Tháng 8 là một tháng vô cùng đặc biệt, khi đây không chỉ là thời điểm giao mùa từ hạ sang thu, mà còn là tháng SINH NHẬT MARC. 17 năm - MARC cùng Nàng đã trải qua những phút chuyển mình, từ phong cách thanh lịch, đến lãng mạn, quyến rũ, hay thời trang đường phố theo xu hướng đầy cá tính,...

Sinh nhật tuổi 17, MARC muốn dành bộ sưu tập đặc biệt cho các Nàng để cùng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, mơ mộng của tuổi 17 bên những thiết kế mang đậm phong cách cottagecore, tập trung tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cô gái. Bên chiếc áo nổi bật với chi tiết cổ bèo tay bồng, chiếc đầm trên nền vải hoa nhí hay cả những bộ váy không họa tiết nhưng trông vẫn bồng bềnh, thướt tha đều gợi lên liên tưởng về nét đẹp thuần khiết và hoài cổ.

Màu sắc chủ đạo trong BST này là những gam màu không quá sặc sỡ, khơi dậy nguồn cảm hứng tự do, niềm ao ước được thoát khỏi nhịp sống thành thị để trở về nuôi dưỡng tâm hồn. Đó là vẻ đẹp giản dị trong những việc làm hằng ngày như thưởng thức một tách trà nóng ấm hay chỉ đơn giản là đắm mình giữa ngọn thảo nguyên đầy gió và hoa cỏ.

Thiết kế mang phong cách cottagecore, tập trung tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cô gái....

...để trở về nuôi dưỡng những giá trị cốt lõi trong tâm hồn.

Màu sắc chủ đạo không quá sặc sỡ, khơi dậy nguồn cảm hứng tự do, niềm ao ước được thoát khỏi nhịp sống thành thị.

 

Các thiết kế gợi lên liên tưởng về nét đẹp thuần khiết và hoài cổ.

 

Bộ sưu tập đặc biệt cho các Nàng để cùng lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, mơ mộng của tuổi 17.

Vẻ đẹp giản dị trong những việc làm hằng ngày như thưởng thức một tách trà nóng ấm...

Hay chỉ đơn giản là đắm mình giữa ngọn thảo nguyên đầy gió và hoa cỏ...

Với BST Sinh nhật 17 tuổi, MARC muốn cùng các Nàng xinh đẹp và quyến rũ trong từng khoảnh khắc, rạng rỡ trong từng phút giây, luôn yêu chiều bản thân mình và sống hết mình để không phải nuối tiếc những tháng ngày về sau.