Chân váy xòe có lẽ là một trong những item mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu. Chỉ cần kết hợp với những mẫu áo đơn giản, nàng đã có được một set đồ hoàn hảo. Thế nhưng bạn cảm thấy nhàm chán với những set đồ quen thuộc? Bạn băn khoăn không biết chân váy xòe màu đen mặc với áo gì tạo sự mới mẻ, ấn tượng? Nếu vậy, hãy cùng MARC tìm kiếm trong bài viết này nhé!

Những kiểu chân váy xòe màu đen được các chị em săn đón

Dù không còn quá mới mẻ, thế nhưng chân váy xòe luôn lọt top các item bán chạy trên thị trường. Vượt mặt nhiều mẫu mới, hầu hết các cô nàng đều sở hữu cho mình mẫu váy này. Hãy cùng MARC chiêm ngưỡng những kiểu dáng được chị em săn đón trong thời gian gần đây nhé!

Xem thêm: 7+ Cách Phối Đồ Cho Người Lùn Bắp Chân To Để Luôn Tự Tin, Tỏa Sáng

Chân váy xòe đen ngắn

Xuất hiện từ nhiều thập niên trước, chân váy xòe ngắn mang đến nhiều bất ngờ cho làng thời trang. Cá tính, trẻ trung và năng động, đó là những ưu điểm được nhiều tín đồ phái đẹp đánh giá. Không những thế, chúng rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác tạo sự mới mẻ, khác lạ. Câu hỏi chân váy xòe màu đen mặc với áo gì đã không còn khiến các nàng đau đầu.

Mẫu chân váy xòe dành cho cô nàng năng động

Ngoài ra, chân váy xòe ngắn là cứu tinh tuyệt hảo cho các cô nàng chân ngắn. Bởi chúng có khả năng hack chiều cao một cách xuất sắc. Với item này, bạn sẽ khiến mọi người phải bất ngờ trong một diện mạo hoàn toàn mới đó.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Chân váy xòe dài

Bên cạnh kiểu dáng ngắn, những mẫu chân váy dài trong thời gian gần đây cũng rất được ưa chuộng. Ngay cả trong những event thảm đỏ đình đám, chúng đều xuất hiện một cách xuất sắc. Sự sang chảnh, cuốn hút của item này đã khiến các chị em say đắm. Bên cạnh đó, khuyết điểm của bạn cũng được che giấu hoàn hảo đến khó tin.

Chân váy xòe dài cho nàng thêm nữ tính

Giờ đây, bạn sẽ không còn phải tự tin về vòng 2 hay đôi chân quá khổ của mình. Hãy thử và cảm nhận những điều kỳ diệu cùng với chân váy xòe dài bạn nhé!

Xem thêm: Tất Tần Tật Bí Kíp Mặc Đẹp Với Chân Váy Xếp Ly Dài 80cm

Chân váy xòe công chúa

Đây sẽ là một gợi ý tuyệt hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo, tiểu thư. Đúng với cái tên, bạn sẽ được hóa thân thành một cô công chúa nhỏ xinh, điệu đà. Item này được thiết kế tương tự với chân váy dáng dài. Vì vậy, chúng có khả năng che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Chỉ cần kết hợp cùng với những mẫu áo đơn giản, bạn cũng sẽ có được một set đồ siêu xinh rồi.

Chân váy công chúa nữ tính

Chân váy xòe đen mặc với áo gì cho nàng thêm duyên dáng?

Chân váy xòe mix với áo gì chắc hẳn khiến không ít cô nàng phải đau đầu. Nếu vậy, hãy cùng MARC biến hóa với những set đồ cực ấn tượng ngay sau đây! Đừng bỏ lỡ nhé!

Xem thêm: Top 5 Mẫu Chân Váy Công Sở Đẹp Khiến Nàng Mê Mẩn

Chân váy xòe đen cùng áo sơ mi

Những chiếc áo sơ mi đơn giản là một trong những item mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu. Thay vì kết hợp với quần bò cứng nhắc, tại sao bạn không thử mix với chân váy xòe cá tính?  Sự kết hợp này đã không khiến các tín đồ thời trang không hề thất vọng.

Thanh lịch cùng áo sơ mi và chân váy

Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi trắng đơn giản để tôn lên vẻ thanh lịch, chín chắn. Hay những chiếc áo sơ mi cách điệu cũng giúp nàng thêm phần độc đáo, ấn tượng. Để tạo nên set đồ hoàn hảo nhất, bạn nên ưu tiên sản phẩm phù hợp với dáng người của mình. Ngoài ra, những đôi giày cao gót sẽ là người đồng hành không thể thiếu với bộ trang phục này.

Xem thêm: Điểm Danh Những Kiểu Áo Kết Hợp Với Chân Váy Được Ưa Chuộng Nhất

Năng động cùng chân váy xòe với áo phông

Những chiếc áo phông đã chứng minh cho chúng ta thấy được sức mạnh của sự đơn giản. Không quá nổi bật cũng không cầu kỳ nhưng áo phông luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm trang phục vừa đi chơi, vừa đi làm sẽ khó có thể bỏ lỡ set đồ này.

