Với mong muốn mang đến cho Nàng những điều may mắn nhất cho năm mới đến, lần đầu tiên MARC cho ra mắt 𝐁𝐨̣̂ 𝐬𝐮̛𝐮 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐀́𝐨 𝐃𝐚̀𝐢 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐈𝐄̂𝐍 với các mẫu áo dài mang theo ngụ ý riêng, tượng trưng cho từng lời chúc năm mới mùa Xuân đến:

“Đ𝑜𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑜 đ𝑎̂̀𝑦 𝐻𝐴̣𝑁𝐻 𝑃𝐻𝑈́𝐶

𝐺𝑜́𝑖 𝑐ℎ𝑜 𝑡𝑟𝑜̣𝑛 𝐿𝑂̣̂𝐶 𝑇𝐴̀𝐼

𝐻𝑢̛́𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑜 𝑡𝑟𝑜̀𝑛 𝐴𝑁 𝐾𝐻𝐴𝑁𝐺

𝑇ℎ𝑎̆́𝑡 𝑐ℎ𝑜 𝑐ℎ𝑎̣̆𝑡 𝑃𝐻𝑈́ 𝑄𝑈𝑌́

𝐶𝑢̀𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑢́𝑐 𝑛ℎ𝑎𝑢 𝑁𝐻𝑈̛ 𝑌́

𝐶ℎ𝑢́𝑐 𝑛𝑎̆𝑚 𝑚𝑜̛́𝑖 𝐵𝐼̀𝑁𝐻 𝐴𝑁

𝐶𝑎̉ 𝑛ℎ𝑎̀ đ𝑒̂̀𝑢 𝑆𝑈𝑁𝐺 𝑇𝑈́𝐶”.

BST 𝐀́𝐨 𝐃𝐚̀𝐢 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐈𝐄̂𝐍 mang theo phong vị cách tân, là một sự giao thoa hài hòa giữa truyền thống và hơi thở hiện đại. Nét đẹp thanh thoát, mềm mại được khắc họa bằng những đường cắt may tinh tế trên chất liệu tơ lụa vải độc đáo. Tà áo dài tầng tầng lớp lớp bồng bềnh, đưa độ mềm mại, uyển chuyển đến hòa vào từng chuyển động của Nàng.

ÁI KHUÊ tựa như nét thanh tú, phú quý trong thiết kế từ kiểu dáng đến điểm nhấn lá cổ to bản cách điệu, mang đến một diện mạo như nàng tiểu thư sang trọng, đài các.

Tựa như tên CÁT LỘC của chiếc áo dài này, lối thiết kế đơn giản trên nền vải lụa là sang trọng, cùng chi tiết đính hoa độc đáo tượng trưng cho sự hanh thông, thịnh vượng trong khía cạnh TIỀN - TÀI.

Sự ấm no, đủ đầy được thể hiện qua tên gọi VÂN CHI cùng thiết kế 2 lớp cổ áo tựa cánh hoa phủ trọn bờ vai, tượng trưng cho sự che chở, tạo cảm giác ấm no, trọn vẹn về tinh thần lẫn vật chất.

Cảm nhận nét bình yên qua thiết kế AN YÊN với tay áo cánh tiên bồng bềnh, cổ áo tạo hình cánh bướm tôn lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, mang theo hàm ý thật yên bình, lạc quan, yêu đời.

Dáng áo dài cổ yếm cột nơ ôm lấy phần thân trên, đối lập với độ bung xòe phần thân dưới, mang ý nghĩa CÁT TƯỜNG tràn đầy phúc phần, tài vận và may mắn​​​​​​​.

Một thiết kế áo dài NHƯ Ý cách tân dáng yếm được điểm nhấn bởi tầng váy bồng bềnh, tùng xòe, tượng trưng cho khái niệm ngập tràn phước lành, mang đến cho người mặc cảm giác đong đầy hạnh phúc.

Gửi gắm từng câu chúc vang vọng khắp ngõ ngách mỗi dịp Xuân về qua từng thiết kế của BST 𝐀́𝐨 𝐃𝐚̀𝐢 𝐕𝐈𝐄̂𝐍 𝐍𝐈𝐄̂𝐍, mong Nàng của MARC có một năm mới thật bình yên và ngập tràn hạnh phúc! ​​​​​​​