Các tông màu pastel từ lâu đã là lựa chọn ưa thích của những cô nàng ngọt ngào. Có thể nói đây là tông màu được chuộng nhất trong những năm gần đây. Điều thú vị ở pastel là gam màu này có thể biến hóa theo nàng từ phong cách cổ điển đến hiện đại, không có bao nhiêu phong cách có thể làm khó được những mảng màu xinh xắn này. Không khó để đoán hồng pastel là màu được nhiều cô nàng mê mẩn, vậy giờ chúng ta cùng MARC tìm hiểu xem màu hồng pastel kết hợp với màu gì đáng yêu, xinh xắn nhất nhé!

Hồng pastel có kén người mặc không?

Nàng đừng quên màu hồng là màu rất đặc trưng với phái nữ chúng ta, vậy nên dù là hồng pastel cũng sẽ phù hợp với mọi cô gái, mọi người phụ nữ, đừng vì độ tuổi, môi trường, hay phong cách thường ngày cản trở nàng chọn gam màu ngọt ngào này nhé. Hồng pastel quá không kén tuổi hay kén dáng đâu, nó có thể hơi kén da một chút nên nàng cần lưu ý điểm này. Với các cô nàng da ngăm, hạn chế chọn tông hồng pastel, hồng phấn vì gam màu này dẽ khiến da nàng xỉn màu, tái nhợt đi trông đấy. Nếu yêu thích màu hồng các nàng hãy chủ động chọn những trang phục hồng vỏ đỗ, hồng ngả tím sẽ phù hợp hơn nhé. Với những nàng quá mập cũng không nên diện trang phục màu pastel thường xuyên, những màu đậm sẽ hợp với các nàng hơn, nếu chuộng gam pastel hãy khéo léo mix & match cùng những màu khác để trang phục được hài hòa.

Xem thêm: Tips Phối Đồ Với Giày Màu Vàng Nâng Tầm Phong Cách

Màu hồng pastel kết hợp với màu gì

Phối đồ màu hồng pastel kết hợp với màu trắng

 

Combo cực xinh cho cô nàng trẻ trung, ngọt ngào

Có thể coi là một sự kết hợp bất bại, hồng pastel phối cùng màu trắng sẽ cho nàng một combo chuẩn không cần chỉnh. Sắc trắng tinh giản, thanh lịch kết hợp cùng gam pastel ngọt ngào nhưng không hề yểu điệu hay sến, cho nàng một set đồ rất vừa phải, tôn lên vẻ đáng yêu và nữ tính cho người mặc.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}}

Sự kết hợp này phù hợp với gần như mọi cô nàng, còn môi trường thì sẽ tùy vào item mà nàng chọn. Nếu là đi chơi, dạo phố, hãy chọn những thiết kế chất liệu thun gọn gàng, thoáng mát, kiểu dáng cũng năng động như áo ngắn tay, quần hoặc váy dạng ngắn, lúc này nàng sẽ có set đồ xuống phố hoàn hảo. Để đi làm thì nàng nhớ chọn những mẫu có kiểu dáng đứng form, chất liệu dày dặn cứng cáp hơn để tránh trường hợp set đồ trông quá trẻ con nhé!

Kết hợp cả set màu hồng

 

Phối cả set đồ theo cùng gam màu là lựa chọn quen thuộc của các fashionista

Đây là một sự chơi màu hoàn hảo và cực kỳ thu hút, khiến các tín đồ thời trang mê mẩn rất nhiều năm qua. Không nhất thiết phải là cả set đều cùng một tông hồng pastel, nàng có thể khéo léo phối hợp nhiều items với nhiều gam màu hồng khác nhau như hồng cánh sen, hồng neon, hồng vỏ đỗ trên một set đồ. Kết quả thu được chắc chắn sẽ khiến các nàng bất ngờ nhưng vô cùng hài lòng.

Nhiều gợi ý phối đồ với màu hồng pastel cho nàng lựa chọn

set-do-hong-pastel

Set đồ kẹo ngọt và cực đáng yêu mà không hề cầu kỳ, bất kỳ cô nàng nào cũng có thể áp dụng cho những ngày xuống phố nhẹ nhàng

 

Các quý cô sành điệu có thể chọn những items độc đáo, có phần cách điệu, có điểm nhấn hơn cho cách phối này. Tất nhiên để mix được set đồ hoàn hảo nàng cần một sự tinh tế và có nhiều kiến thức thời trang

Sự kết hợp này rất đa dạng, từ giản đơn, ngọt ngào đến tinh tế, hấp dẫn, dù nàng theo đuổi phong cách nào cũng có thể thử chơi màu theo cách này. Các cô nàng mạnh mẽ, độc lập chọn cả set đồ vest màu hồng thì những nàng chuộng style tiểu thư thướt tha diện những bộ váy áo nhẹ nhàng, có độ mềm rũ. Để không phải suy nghĩ màu hồng pastel kết hợp với màu gì, nàng cứ diện cả cây hồng với nhiều sắc độ là lập tức có set đồ hút mắt, ấn tượng.

