Lạc giữa chốn phồn thị xa hoa, chúng ta ai cũng muốn tìm về những giá trị, nét đẹp riêng của chính mình. Không đến từ vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy, mà lại sinh ra từ những điều mộc mạc, bình dị nhất, bộ sưu tập Rustic Vibes sẽ hướng Nàng đến với phong cách thời trang giản đơn, mang vẻ yên bình trong nhịp sống yên ả.

Giữa muôn vàn thiết kế mùa hè độc đáo, những thiết kế trong BST Rustic Vibes toát lên một vẻ tối giản từ chi tiết đến màu sắc, bằng một cách nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp nguyên thủy của người phụ nữ. Được phác họa nên từ những chất liệu thoáng mát, mềm mại và thân thiện cho làn da trong tiết trời nắng nóng, BST Rustic Vibes với vẻ ngoài bình dị, nhẹ nhàng tựa gió, mây, như tái hiện lại những rung cảm mộc mạc, chân thật nhất, giúp Nàng gạt bỏ những điều “thừa thãi”, chỉ lưu lại bên mình những điều bình dị nhưng quan trọng nhất.

Là một chiếc đầm dài đơn sắc nhưng vô cùng đặc biệt khi phần thân trên được thiết kế thun nhún, ôm trọn lấy cơ thể Nàng khi mặc, tôn lên những đường cong quyến rũ.

Đầm maxi linen cổ yếm mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và phóng khoáng.

Chiếc đầm hoa điệu đà, mang một chút điểm nhấn cho vẻ ngoài bình dị của Nàng thêm cuốn hút​​​​​​​.

Đầm maxi là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hạ, Nàng tha hồ mix match với dáng đầm này mà không lo bị "ố dề".

Đầm cổ yếm nhẹ nhàng, điểm nhấn bằng chiếc hoa ở cổ lạ mắt sẽ mang đén cho Nàng một nét đẹp thật trong trẻo, mỏng manh.

Đơn giản nhưng vẫn điệu đà với chiếc áo voan tơ bẹt vai​​​​​​​.

Một chút bồng bềnh, xinh xắn đến từ chất liệu voan và màu sắc vô cùng ngọt ngào, dễ thương.

Hãy cùng MARC và BST Rustic Vibes chọn cho mình một lối sống giản đơn, khi không cần quá trưng diện nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tràn đầy tự tin và thật thu hút. ​​​​​​​