Năng động cùng chân váy xòe đen

Không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà bạn còn vô cùng hài lòng với sự thoải mái. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo phông rộng với các chi tiết nữ tính. Hay có thể là một vài áo phông bó sát tôn lên vóc dáng thon thả. Bên cạnh đó, một đôi sneaker cá tính sẽ không thể nào vắng mắt. Với 3 món đồ đơn giản vậy cũng đã giúp bạn có được set đồ hoàn hảo rồi đó. Không khó để trả lời câu hỏi chân váy xòe đen mặc với áo gì phải không?

Xem thêm: Mẹo Phối Chân Váy Chữ A Dáng Dài Cho Mọi Cô Gái

Áo trễ vai và chân váy xòe đen

Lại tiếp tục là một set đồ nữa không thể thiếu được trong tủ đồ của các chị em. Bạn hãy thử biến tấu chân váy của mình cùng áo trễ vai điệu đà nhé! Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Áo trễ vai được coi là item thần thánh mà bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu. Bởi chúng phù hợp với cả những cô nàng hương hay có dáng người mập mạp. Không cần quá cầu kỳ, những chiếc áo trễ vai basic cũng mang đến cho bạn sự nữ tính, quyến rũ và vô cùng cuốn hút. Bờ vai gợi cảm sẽ là điểm nhấn nổi bật cho set đồ, nhấn chìm đi các khuyết điểm khác. Bạn có thể chọn phong cách này để đi biển cũng sẽ rất tuyệt vời đó!

Set đồ dành cho cô nàng nữ tính

Ngoài ra, đôi giày cao gót nữ tính sẽ là lựa chọn an toàn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với đôi bông tai dài kiêu sa, sang chảnh để thêm phần cuốn hút.

Áo croptop cá tính kết hợp cùng chân váy xòe đen

Nhiều bạn nghĩ rằng sự kết hợp này có vẻ như không hài hòa, cân xứng. Bởi áo croptop mang phong cách cá tính, tinh nghịch cho các cô nàng thích sự mạnh mẽ. Còn chân váy xòe đen thì toát lên sự dịu dàng, điệu đà của phong cách nữ tính. Thế nhưng, khi mix 2 item này lại bạn sẽ phải bất ngờ về kết quả đó. Chúng không hề đối lập nhau mà hòa quyện tạo nên một set đồ hoàn hảo, mới lạ.

Xem thêm: Gợi Ý 5 Cách Phối Áo Với Chân Váy Xòe Giúp Nàng Tỏa Sáng

Nếu bạn sở hữu cho mình một vòng 2 nhỏ nhắn thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Với phong cách này, bạn có thể lựa chọn các phụ kiện phá cách, độc đáo. Chẳng hạn như choker, sandal, boot cao hay đôi giày thể thao cũng đều rất ăn ý.

Cá tính với áo crop top cùng chân váy xòe đen

Cá tính với áo crop top cùng chân váy xòe đen

Chân váy xòe đen kết hợp cùng áo thun dài hoặc áo thun tay lửng

Trong những ngày thu đông se lạnh, tiết trời mát mẻ rất thích hợp để đi chơi, đi dạo phố. Tuy nhiên vấn đề khiến nàng phải đau đầu là mặc gì để phù hợp với thời tiết này. Nếu bạn cũng vậy, hãy thử biến tấu cùng áo thun dài tay và chân váy xinh xắn nhé. Vừa hợp thời tiết, vừa hợp thời trang, đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn đó.

Set đồ hoàn hảo khi đi dạo phố

Set đồ hoàn hảo khi đi dạo phố

Bạn có thể chọn chiếc áo thun bó sát để tôn lên vóc dáng thon thả của mình. Hay những chiếc áo thun rộng để che đi những khuyết điểm cũng là ý tưởng tuyệt hảo. Để phù hợp với phong cách này, bạn nên ưu tiên đôi giày mang phong cách nhẹ nhàng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một buổi vivu hoàn toàn trọn vẹn.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-no}}

Chân váy xòe đen cùng áo lệch vai

Làn sóng mang tên áo lệch vai đã xuất hiện trên thị trường thời trang từ nhiều năm trước đây. Thế nhưng đến nay, chúng vẫn luôn được phái đẹp ưa chuộng. Đó là bởi sự sang chảnh, quyến rũ cũng vô cùng thanh lịch mà item này mang lại. Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách này sẽ khó có thể bỏ lỡ.

Áo lệch vai quyến rũ cùng chân váy

Áo lệch vai quyến rũ cùng chân váy

Set đồ sẽ rất thích hợp để bạn có thể mặc đi làm nơi công sở, đi dạo phố hay hẹn hò. Phụ kiện đi kèm không thể thiếu phải kể đến như giày cao gót, túi xách hay bông tai nữ tính.

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn trả lời câu hỏi chân váy xòe đen mặc với áo gì rồi chứ? Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều xu hướng mới nhé!