QUẢN LÝ CỬA HÀNG

Mô tả công việc:

  • Quản lí hàng hóa (size, màu sắc, số lượng tồn...)
  • Lên kế hoạch cho nhân viên triển khai và thúc đẩy nhân viên thực hiện kế
    hoạch để đạt được chỉ tiêu công ty đề ra.
  • Giám sát nhân viên bán hàng,giám sát cửa hàng vệ sinh sạch sẽ.
  • Theo dõi khách hàng để biết nhu cầu khách nhằm phục vụ khách hàng
    hiệu quả nhất.
  • Truyền đạt kinh nghiệm bán hàng,kinh ngiệm xử lí tình huống cho nhân
    viên biết và hiểu rõ.
  • Tiếp thu và đưa những ý kiến của khách hàng cũng như chất lượng sản
    phẩm,chương trình... về cty.
  • Thái độ làm việc tích cực, nhanh nhẹn, năng động.
  • Làm file báo cáo hàng tháng, file nhận xét nhân viên, file chấm công.
  • Chăm sóc khách hàng thân thiết.

Kỹ năng yêu cầu:

  • Giải quyết tình huống linh hoạt.
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Có khả năng thuyết phục, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Duy trì tinh thần làm việc tích cực.
  • Có khả năng trưng bày hàng hóa cho đẹp mắt.
  • Có khả năng bán hàng, biết nắm bắt tâm lí khách hàng.
  • Có khả năng Trainning cho nhân viên bán hàng tốt.

Yêu cầu của công ty:

  • Đi làm đúng giờ qui định.
  • Không được ra ngoài khi không có việc của công ty.
  • Phải thông báo trước khi muốn nghỉ việc ít nhất 1 tháng.
  • Phải bàn giao đầy đủ hàng hóa, chi tiết công việc trước khi nghỉ việc, có
    biên bản bàn giao.
  • Nghiêm cấm tiết lộ thông tin công ty (như doanh số, thông tin khách
    hàng, kế hoạch công ty…).
  • Không mang tài sản công ty ra ngoài dưới bất kì hình thức nào.

Quyền lợi và chế độ:

  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến và thử thách.
  • Lương căn bản + phụ cấp + chỉ tiêu doanh số.
  • Thưởng theo doanh số khi đạt chỉ tiêu:
    + Nếu đạt 100%: thưởng căn bản 1 triệu + hưởng 10% chênh lệch
    + Nếu đạt liên tiếp 3 tháng sẽ được tăng 500.000đ vào lương căn bản.



Bài viết mới