiết kế vừa bay bổng, vừa hiện đại như thổi bùng lên sức sống tươi trẻ, để dù không phải lúc nào cũng lộng lẫy nhất thì Nàng vẫn toát lên được một khí chất ngút ngàn không ai sánh bằng.

 

Hãy lấp đầy những ngày Thu se lạnh bằng vẻ tự tin vào chính giá trị của mình, và cùng MARC lưu giữ những hình ảnh rạng ngời của Nàng trong BST 𝐌𝐔𝐒𝐄 𝐎𝐅 𝐅𝐀𝐋𝐋 | 𝐅𝐚𝐥𝐥 ‘𝟐𝟐 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 Nàng nhé!

Chiếc đầm tiểu thư bồng bềnh, toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, đài các.

Vẻ nên thơ của chiếc áo voan bồng bềnh này sẽ mang đến cho Nàng một nét đẹp nhẹ nhàng, kiêu kỳ như một vị thiên kim tiểu thư.

Đem đến cái nhìn lãng mạn và ngọt ngào với thiết kế điểm nhấn bởi chiếc nơ to bản tượng trưng cho hình tượng nữ tính.

Thiết kế cách điệu nhẹ nhàng tôn lên làn da mịn màng và đôi vai trần gợi cảm, khiến Nàng trở nên cuốn hút hơn.

Set thiết kế mang sắc màu quá đỗi ngọt ngào khơi dậy trong Nàng một thần thái ngút ngàn.