Những đôi giày thể thao màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn cá tính và thích sự nổi trội. Tuy nhiên, với màu sắc nổi bật này, không ít bạn thường mắc phải những sai lầm và khá bối rối trong quá trình phối đồ. Để khắc phục điều này, tại sao bạn lại không bỏ túi những thông tin về cách phối đồ với giày thể thao đỏ mà MARC chia sẻ sau đây nhỉ?

Những sai lầm thường mắc phải khi phối với giày thể thao đỏ

Nếu không biết cách phối đồ với giày đỏ thì bạn dễ khiến mình trở thành thảm họa thời trang. Chính điều này đã khiến nhiều bạn chưa tự tin để thể hiện cá tính của mình. Dưới đây là một số sai lầm thường gặp khi phối đồ với giày thể thao đỏ thường gặp mà bạn nên biết để tránh được.

Phối giày đỏ với trang phục toàn màu xanh lá

Thực tế có nhiều bạn cho rằng việc diện trang phục màu xanh lá kết hợp giày thể thao đỏ sẽ khiến mình nổi bật. Song, đây lại chính là quan niệm sai lầm mà nhiều bạn mắc phải. Tone màu xanh lá và đỏ là những tone màu nổi, sáng nên khi kết hợp với nhau sẽ gây rối mắt.

Việc diện cả trang phục “chói chang” như vậy sẽ dễ biến bạn thành cây thông noel di động. Bên cạnh đó, khi phối đồ với đôi giày này, bạn nên chọn những gam màu trung tính như: đen, nâu... để có sự hài hòa, phù hợp hơn.

Xem thêm: 7 Kiểu Mix Áo Dạ Với Giày Thể Thao Siêu Chất Cho Nàng Năng Động

Phối giày đỏ với cả cây trang phục đỏ

Bên cạnh việc phối đồ với trang phục màu xanh lá, việc diện trang phục đỏ với giày thể thao cùng màu sẽ khiến phong cách của bạn thêm tồi tệ. Ngoài ra, set đồ này cũng sẽ hạn chế sự nổi bật của đôi giày và không có điểm nhấn cụ thể.

Trong trường hợp, bạn muốn diện cả cây ton–sur–ton mà không muốn bị phản tác dụng, bạn có thể chọn những đôi giày hoặc bộ cánh có màu đỏ nhạt hoặc đậm hơn. Điều này sẽ cải thiện được một cách đáng kể phong cách mà bạn đang hướng đến.

Chọn vớ sặc sỡ khi đeo giày đỏ

Sẽ là một điều tồi tệ nếu bạn lựa chọn những chiếc vớ sặc sỡ khi bạn diện đôi giày màu đỏ. Mặc dù đây chỉ là chi tiết nhỏ nhưng lại ảnh hưởng đến cả tổng thể trang phục của bạn. Chính vì vậy, khi chọn vớ bạn nên chọn những chiếc vớ có tone màu chìm hơn như: đen, nâu  để tránh sự nổi bật bạn nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-tay-dai}}

Bật mí cách phối đồ kết hợp với giày thể thao đỏ nữ “ chuẩn” nhất

Những bạn  gái lựa chọn những đôi giày thể thao đỏ thường là những bạn gái cá tính và yêu thời trang. Vì vậy, các nàng luôn hướng đến cho mình sự nổi bật. Dưới đây là một số cách phối đồ với giày thể thao đỏ mà bạn nên biết.

Áo hoodie kết hợp giày thể thao đỏ “thần thánh”

Áo hoodie kết hợp giày thể thao đỏ “thần thánh”

Chắc chắn việc kết hợp áo hoodie với giày thể thao đỏ sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Những chiếc áo hoodie luôn mang đến sự trẻ trung và năng động. Chính vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng.

Bên cạnh đó, các bạn có thể diện chúng với phong cách giấu quần hoặc mix với những chiếc quần jean đều rất phù hợp. Đặc biệt, hãy diện chúng xuống phố vào những ngày trời trở lạnh. Chắc chắn bạn sẽ trở nên rất nổi bật đó nhé!

Xem thêm: Tự Làm Rách Quần Jean Bằng Giấy Nhám Cực Đơn Giản Tại Nhà

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chân váy, áo phông và giày thể thao 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chân váy, áo phông và giày thể thao 

Nếu bạn đang băn khoăn và không biết nên phối đồ với giày thể thao đỏ như thế nào  thì nên chọn chân váy với áo phông. Đây chính là sự lựa chọn khá an toàn nhưng lại không đánh mất sự nổi bật của đôi giày.

Trang phục này sẽ cho bạn một diện mạo đầy năng động và trẻ trung. Nhờ phần chân váy sẽ giúp bạn phô ra được đôi chân của mình và tạo điểm nhấn cho đôi giày. Đặc biệt, bạn có thể diện chúng để đi học, đi chơi hay đi du lịch đều hợp cả.

