BỘ SƯU TẬP MỚI NHẤT MUA NGAY XEM TOÀN BỘ BTS MỚI
MARC
  •   Miễn phí đổi hàng
    Mua sắm trực tuyến thả ga không ngại rủi ro với 7 ngày đổi hàng hoàn toàn miễn phí ( không áp dụng với các sản phẩm sale)
  •   Ship COD toàn quốc

    Miễn phí vận chuyển nội thành TP.HCM cho đơn hàng trên 300.000 VND. Hỗ trợ phí vận chuyển cho các đơn hàng khác.

  • BE YOUR STYLE – HÃY LÀ PHONG CÁCH CỦA CHÍNH BẠN

MARC Fashion 13 năm - hành trình cùng các cô gái tìm phong cách của chính mình

13 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để một thương hiệu thời trang trải qua nhiều thăng trầm. Nhân dịp sinh nhật của MARC, hãy cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển 13 năm của MARC nhé.

2006 – 2007: Khởi nguồn

Thương hiệu thời trang MARC, trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Từ những ngày đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến với dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với nhiều kiểu dáng và màu sắc trẻ trung.

2008 - 2013: Được biết đến và yêu mến

Năm 2008, cửa hàng MARC đầu tiên được khai trương. Sau thành công ban đầu, bắt nguồn từ lòng đam mê thời trang và mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang, MARC giới thiệu thêm các sản phẩm đầm liền, chân váy, quần, áo thun và áo kiểu…

May mắn được các cô gái lựa chọn và yêu mến, MARC giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên với mong muốn tri ân những khách hàng thường xuyên của mình.

2014 - 2018: Phát triển và mở rộng

Năm 2014 đánh dấu cột mốc thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu MARC. Cũng như khách hàng của mình, MARC dần trưởng thành hơn trong định hướng sáng tạo với hình ảnh thương hiệu nay thanh lịch và thời trang hơn.

Trở thành một trong 30 thương hiệu nổi bật tham dự Fashionology Festival 2017 là một highlight đối với sự nghiệp phát triển của thương hiệu. Sự kiện đánh dấu thành quả của một hành trình sáng tạo thời trang không ngừng.

Năm 2018, MARC khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại 83 Mạc Thị Bưởi – trung tâm mua sắm quận 1 với 2 tầng mua sắm và số lượng sản phẩm lên đến hàng ngàn. Cửa hàng flagship đầu tiên đánh dấu bước trưởng thành lớn đối với MARC cả về vị trí chiến lược và phát triển thương hiệu.

MARC đạt con số 22 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2018.

2019: Tương lai thương hiệu

Chương trình khách hàng thân thiết 3.0 được giới thiệu trong tháng 10 hứa hẹn sẽ đem lại những ưu đãi cực kì bất ngờ cho các khách hàng thành viên của MARC.

Mang lại nét nữ tính, đa dạng về kiểu dáng với chất lượng tốt nhất là giá trị mà MARC muốn đem lại cho khách hàng. Mỗi tuần, các mẫu thiết kế mới sẽ luôn được cập nhật để cô gái của MARC luôn là cô nàng thời thượng và trendy nhất. BE YOUR STYLE – Hãy là phong cách của chính bạn, MARC sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.

Cùng MARC chiêm ngưỡng những hình ảnh trong lookbook sinh nhật và đón chờ những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn trong tháng sinh nhật 13 của MARC nhé.





← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên