Chăm sóc khách Vip

Yêu cầu trong công việc:

  • Tuổi từ 28 trở xuống
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên 
  • Anh văn: Khả năng đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp tương đương bằng B
  • Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
  • Ưu tiên đã làm việc tại Call Center/ Contact Center trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc ngành dịch vụ - ăn uống.
  • Làm việc theo ca (24/7).
  • Có kỹ năng tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
  • Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Miêu tả công việc:

  • Theo dõi và xử lý tất cả những ý kiến đóng góp, thắc mắc, khiếu nại tại các kênh truyền thông khác nhau.
  • Gọi ngẫu nhiên chăm sóc các đơn giao hàng hỏi thăm dịch vụ/ sản phẩm .
  • Làm các bản nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
  • Cập nhập thông tin, gửi thẻ VIP, các phần quà, tin nhắn chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi hành vi, nhu cầu khách VIP.
  • Gọi điện thoại chăm sóc những khách lâu không phát sinh giao dịch.

Quyền lợi và chế độ:

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Lương thỏa thuận theo hiệu quả công việc.
  • Mọi quyền lợi theo chính sách nhà nước.

Cũ hơn Bài viết mới