Chào đón tháng 3, tháng tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, MARC dành cho các Nàng một BST mang xu hướng hòa quyện giữa sự hiện đại và trang nhã qua BST tháng 3: 𝐁𝐋𝐎𝐒𝐒𝐈𝐄 || 𝐖𝐨𝐦𝐞𝐧’𝐬 𝐃𝐚𝐲 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧.

Tặng ngay 8/3 GIFT với hóa đơn từ 795K (𝑠𝑜̂́ 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎̀ 𝑡𝑎̣̆𝑛𝑔 𝑐𝑜́ ℎ𝑎̣𝑛)

Thời gian nhận quà: 01-08/03/2023

"Nếu em không có những thứ mình yêu, thì hãy yêu những thứ mình có,
con gái không nhất định phải xinh đẹp, nhưng phải thật chỉn chu."

Khi Nàng là quý cô yêu sự tinh tế nhưng vẫn muốn thể hiện được cá tính riêng của mình, các thiết trong BST 𝐁𝐋𝐎𝐒𝐒𝐈𝐄 được hoàn thiện từ chất liệu chắt lọc tỉ mỉ đến kiểu dáng, màu sắc phù hợp cho mọi dáng hình, mọi tình huống sẽ giúp Nàng làm được điều đó. Bằng sự thanh lịch xen chút điệu đà xuất hiện trong từng bộ cánh thời thượng, BST chính là công cụ giúp Nàng vẽ nên câu chuyện của chính mình qua lối sống hiện đại cùng vẻ ngoài thật chỉn chu.

Sở hữu nét đẹp trang nhã và nữ tính với set outfit vừa thanh lịch, vừa trẻ trung trong gam màu không thể nào hợp hơn cho mùa 8/3 này.

Nhẹ nhàng, tinh tế với set outfit duyên dáng trong phiên bản màu trắng tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian.

Chiếc đầm màu trắng được thiết kế trẻ trung trên nền vải mềm mại, thoáng mát, kiểu dáng không khó để Nàng có thể mix & match với bất kì phụ kiện nào.

Set outfit màu hồng này chính là những món đồ mà các cô nàng đang theo đuổi hình ảnh nữ tính, thanh lịch không thể thiếu trong tủ đồ hằng ngày của mình.

Tinh tế trong mọi phút giây khi diện chiếc đầm hoa bồng bềnh trên nền vải lụa in hoa nhẹ nhàng, thoáng mát.

Một chiếc áo croptop tay phồng, vải lụa in hoa vừa giúp Nàng che đi khuyết điểm, vừa khoe vẻ nữ tính vốn có của Nàng.

Hãy khám phá các thiết kế trong BST 𝐁𝐋𝐎𝐒𝐒𝐈𝐄, và để những set daily outfit này cùng Nàng “phản chiếu” khí chất ngập tràn tự tin, và đừng quên rằng: “con gái không nhất định xinh đẹp, nhưng phải thật chỉn chu” Nàng nhé!