FAQ – CÁC THẮC MẮC THƯỜNG GẶP VỚI CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT MỚI

1. Điểm khác biệt giữa Chương trình khách hàng thân thiết mới và Chương trình khách hàng thân thiết cũ?
- Chương trình khách hàng thân thiết cũ bao gồm 2 hạng thành viên:
VIP và Diamond, số điểm tích luỹ được bảo toàn từ năm này qua năm khác, chỉ mất đi khi khách hàng dùng số điểm đó để đổi quà.
- Chương trình khách hàng thân thiết mới bao gồm 3 hạng thành viên: Silver, Gold, Diamond, sau 12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng) thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên số điểm tích luỹ của 12 tháng đó.


2. Lợi ích của Chương trình khách hàng thân thiết mới?
- Khách hàng trở thành Thành viên MARC và bắt đầu tích luỹ điểm ngay lần mua hàng đầu tiên.
- Mọi thông tin của khách hàng được lưu giữ trong hệ thống dữ liệu truy xuất thông qua số điện thoại, mỗi lần mua hàng khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại để được tích luỹ điểm và nhận ưu đãi riêng cho từng hạng thành viên.
- Nhiều hạng thành viên hơn (Silver, Gold, Diamond) để những khách hàng tích luỹ điểm chưa nhiều cũng nhận được ưu đãi của hạng thành viên thấp hơn.


3. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết của MARC?
Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết của MARC ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký: họ tên, số điện thoại, ngày sinh, email, địa chỉ liên lạc.


4. Cách thức tích luỹ điểm và thăng hạng như thế nào?
Điểm sẽ được tích luỹ dựa trên giá trị mua hàng của mỗi lần mua Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt đủ mức chi tiêu thăng hạng:
- Giá trị đơn hàng tích luỹ từ 2 triệu tới dưới 3 triệu: Thành viên Silver.
- Giá trị đơn hàng tích luỹ từ 3 triệu tới dưới 6 triệu : Thành viên Gold.
- Giá trị đơn hàng tích luỹ từ 6 triệu trở lên: Thành viên Diamond. 
Sau 12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng đó.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết MARC là gì?
   Thành viên Sliver
- Discount 5% cho mọi đơn hàng.
- Tặng voucher giá trị 100k vào ngày sinh nhật của bạn.
   Thành viên Gold
- Giảm 10% cho mỗi lần mua sắm.
- Tặng voucher giá trị 200k vào ngày sinh nhật của bạn.
   Thành viên Diamond
- Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.
- Tặng voucher giá trị 300k vào ngày sinh nhật của bạn.
Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email. 


6. Làm thế nào để giữ hạng?
Trong vòng 12 tháng kể từ ngày thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên phải tích luỹ đủ số điểm quy định cho hạng thành viên để được giữ hạng, nếu không sẽ bị tụt hạng dựa theo số điểm tích uỹ thực tế trong vòng 12 tháng đó.
Vd: Khách A được thăng hạng Gold vào ngày 1/12/2018, đến ngày 1/12/2019 hệ thống sẽ xét lại số điểm tích luỹ của khách A trong vòng 12 tháng từ ngày 1/12/2018 đến ngày 1/12/2019, nếu khách A chỉ tích luỹ được 200 điểm (tương đương với giá trị đơn hàng tích luỹ là 2 triệu) thì tại thời điểm 1/12/2019 khách hàng A sẽ bị tụt xuống hạng Silver và nhận ưu đãi của hạng Silver.


7. Những khách hàng hạng VIP và Diamond theo chương trình khách hàng thân thiết cũ sẽ như thế nào?
- Khách hàng VIP sẽ được thăng hạng lên Khách hàng Gold và hưởng các ưu đãi của khách hàng Gold, và tiếp tục tích luỹ điểm để giữ hạng theo cơ chế của Chương trình khách hàng thân thiết mới.
- Khách hàng Diamond sẽ giữ nguyên hạng Diamond và hưởng các ưu đãi của khách hàng Diamond, và tiếp tục tích luỹ điểm để giữ hạng theo cơ chế của Chương trình khách hàng thân thiết mới.


8. Những điểm cũ đã được tích luỹ sẽ thế nào?
- Khách hàng VIP và Diamond cũ sẽ có thời gian 1 tháng từ 24/08 – 24/09/2018 để đổi hết số điểm tích luỹ hiện tại lấy quà theo cơ chế đổi điểm lấy quà của chương trình khách hàng thân thiết cũ. Từ ngày 24/09/2018, chương trình đổi điểm lấy quà của chương trình khách hàng thân thiết cũ sẽ chính thức kết thúc và khách hàng sẽ ko thể dùng điểm tích luỹ để đổi quà nữa.
- Cơ chế đổi điểm lấy quà của chương trình khách hàng thành viên cũ như sau:
- 200 điểm = Gift voucher 50,000VNĐ
- 350 điểm = Gift voucher 200,000VNĐ
- 500 điểm = Giảm 50% một sản phẩm bất kỳ
- 750 điểm = Gift voucher 500,000 VNĐ


9. Liên hệ thế nào khi cần được hỗ trợ?
Nhân viên tại cửa hàng MARC luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ tổng đài 1900636940 bạn nhé!


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!