Thời trang công sở nữ không nhất thiết phải già cỗi, cứng nhắc, buồn tẻ, nếu khéo léo và tinh tế, nàng hoàn toàn có thể trở thành quý cô đẳng cấp, thời thượng mà không quá phô trương. Những chiếc đầm caro, áo sơ mi, quần tây, chân váy,…sẽ giúp các cô nàng trở nên không nhàm chán.

Tips lựa đồ cho cô nàng công sở theo xu hướng 2021

Những trang phục có in họa tiết hoa, hay đầm caro có thể tôn vinh được vóc dáng, vì thế nếu thân hình của nàng hơi gầy thì đừng bỏ qua váy áo có họa tiết hoa to, màu sắc tươi sáng. Hoặc những bạn có vóc dáng mũm mĩm hãy lựa chọn họa tiết caro kẻ sọc trên nền màu tối sẽ là phù hợp nhất...

Suit công sở

Chúng ta thường quen với phong cách lịch thiệp, trang trọng của bộ suit, đây là  xu hướng thời trang năm 2021 và là lựa chọn trang phục công sở không thể thiếu hiện nay, một bí quyết để tạo vẻ khác biệt cho những bộ suit công sở đó là nàng hãy thêm thắt những điểm nhân nữ tính qua chất vải, from dáng và những điểm hở. Một chút khoe dáng sẽ tăng vẻ sang trọng cho bạn nếu biết cách áp dụng đúng.

Bộ suit họa tiết dưới đây được kết hợp với quần ống loe đều là những thiết kế đơn giản nhưng hội tụ đủ yếu tố để nổi bật cho ngày đến văn phòng. Một chút sáng tạo trên những bộ suit công sở này sẽ giúp nàng trông không quá cứng nhắc, gợi ý cho nàng hãy kết hợp với đôi giày bệt cách điệu hay giày gót vuông sẽ giúp nàng năng động trong văn phòng nhé.

Xem thêm: Chân Váy Công Sở Màu Đen: Item Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Biến tấu cùng chân váy

Việc kết hợp áo sơ mi cùng quần jean đã quá quen thuộc với nàng, hãy thử đổi mới một chút cùng chân váy da dáng dài. Điểm nhấn là chi tiết kẻ caro, với cách phối hợp này sẽ thêm tính hiện đại. Kết thúc bộ đồ cùng đôi bốt cùng màu với màu áo và kính mắt sẽ giúp nàng sẵn sàng để mở đầu ngày làm việc thật phong cách.

Chân váy bút chì cũng luôn là trang phục thanh lịch nhất cho các chị em công sở mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể diện, đặc biệt chúng khá dễ phối đồ. Bạn cũng có thể biến tấu bằng việc diện chân váy bút chì với nhiều kiểu áo khác nhau như áo sơ mi cách điệu hay chiếc áo thun, áo ren đều phù hợp để kết hợp.

Da là chất liệu được ưa chuộng của xu hướng thời trang 2021, chân váy da tuy kén dáng người mặc nhưng chúng vẫn có sức hút với nhiều tín đồ thời trang. Với chân váy da, khi phối đồ nàng phải chú ý hơn một chút để có được bộ cánh hoàn hảo cho mình. Gợi ý mix đồ của MARC đó là bạn nên kết hợp chân váy da với áo sơ mi dáng rộng, sơ mi cách điệu cột nơ vùng eo hay vùng cổ,…

Nếu thích chất liệu thun thì nàng vẫn có thể kết hợp với váy da. Bộ đôi này sẽ giúp cô nàng cá tính trở nên hoàn hảo, năng động hơn. Nàng có thể chọn áo thun có họa tết hoặc áo thun trơn để thể hiện phong cách của bản thân.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Quần ống rộng

Quần ống rộng kết hợp áo sơ mi có lẽ là bộ đôi tạo nên trang phục thoải mái bậc nhất cho các nàng trong vă phòng làm việc. Nàng nên chọn lọai áo sơ mi có độ rộng vừa phải để sơ vin cùng quần ống rộng, giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý và gọn gàng. Phong cách này sẽ giúp nàng vô cùng sang chảnh và thời thượng.

Xem thêm: Mách bạn 10 cách gấp quần áo siêu gọn mà lại không nhăn

Đầm họa tiết nhí

Đây chắc chắn là món đồ không thể thiếu cho những cô nàng ưa thích phong cách “bánh bèo” nơi công sở. Hoa nhí không hề kén dáng, trái lại đây là item giúp nàng mũm mĩm trở nên thọn gọn hơn, những nàng hạn chế về chiều cao, mặc hoa nhí ngắn trên đầu gối sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao rất hiệu quả.

Mộ gợi ý nhỏ cho nàng, đó là kết hợp với áo khoác chất liệu da để trông vừa nữ tính mà vừa sang trọng. Kiểu kết hợp này sẽ cho nàng vẻ cá tính nhưng lại vẫn luôn nữ tính, duyên dáng nhờ chiếc đầm hoa nhí của mình.

Xem thêm: Bật Mí Phong Cách Ăn Mặc Trẻ Trung Cho Nàng Công Sở "Hack" Tuổi

Áo sơ mi cách điệu

Dành cho những nàng thích phong cách công sở sành điều, áo sơ mi trắng được biến tấu cách điệu với đường xếp li ở cổ, kết hợp quần tây cạp cao ôm eo, giúp nàng có thể che đi hoàn toàn khuyết điểm tại vùng bụng.

Bên cạnh đóm hãy chọn giày và túi đồng màu đen, điểm nhấn  thêm chiếc hoa tai bạc, tuy đơn giản nhưng lại được đa số các cô nàng văn phòng yêu thích vì phong cách sành điệu này. Các chi tiết biến tấu trên áo mang lại cảm giác ngọt ngào, nhưng kết hợp với quần tây trở nên mạnh mẽ, táo bạo.

Xem thêm: 6 Kiểu Áo Comple Nữ Mới Nhất 2021 Được Nàng Công Sở Ưa Chuộng

Áo Blazer màu sắc tươi sáng

Ở nơi công sở, các nàng thường có xu hướng chọn áo Blazer có màu đen, xám để tạo nét chỉn chu, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, với xu hướng thời trang 2021 cho công sở, nàng hãy cất đi những màu sắc tối tăm này, thay vào đó  hãy chọn Blazer màu pastel, màu dịu ngọt, hay những màu sắc nổi bật, tươi sáng. Những màu này sẽ ngay lập tức giúp bạn cảm thấy phân chấn hơn trong công việc.

Những chiếc áo Blazer màu tươi sáng khá dễ phối màu, chúng cũng tạo cảm giác lịch thiệp không kém những màu tối. Bạn có thể phối áo balzer màu sáng với chân váy midi, hay quần short jean, sự dày dặn của áo blazer trong phản với vẻ nhẹ nhàng của chân váy sẽ mang lại một vẻ ngoài sang trọng và hợp mốt hơn cho bạn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Không chỉ với dân công sở, mà đối với mọi người thời trang rất quan trọng, nó khiến cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Và cũng như những điều tuyệt vời khác, thời trang xứng đáng được bạn đầu tư công sức và chăm chút cẩn thận, hiểu được điều đó MARC luôn chiều lòng các nàng với những mẫu trang phục mang nét chỉn chu, sang trọng, lịch thiệp nhưng vẫn toát được cá tính cho các nàng, MARC sẽ mang tới nhiều màu sắc mới mẻ, đặc biệt là truyền cảm hứng sáng tạo từ trang phục, giúp nàng thăng hoa hơn trong công việc.