Một năm đầy biến động đang dần đến hồi kết thúc, đây là lúc chúng ta nhìn lại những gì đã qua, nhìn nhận mọi cố gắng sau những ngày cống hiến, hăng say để xây dựng lại một cuộc sống mới.

Có lẽ đã đến lúc ta nên dành tặng cho bản thân những điều ngọt ngào nhất, dịu dàng nhất nhằm xoa dịu những thăng trầm đã qua.

Lấy cảm hứng từ những điều ngọt ngào ấy, MARC xin mang đến cho Nàng một 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐋𝐨𝐨𝐤𝐛𝐨𝐨𝐤 mới mang tên 𝐀 𝐍𝐞𝐰 𝐍𝐨𝐫𝐦𝐚𝐥 như một món quà mà Nàng tự thưởng cho mọi cố gắng của bản thân.

Với gam màu trung tính, nhẹ nhàng, 𝐀 𝐍𝐞𝐰 𝐍𝐨𝐫𝐦𝐚𝐥 | 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐋𝐨𝐨𝐤𝐛𝐨𝐨𝐤 được nhà MARC ví như những nốt nhạc du dương cùng Nàng hòa vào nhịp sống bình thường mới.

Nhằm hướng tới vẻ đẹp trầm ấm, dịu dàng của người phụ nữ hiện đại, MARC đã chọn các thiết kế dáng vest cùng họa tiết sọc caro, những thiết kế áo tay dài làm chủ đạo.

Từ đó tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, mang đến cho Nàng nguồn cảm hứng bắt đầu cuộc sống mới cùng những dự định sắp đến.

Hãy cùng MARC đón chào nhịp sống mới cùng 𝐀 𝐍𝐞𝐰 𝐍𝐨𝐫𝐦𝐚𝐥 | 𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐋𝐨𝐨𝐤𝐛𝐨𝐨𝐤 cho những ngày đông cuối năm thêm ấm áp và đầy hứng khởi Nàng nhé!

𝗙𝗿𝗼𝗺 𝗠𝗔𝗥𝗖, 𝗟𝗼𝘃𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗺𝗼𝗿𝗲 💖