Xem thêm: 4 Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Trắng Cho Nàng Tự Tin Xuống Phố

Áo thun oversize mix quần short và giày thể thao đỏ

Áo thun oversize mix quần short và giày thể thao đỏ

Lại một phong cách thời trang đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot mà bạn nên biết đó là Áo thun oversize mix quần short và giày thể thao đỏ. Tổng thể, đây là một phong cách thời trang năng động và rất hợp thời trang.

Để tăng thêm sự thu hút, bạn hãy lựa chọn những phụ kiện khác đi kèm như: mũ, túi xách cá tính...Tất cả đều rất phù hợp mà không tạo cảm giác lố. Đặc biệt, với trang phục này, bạn cũng sẽ thoải mái hơn khi vận động đấy!

Xem thêm: Bật Mí 5 Cách Phối Đồ Với Giày Boot Cổ Cao Cực Chất, Cực Sang Chảnh

Trang phục đen kết hợp với giày đỏ

Trang phục đen kết hợp với giày đỏ

Bên cạnh màu trắng, màu đen cũng là một trong những gam màu khá dễ phối đồ. Việc diện một cây đồ màu đen kết hợp với đôi giày đỏ cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Màu đen là tone màu khá trầm nên khi kết hợp với tone màu nóng như đỏ sẽ để lại điểm nhấn.

Nếu có thể bạn hãy diện với chiếc đồ công sở màu đen thì sẽ giảm bớt sự nghiêm túc, trông bạn sẽ cá tính hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển nhờ đôi giày thể thao của mình.

Xem thêm: 5 Cách Phối Đồ Với Giày Boot Cổ Ngắn Sành Điệu, Thời Trang

Cách phối đồ với giày thể thao đỏ cho nữ giới cực chất

Bên cạnh các bạn nam, các bạn nữ cũng cực kỳ yêu thích những đôi giày có màu đỏ. Chúng sẽ khiến các bạn nam trở nên cá tính và “ ngầu” hơn rất nhiều. Hãy cùng bỏ túi những cách phối đồ ấn tượng với đôi giày thể thao màu đỏ nhé!

Lựa chọn đồ đen toàn tập

Lựa chọn đồ đen toàn tập

Lựa chọn đồ đen toàn tập

Cũng như các đấng mày râu, những trang phục có màu đen toàn tập sẽ tạo được nét đặc trưng khi diện giày đỏ. Nhờ tone màu trầm như đen đã có thể át chế được tone màu đỏ. Tuy nhiên, lại không khiến đôi giày bị lu mờ đâu nhé!

Xem thêm: 10 Cách Mix Đồ Với Giày Thể Thao Nữ Cực Cá Tính Và Sành Điệu

Diện một cây xanh thẫm “ độc đáo”

Diện một cây xanh thẫm “ độc đáo”

Diện một cây xanh thẫm “ độc đáo”

Một gam màu hài hòa với tone màu đỏ đó chính là màu xanh dương thẫm . Việc diện cả cây xanh dương cùng đôi giày màu đỏ sẽ không khiến bạn bị lố mà rất fashion đấy! Trang phục này sẽ tăng thêm sức hấp dẫn của bạn.

Diện áo phông trơn với quần jeans và giày thể thao màu đỏ

Diện áo phông trơn với quần jeans và giày thể thao màu đỏ

Diện áo phông trơn với quần jeans và giày thể thao màu đỏ

Bất cứ cô nàng nào cũng dễ ghi điểm với đối phương khi diện áo phông trơn với quần jeans. Trang phục này sẽ khiến các bạn nữ thêm xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi kết hợp với giày đỏ sẽ không hề gây rối mắt mà còn rất phong cách đấy!

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc khác nhau mà trang phục sẽ thêm phần ấn tượng. Chắc chắn, nhiều cánh mày râu sẽ xiêu lòng với bạn từ ánh nhìn đầu tiên mà thôi!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Áo  trắng kết hợp với quần jean và áo khoác jean màu xanh

Áo  trắng kết hợp với quần jean và áo khoác jean màu xanh

Áo  trắng kết hợp với quần jean và áo khoác jean màu xanh

Màu trắng là gam màu dễ phối đồ và luôn mang đến sự thanh lịch. Do đó, khi mix với bất cứ đôi giày thể thao nào cũng rất phù hợp, màu xanh cũng không ngoại lệ. Với tone màu này, đôi giày của bạn sẽ thêm nổi bật và có được điểm nhấn. Tất nhiên, bạn cũng trở nên fashion hơn rất nhiều.

Một điều hơi đáng tiếc đó là khi diện những trang phục màu trắng bạn sẽ có những bất tiện cố định. Vì vậy, bạn hãy hạn chế diện chúng khi tham gia các buổi picnic hay sử dụng quá nhiều năng lượng bạn nhé!

Có thể thấy những đôi giày màu đỏ sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cách phối đồ với phụ kiện này cũng không hề dễ dàng. Với một số cách phối đồ với giày thể thao đỏMARC bật mí với bạn, hy vọng bạn sẽ có cho mình những trang phục ấn tượng.