Xem thêm: Bí Kíp Phối Đồ Với Giày Màu Hồng Cực Đơn Giản Mà Vẫn Xinh

 

Một sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại với gam màu pastel mà nàng nào cũng nên tham khảo

Cách phối màu hồng với những gam màu pastel khác

 

Sức hút và vẻ đẹp không thể chối từ của gam màu pastel

Pastel đi pastel thì không còn gì để bàn cãi, sự kết hợp này sẽ mang đến cho nàng toàn bộ ấn tượng ngọt ngào, đáng yêu mà nàng mong muốn. Đây cũng là sự kết hợp được rất nhiều cô nàng sành điệu chọn cho những tuần lễ thời trang hay street style.

Cả set đồ màu pastel nhưng không hề yểu điệu mà vẫn bật lên nét cá tính, mạnh mẽ

set-do-pastel-ngot-ngao

Biến hóa thành cô nàng ngọt ngào, xinh xắn với lựa chọn chân váy voan xòe điệu đà

Từ những gợi ý của MARC nàng có thể thấy rằng hồng pastel kết hợp với những gam màu pastel khác vô cùng phù hợp, muốn mạnh mẽ, gợi cảm hay tinh tế, dễ thương đều tuy vào sự lựa chọn của nàng. Lưu ý rằng cách phối này cực kỳ hợp với những cô nàng có làn da sáng, cơ thể thanh mảnh hoặc cân đối, còn những nàng da quá ngăm không nên diện cả cây pastel, những nàng thừa cân cũng thế, tông pastel rất nhạt nên dễ cộng thêm vài ký cho nàng đấy.

Kết hợp với họa tiết kẻ

 

Chân váy hồng pastel phối cùng áo thun sọc ngang

Cách mix này sẽ không quá bật lên tính thời thượng, high fashion nhưng sẽ mang lại ấn tượng dễ thương, có thể chọn làm casual wear rất phù hợp. Nàng diện style này đi chơi, đi cà phê cùng bạn bè sẽ rất đáng yêu. Bên cạnh kẻ ngang, nàng có thể chọn item kẻ sọc dọc hoặc kẻ ô xinh xắn, phối hợp với trang phục hồng pastel khiến set đồ trẻ trung, hài hòa.

Xem thêm:  Ấn Tượng Với Những Cách Phối Đồ Cho Tuổi 17 Cực Chất

Phối màu hồng pastel với những gam màu trung tính 

Cách mix màu hồng pastel dễ dàng, nàng nào cũng có thể áp dụng

Với những nàng lười chơi màu hoặc trong những ngày không biết nên mặc gì, cứ thử phối hồng pastel dễ thương với bất kỳ trang phục màu trung tính nào trong tủ đồ nhé. Kết quả thu được là những set đồ nhẹ nhàng, dành cho ngày ra phố đơn giản. Cách phối này sẽ biến màu hồng pastel từ một gam đặc biệt, đôi khi khó phối trở thành gam màu basic, dễ chịu hơn hẳn. 

 Áo cotton nhẹ cổ trụ 2 túi

Một set đồ dễ chịu có thể theo nàng ra phố mua sắm hoặc đến văn phòng trong những ngày nhẹ nhàng, không đòi hỏi tính trang trọng

Những gam trung tính MARC gợi ý cho nàng là đen, xám, denim, olive,... Nếu sợ set đồ bị chìm thì nàng hãy chọn thêm phụ kiện nổi bật một chút để tạo điểm nhấn nhé. Cách phối này MARC gợi ý nàng áp dụng cho phong cách thường ngày, nếu nàng muốn thể hiện phong cách thời trang mạnh mẽ hơn thì hãy chọn những cách phối bên trên để tăng sức hút và độ nổi bật của outfit.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Hồng pastel có thể khiến outfit sành điệu, cuốn hút hơn 

Hồng pastel kết hợp với màu gì phù hợp với nàng nhất, sau bài viết này chắc nàng cũng đã rút ra được những tips riêng cho mình. Để phong cách của bản thân đa dạng hơn, nàng cứ mạnh dạn thử thật nhiều cách phối nhé, đừng ngại sự thay đổi hay đừng vì thiếu tự tin mà ngăn bản thân thử sức những style mới mẻ, biết đâu những sự đổi mới sẽ giúp nàng khám khá ra điều gì phù hợp nhất với mình, sự kết hợp nào khiến mình thấy tự tin, dồi dào năng lượng nhất. Mùa hè là thời điểm vô cùng lý tưởng đối với những tông màu ngọt ngào, tươi sáng như pastel, nàng đừng bỏ qua gam hồng pastel dễ thương, xinh xắn cho tủ đồ hè của mình nhé!